Bill Bill
20/11/2021 13:28:36

Moonwol là ai mà được Ken Shimizu nhắc tên trong Vlog?

Trông một vlog mới đây, Ken Shimizu đã vô tình nhắc đến Moonwol. Cô nàng này là ai?

Ken Shimizu là một trong những tượng đài của làng phim AV Nhật Bản. Anh chàng được biết đến với khối lượng phim khổng lồ đã tham gia và khoảng 10.000 nàng hot girl xinh đẹp đã từng kết hợp trong các dự án. Ken được nhiều người gọi là ông hoàng của ngành công nghiệp đặc biệt này.

Moonwol

Gần đây, một phần vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Ken đã ở ẩn và ít xuất hiện trên các tác phẩm mới. Tuy nhiên, anh chàng vẫn đều đặn ra các vlog và sức hút của chúng cũng không hề nhỏ chút nào.

Moonwol

Thường thì mỗi vlog, Ken sẽ mời 1 khách mời là một cô nàng hot girl nào đó của làng AV. Đây là sự kết hợp mang lại lợi ích cho cả 2 nên tất nhiên nhiều người đẹp cũng rất thích xuất hiện trong các Vlog của Ken.

MoonwolMoonwol

Mới đây, trong một Vlog mới nhất của mình, thay vì nhắc đến các cô nàng trong làng AV, Ken Shimizu lại bất ngờ nhắc tới Moonwol – 1 người không dính dáng chút nào đến ngành công nghiệp mà Ken đang tham gia.

MoonwolMoonwol

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện với thánh nữ Yuna Ogura, Ken đã cùng cô bạn của mình quảng cáo cho một sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Anh tin tưởng hiệu quả của nó rất tốt và vô tình chia sẻ thêm: “Uống vào có thể nhảy liên tục tới 6 tiếng trên sóng livestream như streamer Moonwol đấy”.

Moonwol

Những tưởng mọi thứ sẽ trôi qua bình thường nhưng ngay sau đó cư dân mạng đã kéo nhau lùng sục kiếm cho bằng được profile của cô nàng này.

Hóa ra Moonwol nữ streamer rất nổi tiếng tại Hàn Quốc, người từng thực hiện điệu nhảy Zero Two Dance rất trending trong suốt 6 tiếng không nghỉ.

Moonwol

Tất nhiên, lượng tìm kiếm Moonwol tăng vọt sau đó. Tuy nhiên, không biết việc được một sao nam phim AV như Ken nhắc tới có phải là điềm tốt cho cô nàng hay không nữa.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.