Zen Zen
09/12/2021 13:02:52

MyClass – khóa học tiếng Anh lý tưởng cho người đi làm từ British Council

Từ tháng 12/2021, Hội đồng Anh ra mắt phiên bản khoá học tiếng Anh cho người lớn nâng cấp mang tên MyClass, tập trung giải quyết nhu cầu tiếng Anh của người đi làm, giúp học viên xây dựng sự tự tin trong giao tiếp và mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp, thăng tiến công việc.

Được biết đến là một trong những khóa học tiếng Anh hiệu quả do Hội đồng Anh thiết kế, bắt đầu đưa vào giảng dạy từ năm 2014, myClass mang đến môi trường và phương pháp học tập phù hợp để cải thiện khả năng tương tác bằng tiếng Anh cho người lớn theo những mục tiêu cụ thể đáp ứng nhu cầu của người học: học tập, cuộc sống và công việc.

Trong quá trình triển khai khóa học, nhận thấy nhu cầu rất lớn từ phía những người đi làm, Hội đồng Anh đã nâng cấp khóa học thành phiên bản mới – MyClass với những cải tiến phù hợp, chuyên sâu cho đối tượng người học hiện đang làm việc trong môi trường công sở.

Từ tháng 12.2021, học viên có thể đăng ký tham gia khoá học MyClass để trải nghiệm một chương trình học nhiều tính thực tiễn, chuyên sâu vào từng ngành nghề và mang đến nhiều cơ hội để thực tập giao tiếp tiếng Anh trong môi trường làm việc.

MyClass được Hội đồng Anh thiết kế với 03 tiêu chí: Kết nối hơn – Tiện lợi hơn – Thiết thực hơn, qua đó không những giúp người học tự tin với khả năng tiếng Anh mà còn mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp tương lai.

Khóa học MyClass mang đến cho những học viên bận rộn sự hỗ trợ linh hoạt. Học viên hoàn toàn chủ động lựa chọn chủ đề phù hợp với nhu cầu thực tế của bản thân; lựa chọn giáo viên với phong cách giảng dạy hay ưu điểm nổi bật có thể hỗ trợ tốt nhất; đồng thời lựa chọn thời gian học khớp với lịch học tập, làm việc của bản thân.

Bên cạnh đó, vẫn tiếp tục giữ lại những ưu điểm của khóa học myClass, các bài kiểm tra trong khóa học cũng được đánh giá là thiết thực và mang đến cho học viên sự nhìn nhận chính xác về năng lực bản thân, từ đó hoạch định lộ trình học sát với thực tế hơn.

MyClass Hội đồng anh, tiếng anh cho người đi làm
MyClass mang đến sự chủ động cho học viên trong việc lựa chọn thời gian, chủ đề học, và giáo viên phù hợp.

Anh Nguyễn Hoàng Quốc Vinh, một học viên tại MyClass đánh giá: “Khác với hình thức kiểm tra thông thường, các bài đánh giá sự tiến bộ tại MyClass diễn ra rất tự nhiên. Điều này rất cần thiết, cho phép đánh giá đúng được khả năng vận dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất của người học.”.

Không chỉ điều chỉnh về nội dung, MyClass cũng sẽ nâng cấp cả về công nghệ nhằm hỗ trợ quá trình học tập của học viên đạt hiệu quả tối đa. Hệ thống đặt chỗ trực tuyến (OBS) và bảng theo dõi tiến độ học tậpvới giao diện mới dễ sử dụng hơn, giúp học viên chủ động sắp xếp thời khóa biểu, lựa chọn nội dung học cũng như theo dõi tiến độ học tập của mình.

Ngoài ra, câu lạc bộ tiếng Anh miễn phí MyClub do Hội đồng Anh tạo ra cũng xây dựng một môi trường thực hành tiếng Anh liên tục cho học viên. Tại đây, học viên sẽ được trao đổi về những chủ đề thiết thực, tăng cường khả năng nghe nói và xây dựng sự tự tin trong giao tiếp.

Khóa học MyClass tại Hội đồng Anh giúp học viên có thêm tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh trong môi trường làm việc.

Đặc biệt, cố vấn học tập trong khóa học sẽ đồng hành cùng học viên, dựa trên sự tiến bộ của học viên cùng mục tiêu học tập và đưa ra những lời khuyên hữu ích để điều chỉnh chương trình học hoặc các yếu tố có liên quan nhằm đạt đến hiệu quả học tập cao nhất.

Bên cạnh đó, các chuyên gia tiếng Anh trong khóa học sẽ cung cấp cho học viên những phản hồi và hướng dẫn để cải thiện khả năng trong từng kỹ năng cụ thể, ví dụ kỹ năng viết email, chat, hay soạn thảo những văn bản quy phạm chính thức bằng tiếng Anh.

Sau khóa học MyClass, anh Nguyễn Tất Hùng đánh giá ngay được hiệu quả khi anh đã có thể phân biệt được sự khác nhau khi viết thư nội dung trang trọng và thân mật. “Điều này rất hữu ích cho công việc hiện tại của tôi.” – Anh chia sẻ.

Giám đốc học thuật của Hội đồng Anh chia sẻ: “MyClass mang đến cho học viên cơ hội hoàn thành ước mơ của mình, thêm sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh trong mọi tình huống, mọi hoàn cảnh.

Các lớp học MyClass của Hội đồng Anh được dẫn dắt bởi giáo viên có nhiều kinh nghiệm, giúp học viên được định hướng và có động lực để trau dồi vốn ngôn ngữ của mình.

Đồng thời, Hội đồng Anh còn tạo điều kiện cho học viên được lựa chọn chủ đề học thiết thực, phù hợp với nhu cầu và mục đích cá nhân. Chúng tôi rất vui khi nhận được sự tin tưởng và đánh giá tốt từ các học viên sau khi hoàn thành khóa học.

Hội đồng Anh không ngừng thay đổi và phát triển các khóa học trở nên thuận tiện, mang đến những giá trị tốt hơn cho học viên, kết nối học viên với thế giới và trở thành công dân toàn cầu”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học MyClass tại Hội đồng Anh, vui lòng liên hệ theo số hotline 18001299 hoặc truy cập https://www.britishcouncil.vn/hoc-tieng-anh/tieng-anh-nguoi-lon/myclass

Thông tin thêm về Hội đồng Anh
Hội đồng Anh là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh. Chúng tôi xây dựng các kết nối, sự hiểu biết và tin tưởng giữa người dân Vương quốc Anh và các quốc gia khác thông qua nghệ thuật và văn hóa, giáo dục và ngôn ngữ Anh.

Năm trước, chúng tôi đã kết nối trực tiếp với 80 triệu người và kết nối với 791 triệu người thông qua các kênh trực tuyến, các chương trình phát thanh, truyền hình và các ấn phẩm. Được thành lập vào năm 1934, Hội đồng Anh là một tổ chức từ thiện của Vương quốc Anh, hoạt động theo Hiến chương Hoàng gia Anh và là một tổ chức công của Vương quốc Anh. Chính phủ Anh tài trợ 15 phần trăm ngân sách hoạt động của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây: www.britishcouncil.vn

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.