Bill Bill
28/11/2021 07:53:35

Nhận định bóng đá Chelsea vs MU: Khó chặn đứng Chelsea

MU dù vừa giành thắng lợi Villarreal tại Champion League nhưng thử thách mang tên Chelsea tại Ngoại hạng lại khó nhằn hơn rất nhiều.

Nhận định bóng đá Chelsea vs MU

Mùa này, Thomas Tuchel đã biến Chelsea trở thành 1 cổ máy hủy diệt thật sự. Ở vòng đấu trước, The Blue đã vùi dập Leicester City với tỷ số 3-0. Trong 4 trận gần nhấ, đội bóng này đã nã 14 bàn vào lưới đối thủ. Và càng đáng sợ hơn khi Chelsea thi đấu mà không có 1 tiền đạo cắm thực thụ nào trong đội hình. Gần như mọi vị tí trên sân của họ đều có thể ghi bàn bất cứ lúc nào.

Qua 12 lượt đầu tiên, Chelsea chỉ để thua duy nhất 1 trận. Đội bóng này cũng đã giành quyền đi tiếp tại Champion League sau khi đè bẹp Juventus với tỷ số 4-0.

Nhận định bóng đá Chelsea vs MU

Trong khi đó, sau khi HLV Ole chia tay đội bóng, người tạm quyền Michael Carrick đã dẫn dắt MU vượt qua Villarreal tại Champion League với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, nhìn vào lối chơi của đội bóng này người ta vẫn còn thấy nhiều điều bất ổn.

Hàng thủ vẫn có nhiều giây phút thiếu tập trung khiến khung thành của De Gea luôn bị đặt trong tư thế báo động. Và cũng không phải lúc nào Thánh Tôn cũng đủ xuất sắc để giải nguy cho đội nhà.

Một vấn đề nữa nằm ở hàng tiền đạo. Với nhân sự hiện tại, thật khó cho Carrick hay bất kỳ ai khác tìm ra 1 cái tên đánh chặn hiệu quả ở tuyến giữa.

Ngoài ra, ở trận đấu này, MU cũng thiếu vắng 2 trung vệ thường xuyên đá chính là Harry Maguire – Raphael Varane. Carrick không còn lựa chọn nào khác ngoài sử dụng cặp đôi Eric Bailly – Victor Lindelof. Do không được thi đấu thường xuyên, không có gì đảm bảo Baily sẽ thi đấu với phong độ ổn định.

Ngoài ra, rất có thể đêm nay, Chelsea sẽ có sự trở lại của Lukaku. Với khả năng tì đè của cầu thủ này, hàng thủ mong manh của MU lại thêm khốn khổ.

Dự đoán tỷ số: 3-2

Thông tin bên lề

  • Chelsea thắng kèo châu Á 4/6 trận gần nhất trên sân nhà.
  • 5/6 trận sân nhà gần nhất của Chelsea có tổng bàn thắng là số chẵn.
  • M.U thua kèo châu Á ¾ trận gần nhất.
  • 16/20 trận gần nhất của M.U có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1.

Đội hình dự kiến

  • Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Silva, Rudiger; James, Loftus-Cheek, Jorginho, Alonso; Mount, Hudson-Odoi; Lukaku.
  • MU: De Gea; Telles, Lindelof, Bailly, Wan-Bissaka; Fred, McTominay; Rashford, Fernandes, Sancho; Ronaldo.

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28/11.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.