Bill Bill
21/11/2021 02:25:56

Lộ diện bản thiết kế Apple Watch Series 8

Bản thiết kế Apple Watch Series 8 vừa rò rỉ cho thấy phiên bản đồng hồ thông minh tiếp theo của Apple sẽ không có nhiều thay đổi so với thiết bị tiền nhiệm.

Theo GSMArena, Apple Watch Series 8 sẽ không đến trước tháng 9 tới, nhưng thông tin về nó đã bắt đầu tràn lan trên internet. Tháng trước, chúng tôi đã nghe nói Watch Series 8 sẽ có ba kích thước. Và mới đây, bản vẽ CAD của thiết bị này đã lộ diện lần đầu tiên.

Bản render này đã được tạo dựa trên các hình ảnh và tệp CAD bị rò rỉ trước đó. Như các bạn có thể thấy, không có đại tu về mặt thiết kế trên Apple Watch Series 8.

Apple Watch Series 8

Trên thực tế, thay đổi đáng chú ý duy nhất mà chúng ta thấy là Watch Series 8 có một cặp lưới loa thay vì một. Cũng cần lưu ý rằng màu sắc được sử dụng ở đây không phải là một phần của rò rỉ, nhưng nguồn tin tuyên bố rằng Watch Series 8 có màu xanh lá cây nhạt, tương tự như của iPad Air.

Dù không đại tu thiết kế nhưng các tin đồn cho biết Apple sẽ bù đắp cho người dùng bằng cách giới thiệu loạt tính năng mới.

Còn nhiều thời gian trước khi Apple Watch Series 8 ra mắt chính thức. Vì vậy, Apple còn thừa thời gian mang đến cho người dùng những bất ngờ, kể cả thay đổi một thiết kế hoàn toàn khác.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.