Bill Bill
04/09/2021 14:19:29

Tuyển Việt Nam loại 2 cầu thủ sau trận thua Ả Rập Xê Út

Sau khi trở về từ Ả Rập Xê Út, Hồ Tuấn Tài và Lê Tiến Anh sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam do không nằm trong kế hoạch của thầy Park cho trận đấu tiếp theo.

Sáng nay 4/9, 2 tuyển thủ Hồ Tuấn Tài và Lê Tiến Anh đã rời nơi tập trung của đội tuyển. Theo các phương tiện truyền thông, HLV Park không có kế hoạch sử dụng 2 cầu thủ này cho trận tiếp tuyển Úc trên sân Mỹ Đình.

Tuyển Việt Nam

Trước đó, Hồ Tuấn Tài và Lê Tiến Anh cũng không có tên trong danh sách thi đấu với Ả Rập Xê Út.

Vấn đề của Lê Tiến Anh là chấn thương vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. Trong thời gian tập trung đội tuyển, anh thường xuyên phải tập luyện với giáo án riêng. Trong khi đó, Tuấn Tài thể hiện khá tốt trong những buổi tập nội bộ nhưng có vẻ vị trí của anh có những lựa chọn phù hợp hơn với chiến thuật của thầy Park.

Tuyển Việt Nam

Cùng với đó, tuyển Việt Nam cũng chào đón sự trở lại của 4 tuyển thủ là trung vệ Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Trần Minh Vương và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Chiều nay, tuyển Việt Nam đã bước vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho cuộc đón tiếp đội bóng đang dẫn đầu bảng là tuyển Úc vào lúc 19h00 ngày 7/9.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.