Bill Bill
31/08/2021 14:47:05

Ronaldo gửi thông điệp đầy cảm xúc cho fan MU

Cristiano Ronaldo đã đăng một thông điệp đầy cảm xúc tới những fan hâm mộ Manchester United trên toàn thế giới sau khi hoàn tất hợp đồng ‘về nhà’ từ Juventus.

Mới đây, trang chủ Manchester United đã dẫn một bài đăng đầy cảm xúc của Ronaldo trên Instagram. CR7 đã gửi thông điệp đến 336 triệu người theo dõi của mình sau khi hoàn thành bài kiểm tra y tế. Siêu sao người Bồ Đào Nha mong sớm được tái ngộ với các fan Quỷ đỏ và cùng CLB tìm kiếm những thành công mới.

Ronaldo

Ronaldo cũng nhắc đến Sir Alex Ferguson, người mà anh luôn như người cha thứ 2 của mình.

Ronaldo viết: “Mọi người đều biết tôi có một tình yêu bất diệt dành cho Manchester United. Những năm tháng được thi đấu cho CLB này thật tuyệt vời.

Ronaldo

Tôi không thể diễn tả được cảm xúc của mình lúc này. Tôi nhìn thấy hành trình trở về sân Old Trafford của mình được công bố trên toàn thế giới. Điều đó giống như một giấc mơ trở thành hiện thực. Sau tất cả, tôi lại quay về đây với tư cách một cầu thủ. Tôi luôn cảm nhận được tình yêu và sự tôn trọng từ những cổ động viên trên khán đài. Đây là giấc mơ đã trở thành hiện thực 100%.

Giải quốc nội đầu tiên của tôi, Cúp quốc gia đầu tiên của tôi, lần đầu tiên tôi được gọi vào đội tuyển Quốc gia Bồ Đào Nha, Champions League đầu tiên của tôi, Chiếc giày vàng đầu tiên của tôi và Quả bóng vàng đầu tiên của tôi, tất cả đều được sinh ra từ mối liên hệ đặc biệt này giữa tôi và Quỷ đỏ . Lịch sử đã được viết trong quá khứ và lịch sử sẽ được viết lại một lần nữa!

Ronaldo

Tôi ở ngay đây!

Tôi đã trở lại nơi tôi thuộc về!

Hãy làm cho nó xảy ra một lần nữa!

Tái bút – Sir Alex, điều này là dành cho Ngài!”.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.