Bill Bill
06/05/2021 12:00:31

Link xem trực tiếp bóng đá Roma vs MU 02h00 ngày 7/5/2021: Roma gặp khó

Link xem trực tiếp bóng đá Roma vs MU được Men TV gửi đến các Men lúc 02h00 ngày 7/5/2021.

Thua 2-6 ở lượt đi, chỉ có 1 phép màu mới có thể giúp Roma lội ngược dong trước MU ở trận Bán kết lượt về Europa League 2021. Link xem trực tiếp bóng đá Roma vs MU được Men TV gửi đến các Men lúc 02h00 ngày 7/5/2021.

Theo lịch thi đấu hôm nay, Roma được dự đoán sẽ khó lòng làm nên chuyện trước một MU đang thăng hoa khi 2 đội gặp nhau tại lượt về Bán kết Europa League 2021.

Link xem trực tiếp bóng đá Roma vs MULink xem trực tiếp bóng đá Roma vs MU

Nhận định trước trận đấu Roma vs MU

Trận Bán kết Europa League lượt về giữa Roma vs MU dường như chỉ còn mang tính chất thủ tục. Với chiến thắng 6-2 ở trận lượt đi, MU gần như đã cầm chắc chiếc vé vào thi đấu trận chung kết. Nói cách khác, chỉ có phép màu mới có thể giúp các cầu thủ AS Roma lật ngược thế cờ.

Trận thắng chênh lệch vừa qua cho thấy sự cách biệt về đẳng cấp giữa MU và Roma vào thời điểm này là lớn như thế nào. MU chỉ gặp chút bất lợi khi phải thi đấu trên sân khách trong trận lượt về. Tuy nhiên, cách biệt về hiệu số bàn thắng là gần như không thể san bằng.

Mùa giải năm nay của Quỷ đỏ chỉ còn Europa League là đáng giá. Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây (thắng 6, hòa 1 trong 7 trận gần nhất), Quỷ đỏ chắc chắn rất tự tin giành vé vào chung kết giải đấu. Đội bóng của HLV Ole đang vào phom và thật khó để Roma làm một điều gì đó vào đêm nay.

AS Roma cũng là đối thủ ưa thích của MU tại các giải đấu cúp châu Âu. Trong 7 trận gần nhất gặp nhau, MU thắng đến 6 trận và chỉ…hòa 1 trận. Nói cách khác, MU đang bất bại trước đại diện đến từ Italia.

Link xem trực tiếp bóng đá Roma vs MULink xem trực tiếp bóng đá Roma vs MU

MU thăng hoa bao nhiêu thì phong độ của AS Roma lại nghèo nàn bấy nhiêu. Họ thua liên tiếp 3 trận gần nhất trên mọi mặt trận và cũng không giành được bất cứ vị trí Top nào tại các giải quốc nội. Mùa giải năm nay có lẽ sẽ chấm hết với đội bóng này sau trận tiếp đón Quỷ đỏ thành Manchester đêm nay.

Tình hình lực lượng

  • Roma: Vắng Spinazzola, Zaniolo, Pedro, El Shaarawy, Lopez và Calafiori do chấn thương.
  • M.U: Martial và Jones chấn thương.

Thống kê trước trận đấu

  • 20 trận gần nhất, Roma thắng 10 và thua 10 theo kèo châu Á.
  • 20 trận gần nhất, M.U thắng 12 và thua 8 theo kèo châu Á.
  • Trên sân nhà, Roma thắng 12, hòa 1 và thua 7 theo kèo châu Á ở 20 trận gần nhất.
  • Trên sân khách, M.U thắng 10, hòa 1 và thua 9 theo kèo châu Á ở 20 trận đã qua.
  • 5 trận gần nhất của Roma: thua 3, thắng 1, hòa 1.
  • 5 trận gần nhất của MU: Thắng 4, hòa 1.
  • Trận đối đấu gần nhất: MU thắng với tỷ số 6-2 (trận Bán kết Europa League 2021 lượt đi).

Đội hình dự kiến

  • Roma: Antonio Mirante; Ibanez, Chris Smalling, Gianluca Mancini; Bruno Peres, Bryan Cristante, Gonzalo Villar, Rick Karsdorp; Henrikh Mkhitaryan, Lorenzo Pellegrini; Edin Dzeko.
  • Manchester United: David de Gea; Brandon Williams, Eric Bailly, Harry Maguire, Alex Telles; Fred, Nemanja Matic, Paul Pogba, Donny van de Beek, Daniel James, Mason Greenwood.

Link xem trực tiếp bóng đá Roma vs MU

Link 1

Link 2

Link 3

Link 4

Link 5

Link 6

Các fan Quỷ đỏ vẫn sẽ thức ủng hộ các idol của mình chứ. Dù cầm chắc vé vào vòng trong nhưng mình tin các Men vẫn muốn chứng kiến MU thi đấu một trận đầy cống hiến nữa phải không nào?

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.