Minh Anh Minh Anh
30/08/2021 15:35:47

Túi Thần Tài Momo là gì? Có nên đầu tư vào Túi Thần Tài Momo hay không?

Nếu như bạn có một số tiền nhàn rỗi và cảm thấy rằng lãi suất ngân hàng không còn quá hấp dẫn trong thời điểm hiện tại? Vậy thì hãy thử ngay Túi Thần Tài Momo.

Túi Thần Tài Momo là gì?

Túi Thần Tài MoMo là một sản phẩm đặc biệt do Đội Thiên Việt (Công ty quản lý quỹ Thiên Việt (TVAM)) hợp tác với Finsight để cho ra mắt tính năng tích lũy tiền. Nếu bạn là người thường dùng ví Momo và trong ví thường thừa vài trăm đến một hai triệu? Bạn muốn tìm cách để khoản tiền thừa trong ví sinh lãi nhưng vẫn đảm bảo có thể rút ra khi cần? Tính năng Túi thần tài của Momo được ra mắt để giúp người dùng có thể tích lũy sinh lợi nhuận từ khoản tiền nhỏ trong ví của mình.

Túi Thần Tài sẽ giúp người dùng tích lũy tài sản, giúp sinh lời dựa trên số tiền nhàn rỗi trong ví Momo. Cụ thể, khi nạp tiền vào Túi thần tài, số tiền sẽ được Finsight ủy thác cho TVAM để mua các sản phẩm tài chính có thu nhập cố định (tiền gửi, chứng chỉ tiền gửi, hợp đồng tiền gửi và trái phiếu) được phát hành bởi các ngân hàng và tổ chức uy tín tại Việt Nam.

Bạn có thể bắt đầu đầu tư với Túi thần tài Mo Mo chỉ với số vốn nhỏ từ 10.000.000 – 20.000.000 đồng và hỗ trợ chốt lãi hằng ngày. Bạn sẽ có thể nhìn thấy rõ số tiền của mình tăng lên bao nhiêu hàng ngày rất tuyệt vời đúng không nào.

Lãi suất cơ bản theo hợp đồng là 4,5%/năm. Tuy nhiên hiện tại Túi thần tài đang áp dụng mức lãi 6%/năm đến hết 31/12/2021. Đặc biệt, nếu đăng ký từ 14/07/2021 đến 31/08/2021 và nhập mã TPMOMO, người dùng được hưởng lãi đến 8%/năm. Hạn mức rút tối đa: 1.000.000 VNĐ/ngày và 5.000.000 VNĐ/tháng.

Đặc điểm đặc trưng của Túi thần tài Momo

Về mặt bản chất thì tiền sau khi được đầu tư thì Finsight sẽ cam kết chia sẻ lợi nhuận theo lãi suất tiền được tích lũy. Tuy nhiên bạn sẽ không được sở hữu những tài sản đầu tư mà Finsight đã mua.

Ưu điểm nổi bật

  • Đăng ký, bắt đầu tích lũy dễ dàng
  • Nạp, rút nhanh.
  • Chốt lãi theo ngày
  • Lãi suất tốt hơn LS trung bình 12 tháng của ngân hàng.

Nhược điểm

  • Bị áp hạn mức rút tối đa: 1.000.000 VNĐ/ngày và 5.000.000 VNĐ/tháng.
  • Giới hạn nạp tối đa 20 triệu đồng

Túi thần tài Momo phù hợp cho những đối tượng nào?

Túi thần tài là tính năng tích lũy tiền nhàn rỗi khá tiện lợi cho người dùng Momo với ưu điểm lãi suất cao hơn trung bình lãi suất tiền gửi ngân hàng (12 tháng). Đây là sản phẩm tốt để bạn tận dụng tiền nhàn rỗi, sẽ không phù hợp cho người muốn đầu tư vì giới hạn nạp tiền tối đa chỉ 20 triệu; cũng như người xác định cần khoản chi tiêu lớn hơn 5 triệu qua Momo

Sử dụng Túi thần tài Momo có khó không?

Trải nghiệm đăng ký, mở túi thần tài cực kì đơn giản, giống như đa số các dịch vụ tài chính khác trên Momo vì tài khoản của bạn đã được xác thực sẵn. Bạn chỉ cần đăng ký và nạp tiền vào túi là đã có thể bắt đầu tích lũy. Tiền lãi sẽ được cộng dồn vào tài khoản vào 0h mỗi ngày

Khi nạp tiền vào túi và có nhu cầu thanh toán hóa đơn, bạn có thể trực tiếp trừ tiền trong túi, không cần rút về ví Momo. Phần tiền còn lại vẫn được tính sinh lãi

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.