Bill Bill
31/08/2021 09:19:51

Trực tiếp Nhật Bản vs Oman: chiến thắng tuyệt đối cho Samurai xanh?

Trực tiếp Nhật Bản vs Oman 17h15’ ngày 2/9/2021 (Vòng loại thứ 3 Wolrd Cup 2022, Khu vực châu Á). Chờ đợi một chiến thắng tưng bừng từ những chiến binh samurai xanh.

Trực tiếp Nhật Bản vs Oman – Cùng với tuyển Úc, Nhật Bản được đánh giá là đội bóng có khả năng tranh chấp chiếc vé nhất bảng B để tiến thẳng đến VCK World Cup 2022. Nhật Bản đã thể hiện một sức mạnh và phong độ hủy diệt ở vòng loại thứ 2 với chuỗi 8 trận thắng tuyệt đối.

Trực tiếp Nhật Bản vs Oman

Không chỉ thắng, Nhật Bản còn thể hiện rõ đẳng cấp khác biệt của họ với phần còn lại. Điển hình là trận thắng 14-0 trước Mông Cổ hay 10-0 trước Myanmar.

Tại thời điểm này, trừ Úc thì không đối thủ nào được coi là xứng tầm với Nhật Bản tại bảng B. Oman dù được đánh giá là một đội bóng khá mạnh của Tây Á nhưng vẫn còn khoảng cách nhất định khi so sánh với Nhật Bản.

Trực tiếp Nhật Bản vs Oman

Tại vòng loại thứ 2, Oman có màn thể hiện không tồi khi giành 6 trận thắng, 2 trận thua. Đội bóng Tây Á giành quyền vào vòng loại cuối cùng này với tư cách là đội nhì bảng (tương tự như tuyển Việt Nam của chúng ta).

Tuy nhiên, các đối thủ yếu như Afghanistan, Bangladesh và Ấn Độ chưa phải là liều thuốc thử đúng tầm cho Oman. Nhật Bản sắp tới mới chính là thử thách thực sự.

Nhật Bản có lợi thế sân nhà. Ngoài ra, họ sở hữu hàng loạt ngôi sao đình đám như Yoshida Maya (UC Sampdoria), Endo Wataru (VfB Stuttgart), and Ito Junya (KRC Genk), Furuhashi Kyogo (Celtic FC), hay Minamino Takumi (Liverpool FC)… Với tất cả những lợi thế đó, thật khó tin nếu như những chiến binh Samurai xanh bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở trận ra quân.

Trực tiếp Nhật Bản vs Oman

Tuy vậy, Moriyasu Hajime, HLV trưởng của tuyển Nhật Bản lại tỏ ra thận trọng và tôn trọng đối thủ: “Sau khi xem các trận đấu của họ ở vòng 2 vừa qua, thì có thể nói, Oman là đội bóng có tổ chức tốt với nhiều cá nhân tài năng. Họ chắc chắn sẽ tạo nên được hệ thống chiến thuật vững chãi hơn nữa trong quá trình chuẩn bị”.

Dự đoán kết quả Nhật Bản vs Oman: 3-1.

Đội hình dự kiến

Nhật Bản: Kawashima Eiji , Muroya Sei, Tomiyasu Takehiro, Tomiyasu Takehiro, Nagatomo Yuto, Endo Wataru, Minamino Takumi, Kamada Daichi, Itakura Kou, Doan Ritsu, Osako Yuya.

Oman: Faiyz Rusheidi, Fahmi  Durbin, Ali Al-Busaidi,  Juma Al-Habsi, Abdullah Abdulghafur,Abdullah Al Ghassani, Salaah Yahyaei, Abdulaziz Al Gheilani, Harib Al Saadi, Zahir Al Aghbari, Abdul Al Maqbali.

Thống kê trước trận đấu

  • 5 trận gặp nhau gần nhất: Nhật Bản bất bại với 4 chiến thắng và 1 hòa.
  • 5 trận gần nhất của Nhật Bản: Toàn thắng cả 5 trận.
  • 5 trận gần nhất của Oman: Thắng cả 5 trận.

Link trực tiếp Nhật Bản vs Oman

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.