Bill Bill
20/10/2021 04:50:07

MU vs Atalanta: Tương lai nào cho Solskjaer?

MU vs Atalanta là trận chiến có ý nghĩa cực kỳ  quan trọng với chiếc ghế của HLV Solskjaer.

Theo Tech News Daily, Quỷ đỏ khởi đầu mùa giải Cúp C1 năm nay theo cái cách không thể tệ hơn. Khi các fan nghĩ rằng họ sẽ dễ dàng ‘làm gỏi’ Young Boys thì các cầu thủ đã làm điều ngược lại. Họ thua sốc CLB tí hon này dù Ronaldo ghi bàn dẫn trước.

MU vs Atalanta

Ở lượt trận thứ 2 vừa qua, MU may mắn giành chiến thắng sít sao trước Villarreal. Tuy nhiên, chuỗi thành tích bết bát tại Ngoại hạng Anh khiến nhiều dấu chấm hỏi được đặt ra trước năng lực của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Đã xuất hiện không ít tin đồn giới chủ của MU sẽ tính đến khả năng thay HLV nếu thành tích của CLB không được cải thiện. Vì vậy, trận đấu trước Atalanta có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, không chỉ với con đường đi tiếp của MU mà còn với chính tương lai của vị HLV người Na Uy.

Không chỉ Ole mà Ronaldo và các đồng đội cũng đang cảm thấy áp lực. Họ cần 1 trận đấu tưng bừng để giải tỏa tâm lý và Atalanta là cái tên được lựa chọn.

Hơn nữa, phía trước MU còn một lịch đấu dày đặc và đầy khó khăn. Vì vậy, một chiến thắng trước Atalanta sẽ là một bước chạy đà hoàn hảo cho chặng đường phía trước.

MU vs Atalanta

Tuy nhiên, đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng gì. Để khởi động cho trận đấu này, đoàn quân của HLV HLV Gasperini đã có chiến thắng 4-1 trước Empoli. Trong khi đó, MU hiện đang có phong độ không được tốt ngay tại sân nhà Old Traford.

Hãy chờ xem MU và Ronaldo có giải được bài toán Atalanta đêm nay hay không. Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 02h00’ ngày 21/10/2021.

Dự đoán tỷ số: 3-2

Đội hình dự kiến

  • Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Pogba; Greenwood, Fernandes, Rashford; Ronaldo
  • Atalanta: Musso; Palomino, Demiral, Toloi; Zappacosta, Freuler, De Roon, Maehle; Malinovskyi, Ilicic; Zapata
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.