Zen Zen
12/10/2021 04:42:28

Azerai La Residence Huế lọt Top 30 Khách sạn Hàng đầu châu Á

Azerai La Residence Huế, khách sạn lịch sử 122 phòng của huyền thoại Adrian Zecha vừa được độc giả tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Condé Nast Traveler bình chọn vào Top 30 Khách sạn Hàng đầu châu Á trong giải thưởng Readers’ Choice Awards 2021.

Condé Nast Traveler Readers’ Choice Awards là giải thưởng thường niên lâu đời và uy tín bậc nhất của ngành du lịch toàn cầu.

Azerai La Residence Huế, Top 30 Khách sạn Hàng đầu châu Á

Công bố giải năm nay trong giai đoạn đại dịch vẫn còn hoành hành trên thế giới, Condé Nast Traveler cho biết: “Kết quả của Giải thưởng do độc giả bình chọn Readers’ Choice Awards năm nay cho thấy những trải nghiệm du lịch mà độc giả của chúng tôi đã mong chờ trong thời gian qua và chắc chắn đó sẽ là việc đầu tiên mà họ làm khi du lịch quốc tế mở cửa trở lại”.

Tọa lạc bên dòng Hương thơ mộng của cố đô Huế, Azerai La Residence Huế sở hữu tòa nhà lịch sử được xây dựng từ những năm 1930, nguyên là tòa dinh thự của quan thống đốc người Pháp thời thuộc địa.

Dáng vẻ uốn cong mặt trước của tòa nhà, những đường ngang kéo dài kiểu hàng hải và những nét trang trí hoa mỹ của những ô cửa sổ chính là dấu ấn của trường phái kiến trúc mỹ thuật art deco nổi tiếng. Khách sạn còn có hai tòa nhà mới được xây dựng thêm năm 2005 theo cùng trường phái cổ điển.

Nhận xét về Azerai La Residence Huế, Condé Nast Traveler viết: “nhìn tổng thể, khách sạn toát lên một vẻ đẹp quyến rũ thuần khiết Đông Dương”.

Azerai La Residence Huế, Top 30 Khách sạn Hàng đầu châu Á

Đầu năm nay, Azerai La Residence Huế đã ra mắt dịch vụ thưởng ngoạn sông Hương trên du thuyền riêng. Với chiều dài 17m và sức chứa tối đa 16 khách, du thuyền của Azerai La Residence Huế mang đến cho du khách thêm những trải nghiệm mới lạ và độc đáo: chuyến thưởng thức trà chiều, chuyến thưởng thức cocktail hoàng hôn và chuyến thưởng thức bữa tối và ngắm dòng Hương về đêm.

Azerai La Residence Huế liên tục được Condé Nast Traveler vinh danh trong hơn 10 năm qua. Khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ của tập đoàn Azerai cũng vinh dự lần đầu tiên được xướng tên trong Top 25 Khu nghỉ dưỡng Tốt nhất châu Á trong giải Readers’ Choice Awards năm nay.

Giải thưởng Condé Nast Traveler Readers’ Choice Awards năm 2021 là kết quả bình chọn của hơn 800.000 độc giả từ khắp nơi trên thế giới cho các hạng mục khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu chăm sóc spa, các điểm đến…

Kết quả bình chọn được công bố toàn cầu vào ngày 5/10 vừa qua trên cntraveler.com/rca, đồng thời trên ấn phẩm tháng 11 sắp tới của Condé Nast Traveler.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.