Zen Zen
12/09/2021 04:31:44

Công ty TNHH GE Việt Nam trao quà và động viên lực lượng chống dịch tuyến đầu

Sáng ngày 11/9, Công ty TNHH GE Việt Nam phối hợp các đơn vị tổ chức chương trình trao quà động viên các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại bốn Bệnh viện Dã chiến trên địa bàn TP. HCM.

Theo đó, chương trình đã đến thăm hỏi động viên đội ngũ y, bác sĩ tại các bệnh viện: Trung tâm Hồi sức Tích cực người bệnh COVID-19 thuộc Bệnh viện Bạch Mai tại TP. HCM – Bệnh viện Dã chiến 16, Trung tâm Hồi sức Tích cực người bệnh COVID-19 thuộc Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức tại TP. HCM – Bệnh viện Dã chiến 13, Trung tâm hỗ trợ điều trị và cấp cứu Bình Tân và Trung tâm Hồi sức Tích cực người bệnh COVID-19 thuộc Bệnh viện TW Huế tại TP. HCM – Bệnh viện Dã chiến 14.

Tổng số quà mà chương trình lần này gửi tặng tới 4 trung tâm và Bệnh viện Dã chiến là: 2500 bộ đồ bảo hộ cấp 4 và 225 thùng sữa Varna với trị giá 547 triệu.

Cùng thăm hỏi các y, bác sĩ đang làm việc tại các trung tâm, Bệnh viện Dã chiến, bà Nguyễn Thị Kim Thoa, Giám đốc Nhân sự Công ty TNHH GE Việt Nam chia sẻ: “Có đến trò truyện với các y, bác sĩ mới hiểu thêm về những vất vả và những khó khăn của các y, bác sĩ và các lực lượng tuyến đầu. Với những món quà yêu thương của công ty, chúng tôi hy vọng cùng góp sức để dịch bệnh sớm được đẩy lùi ở TP. HCM”.

Ông Nguyễn Tuấn Khởi- Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ điều trị và cấp cứu Bình Tân đã rất phấn khởi và xúc động khi có sự động viên, chia sẻ của đoàn. Ông cho biết, Trung tâm mới đưa vào hoạt động chỉ trong một thời gian setup ngắn nên cũng còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất.

Nhưng với tinh thần hỗ trợ cho người dân tại quận Bình Tân được điều trị COVID-19 để giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên, đội ngũ ê-kíp của Trung tâm đã rất nỗ lực để huy động sức người, sức của, khẩn trương từng giây, từng phút vận hành Trung tâm hiệu quả.

Ông Khởi cũng hy vọng trong thời gian tới, Trung tâm sẽ nhận thêm được nhiều sự quan tâm của của các tổ chức, cá nhân để Trung tâm có thể phát huy được hết công năng của Bệnh viện Dã chiến cấp quận.

Cũng trong buổi thăm hỏi, tặng quà đến Trung tâm hỗ trợ điều trị và cấp cứu Bình Tân, nhóm “Trao oxy- Trao sự sống” đã đến khảo sát và có kế hoạch hỗ trợ oxy luôn và lâu dài cho trung tâm này.

Các bác sĩ Trung tâm Hồi sức Tích cực người bệnh COVID-19 thuộc Bệnh viện TW Huế tại TP. HCM cũng thông tin thêm cho đoàn về những tín hiệu lạc quan về tình hình dịch bệnh tại TP. HCM có nhiều tín hiệu lạc quan hơn trong thời gian gần đây với hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát tốt.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.