Bill Bill
19/11/2021 13:15:01

Vì sao Thần rùa Kame không biết bay?

Được xem là một trong những người mạnh nhất trái đất và là người sáng tạo ra chiêu thức Kamejoko huyền thoại nhưng Thần rùa Kame lại không biết bay.

Thần rùa Kame (Quy lão tiên sinh, Master Roshi) là một trong những bậc thầy tôn kính trong thế giới võ thuật của 7 viên ngọc rồng (Dragon ball). Ông là người đã sáng tạo ra chiêu thức Kamejoko huyền thoại (Kamehameha).

Thần rùa Kame không biết bay

Nếu chỉ xét ở bình diện trái đất, Quy lão là một trong số những người mạnh nhất, am hiểu chiến đấu và các chiêu thức võ thuật nhất. Dù sau này các học trò lần lượt vượt mặt thầy nhưng Thần rùa Kame vẫn là một danh sư được tôn trọng.

Hiểu biết võ thuật sâu sắc và sáng chế ra nhiều tuyệt học võ công nhưng đọc giả vẫn thắc mắc tại sao nhiều nhân vật biết bay còn Quy lão tiên sinh lại không?

Thần rùa Kame không biết bay

Trong thế giới 7 viên ngọc rồng, bay là một kỹ năng khá cơ bản. Ở những chương đầu truyện, Tien và Chiaotzu là một trong những nhân vật đầu tiên sở hữu kỹ năng lơ lửng trên không.

Điều đáng lưu ý là cả 2 đều là đệ tử của Master Shen (Thần Cò), kẻ thù không đội trời chung của Quy lão. Cả 2 có xuất phát điểm là học cùng thầy nhưng sau đó vì mâu thuẫn nên đã tách riêng ra thành lập môn phái riêng và đối chọi nhau khá gay gắt.

Thần rùa Kame không biết bay

Master Shen trong bộ truyện này là một nhân vật hết sức nhỏ nhen, thâm đọc. Có lẽ việc Master Shen theo đuổi trường phái võ thuật với các chiêu thức thi triển từ trên không khiến Quy lão tự ái không bao giờ muốn thi triển võ công tương tự. Tuy nhiên, Quy lão không ngăn cấm các học trò học kỹ năng này, còn mình thì tìm cách di chuyển bằng các phương tiện khác.

Và dù có bay được hay không thì Quy lão vẫn là nhân vật có ảnh hưởng đặc biệt đến mạch truyện của 7 viên ngọc rồng.

 

 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.