Zen Zen
12/01/2021 03:08:42

Nhìn lại năm 2020 của Newage Group: Nỗ lực 1000%

Năm 2020, thế giới đã dành trọn 365 ngày để ứng phó với SARS-CoV-2, chủng virus corona mới gây ra đại dịch Covid-19. SARS-CoV-2 len lỏi khắp nơi, trong các bản tin nóng hổi, trong các từ khóa tìm kiếm trên internet, trong câu chuyện thường ngày, trong không khí và trong cơ thể của hàng triệu người...

Đại dịch Covid-19 không chỉ đẩy hệ thống y tế toàn cầu rơi vào khủng hoảng mà còn kéo theo cuộc khủng hoảng kinh tế nghiêm trọng nhất kể từ đại suy thoái vào những năm 30 của thế kỷ trước.

Dưới sự lãnh đạo trực tiếp và toàn diện của ban lãnh đạo tập đoàn Newage Group, các thay đổi về chiến lược hoạt động được triển khai trên toàn hệ thống và được toàn thể CBNV tâp đoàn đồng lòng ủng hộ.

Newage Group duy trì việc phân phối các sản phẩm thiết bị văn phòng, gia dụng, công nghiệp của nhiều thương hiệu lớn như Fujie, Silicon, Lavor, Honeywell, Advindeq…

Với nền tảng đang trên đà phát triển rực rỡ trong 2 năm 2018 và 2019, Newage Group sở hữu cho mình số lượng sản phẩm lớn tại hệ thống kho hàng ở nhiều tỉnh thành, kết hợp với đội ngũ vận chuyển đã được xây dựng chuyên nghiệp trước đó, đảm bảo duy trì việc phân phối sản phẩm cho các đại lý trên khắp cả nước.

Newage Group liên tục đưa ra các chính sách tốt và nhiều hoạt động marketing hỗ trợ đại lý, cũng là một trong những sự ưu tiên trong năm 2020. Nhiều ý tưởng, sáng kiến được các nhân sự tập đoàn liên tục đề xuất để giữ vững mức tăng trưởng, tránh cho doanh nghiệp không rơi vào thời kỳ ngủ đông dài do dịch bệnh.

Các showroom sản phẩm phục vụ nhu cầu trải nghiệm của khách hàngCác showroom sản phẩm phục vụ nhu cầu trải nghiệm của khách hàng
Các showroom sản phẩm phục vụ nhu cầu trải nghiệm của khách hàng

Nhờ sự phối hợp hành động quyết liệt, nỗ lực 1000% mỗi ngày, nghiêm chỉnh chấp hành các yêu cầu về việc đảm bảo an toàn trong mùa dịch bệnh và nhất là đoàn kết đồng lòng của toàn thể CBNV, Newage Group đã đạt được một số thành tích ấn tượng về tăng trưởng ngay cả trong giai đoạn đại dịch.

Không chỉ duy trì hoạt đồng của toàn hệ thống khắp ba miền hoạt động trơn tru, duy trì thu nhập tốt cho tất cả các nhân sự, mà còn có nhiều bước tiến trong việc hợp tác với các hệ thống bán lẻ hàng đầu như siêu thị điện máy HC, Aeon mall, Kohnan, hay Điện Máy Xanh.

Sản phẩm do Newage phân phối có mặt tại các siêu thị lớn toàn quốc

Đầu tháng 1 năm 2021, tập đoàn Newage Group công bố slogan mục tiêu cho năm 2021 là “More Elite than ever” – Ưu tú hơn bao giờ hết để khẳng định sự quyết tâm mạnh mẽ cho giai đoạn tiếp theo.

Những thành tựu của năm 2020 đã tạo nên động lực và niềm tin để tập đoàn Newage bước sang một năm mới dự báo đầy khó khăn và thử thách.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.