Mỹ Khang Mỹ Khang
30/08/2021 12:14:00

Xem bói tử vi: Xem tử vi ngày 31/8/2021 thứ ba của 12 con giáp chính xác

Xem tử vi ngày 31/8/2021 thứ ba của 12 con giáp chi tiết chính xác về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin xem ngày tốt xấu về ngày 31/8/2021 thứ ba:

Âm lịch: ngày 24, tháng Bảy, năm 2021 tức ngày Tân Hợi, tháng Bính Thân, năm Tân Sửu, Tiết khí: Xử Thử, Trực: Bình, Ngày Hắc Đạo: Câu Trận Hắc Đạo (Xấu)

Giờ Hoàng đạo
Kỷ Sửu (1h-3h): Ngọc ĐườngNhâm Thìn (7h-9h): Tư Mệnh
Giáp Ngọ (11h-13h): Thanh LongẤt Mùi (13h-15h): Minh Đường
Mậu Tuất (19h-21h): Kim QuỹKỷ Hợi (21h-23h): Bảo Quang
Ngũ hành

Ngũ hành niên mệnh: Thoa Xuyến Kim

Ngày: Tân Hợi; tức Can sinh Chi (Kim, Thủy), là ngày cát (bảo nhật).
Nạp âm: Thoa Xuyến Kim kị tuổi: Ất Tỵ, Kỷ Tỵ.
Ngày thuộc hành Kim khắc hành Mộc, đặc biệt tuổi: Kỷ Hợi nhờ Kim khắc mà được lợi.
Ngày Hợi lục hợp Dần, tam hợp Mão và Mùi thành Mộc cục. Xung Tỵ, hình Hợi, hại Thân, phá Dần, tuyệt Ngọ.

Tuổi xung khắc
Xung ngày: Ất Tị, Kỷ Tị, Ất Hợi
Xung tháng: Giáp Dần, Nhâm Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn
Hướng xuất hành
– Hỷ thần (hướng thần may mắn) – TỐT: Hướng Tây Nam
– Tài thần (hướng thần tài) – TỐT: Hướng Tây Nam
– Hắc thần (hướng ông thần ác) – XẤU, nên tránh: Hướng Đông Bắc

Đọc thêm: Xem ngày 31 tháng 8 năm 2021 dương là bao nhiêu âm lịch, tốt hay xấu?

Tử vi ngày 31/8/2021 tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp, nhờ sức ảnh hưởng của cục diện Tý Hợi Tương Hội mà vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tý có bước chuyển mình, hanh thông thuận lợi hơn trước nhiều lần. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng mang đến cho bạn những mối đầu tư hợp tác đầy tiềm năng.

Tuy nhiên, Thiên Quan án ngữ, kẻ tiểu nhân cũng vì thế mà sinh lòng đố kỵ, ghen ghét, chỉ mong hạ bệ bạn bất cứ lúc nào. Thế nên dù trong bất cứ trường hợp nào, bạn cũng đừng chủ quan lơ là, tạo cơ hội cho kẻ xấu bụng hãm hại bạn.

Ngày hôm nay bản mệnh cần chú ý đến sức khỏe của bản thân hơn, cần đề phòng các bệnh về phổi, viêm khí quản, viêm họng, bệnh về cột sống, gân cốt, răng hay xương khớp.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

Tử vi ngày 31/8/2021 tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, quý nhân Tam Hội sẽ mang đến không ít tin vui cho người tuổi Sửu trong ngày thứ ba này. Công việc khởi sắc, chuyện hợp tác mang lại khá nhiều lợi ích cho con giáp này. Bạn nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của mọi người và mở rộng con đường thăng tiến trong tương lai.

Thêm sự góp mặt của Thực Thần nữa thì đây quả là ngày may mắn với bạn rồi. Cát thần chủ về tài lộc này sẽ mang tin vui tiền bạc đến cho bạn. Nhất là với những người làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hay nghề tự do, những khoản tiền không hề nhỏ cứ liên tiếp chảy về túi bạn.

Bạn sẽ có một ngày trọn vẹn hơn nếu chuyện tình cảm không gặp trục trặc ngay lúc này. Bất đồng quan điểm khiến bạn và người ấy khó tìm được tiếng nói chung, từ đó mà nổ ra một cuộc chiến tranh ngầm giữa hai người. Nếu không sớm hóa giải, những vết rạn nứt do nó đem lại khó có thể xóa mờ.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Hợi

Tử vi ngày 31/8/2021 tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần được cục diện Nhị Hợp che chở mà mọi việc trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao mà không gặp trở ngại nào quá lớn.

Mọi khó khăn đã được đẩy lùi, chỉ cần bạn luôn vững tin vào bản thân và đừng bỏ lỡ những cơ hội phát triển tìm đến với mình, đích đến thành công sẽ ngày càng gần bạn hơn rồi đó.

Chính Ấn trợ mệnh, với sự thể hiện xuất sắc của mình, bạn hoàn toàn xứng đáng được đảm nhận những vị trí, những trọng trách cao hơn nữa. Theo tuvingaynay.com chắc chắn cấp trên sẽ không khiến bạn phải chờ đợi lâu thêm nữa đâu.

Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa phù hợp với mình qua các gặp gỡ trao đổi. Hãy mở lòng để đón nhận tình cảm của đối phương đi nhé.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Thìn

Tử vi ngày 31/8/2021 tuổi Mão

Hợi Mão Bán Hợp, chẳng điều gì có thể làm khó được con giáp tuổi Mão trong ngày này. Với sự nhạy bén của mình, con giáp này nhanh chóng nhìn ra được những cơ hội hợp tác đầu tư đầy tiềm năng.

Bạn còn có thể ký kết hợp đồng mới ngay trong ngày hôm nay nữa. Giá trị mà hợp đồng này đem lại có thể khiến cho mọi người phải á ố lên đó.

Có Thiên Ấn bảo chứng, thực lực của bạn nhận được sự nể phục của không ít người. Tất cả là nhờ sự nỗ lực không ngừng của bạn trong suốt thời gian dài vừa qua.

Hôm nay mối quan hệ giữa hai bạn ngày càng nồng nàn thắm thiết. Những lời tâm sự chia sẻ đã kéo gần khoảng cách của hai bạn lại với nhau. Cùng lắng nghe, thấu hiểu và đồng cảm cho nhau, tình cảm vì thế mà ngày càng bền vững.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

Xem tử vi ngày 31/8/2021 thứ ba của 12 con giáp chính xác

Tử vi ngày 31/8/2021 tuổi Thìn

Thương Quan chiếu mệnh, người tuổi Thìn cần phải hết sức cẩn trọng trong từng quyết định của bản thân trong ngày hôm nay. Chỉ cần đi sai một nước cờ, bạn có thể phải trả giá đắt đó.

Hôm nay những xung đột cứ liên tiếp xảy ra giữa bạn và nửa kia. Chỉ từ những chuyện nhỏ nhặt trong đời sống, chúng cũng có thể là nguyên nhân khiến mâu thuẫn ngày càng dâng cao.

Đừng để mọi việc đi quá xa rồi khi nhìn lại mới cảm thấy tiếc nuối. Hạ thấp cái tôi của mình xuống và cùng nhau trò chuyện một cách trực diện thẳng thắn, đó mới là câu trả lời giúp bạn hóa giải những vướng mắc này.

Để mọi việc được thuận lợi hơn, bạn có thể lựa chọn ngày giờ hoàng đạo và hướng tốt xuất hành. Cụ thể trong ngày thứ ba này, bạn có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần và Tài thần, nên tránh đi về hướng Đông Bắc kẻo Hắc thần sẽ mang đến ít nhiều xui xẻo cho bạn đó.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

Tử vi ngày 31/8/2021 tuổi Tỵ

Chịu ảnh hưởng của cục diện Tỵ Hợi Tương Xung, người tuổi Tỵ sẽ phải đối mặt với những tranh chấp thị phi chốn công sở. Mâu thuẫn nảy sinh từ những bất đồng quan điểm trong cách giải quyết vấn đề khiến bạn và đồng nghiệp khó tìm được tiếng nói chung.

Lại thêm Kiếp Tài giáng mệnh mang theo điềm báo tiền của khó giữ càng khiến cho con giáp này trở nên rối bời hơn. Không giữ được bình tĩnh, bạn có thể đi đến những quyết định sai lầm. Sự liều lĩnh cả bạn có thể để lại những hậu quả không lường.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu sụt giảm trong thời gian này. Thức quá khuya, ăn uống thất thường có thể là nguyên nhân khiến cơ thể bạn phát ra những tín hiệu cảnh báo. Đừng tự làm hại bản thân mình bằng những thói quen xấu ấy nữa, hãy thay đổi để có được một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi, Dậu

Tử vi ngày 31/8/2021 tuổi Ngọ

Tỷ Kiên xuất hiện báo hiệu con giáp tuổi Ngọ sẽ phải vướng vào những chuyện chia bè kết phái khó phân giải trong ngày này. Tốt hơn hết bạn nên tập trung vào hoàn thành công việc của mình, tránh xa những chuyện ngoài lề như thế này.

Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình khó hòa hợp. Cha mẹ và con cái vì bất đồng quan điểm mà to tiếng cãi cọ. Ai đúng ai sai chưa phân định nhưng quan trọng nhất vẫn là phải thật sự thấu hiểu để có thể đồng cảm với nhau hơn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 24 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

Tử vi ngày 31/8/2021 tuổi Mùi

Mùi Hợi Bán Hợp, công việc của người tuổi Mùi trong ngày thứ ba này gặp khá nhiều may mắn. Dù bạn làm trong lĩnh vực nào thì thành tích mà bạn đạt được cũng đều rất ấn tượng.

Được Thực Thần ghé thăm, con giáp này chẳng phải lo nghĩ nhiều về vấn đề tiền bạc trong ngày này. Những mối đầu tư kinh doanh của bạn sẽ mang về những khoản lợi ích không hề nhỏ. Chưa kể cơ hội phát tài phát lộc hiếm có đã xuất hiện trước mắt bạn rồi, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nắm bắt.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa bạn và nửa kia lại chẳng mấy hòa hợp trong ngày hôm nay. Cả hai đều bận rộn với cuộc sống cá nhân của riêng mình mà quên dành thời gian cho nửa kia, dần dà giữa hai bạn xuất hiện những khoảng ngăn cách vô hình. Hãy tìm cách hâm nóng tình cảm nếu không muốn mọi chuyện trở nên xấu hơn nữa nhé.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Xem tử vi ngày 31/8/2021 thứ ba của 12 con giáp chính xác

Tử vi ngày 31/8/2021 tuổi Thân

Cục diện Tương Hại có thể mang đến không ít trở ngại cho người tuổi Thân trong ngày hôm nay. Họa tiểu nhân rình rập, bạn khó có thể yên tâm làm việc khi luôn có những kẻ xấu bụng lúc nào cũng trong tâm thế muốn hãm hại bạn ngay khi có cơ hội.

Công việc tuy không được thuận lợi như mong đợi nhưng những cố gắng mà bạn đã bỏ ra cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Chính Tài ở bên, những khoản lương thưởng từ công việc chính giúp bạn an tâm phần nào. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong những ngày tới nữa.

Vận đào hoa phơi phới đang chào đón bạn, nhất là với những người độc thân. Bạn có hội gặp gỡ tìm hiểu những đối tượng phù hợp, chỉ cần mở lòng mình, thì sớm muộn bạn cũng sẽ có người chung đôi sánh bước nhanh thôi.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

Tử vi ngày 31/8/2021 tuổi Dậu

Thiên Tài ghé thăm, người tuổi Dậu sẽ đón nhận tin vui tài lộc bất ngờ trong ngày thứ ba này. Đây có thể là khoản thu nhập phụ từ nghề tay trái của bạn, hoặc bạn có cơ may trúng thưởng, phát tài nhanh chóng, cũng có thể là bạn được cho tặng tiền bạc chẳng hạn.

Chuyện tình cảm của bạn đang trên đà tiến triển rõ rệt. Người có đôi có cặp khẳng định được tình cảm của đôi bên, cùng nhau chung tay xây dựng gia đình nhỏ cho riêng mình.

Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập bát tú, hôm nay là ngày làm mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, trổ cửa, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, chặt cỏ phá đất.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi ngày 31/8/2021 tuổi Tuất

Người tuổi Tuất cần phải hết sức tập trung để xử lý phần công việc đang rối tinh rối mù lên trong ngày Thương Quan giáng mệnh như hôm nay.

Với bản lĩnh của mình, bạn hoàn toàn không gặp vướng mắc gì, tuy nhiên có thể sự kiêu ngạo và hiếu thắng sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại sắp tới của bạn. Vì vậy, dù trong bất cứ tình huống nào bạn cũng nên lắng nghe những lời chia sẻ góp ý của mọi người xung quanh, khiêm tốn học hỏi và tiếp thu mới là chìa khóa thành công

Hôm nay bạn và nửa kia chẳng thể tìm được nói chung, những xung đột cứ xảy ra liên miên, mãi chẳng thể hóa giải. Nếu cứ tiếp tục giữ khư khư sự cố chấp của mình thì e rằng bạn đang tự tay đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ này đó.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

Tử vi ngày 31/8/2021 tuổi Hợi

Ảnh hưởng của Tự Hình khiến tâm trạng của con giáp tuổi Hợi trong ngày thứ ba cứ muộn phiền mãi không thôi. Những tâm tư ẩn giấu chẳng thể nói thành lời cứ ngày này qua ngày khác gặm nhấm tâm hồn bạn.

Những suy nghĩ tiêu cực cứ liên tục xuất hiện, bạn trở nên tự ti và mặc cảm với chính bản thân mình. Đừng mãi giấu mình sau cánh cửa nữa, chỉ cần bạn mở lòng, mọi người xung quanh bạn luôn sẵn sàng ở bên chia sẻ và cùng bạn vượt qua mọi khó khăn phía trước.

Chính Quan ở bên trợ mệnh sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua những chông gai thử thách trên con đường công danh sự nghiệp. Năng lực được khẳng định cộng thêm tinh thần trách nhiệm cao của bạn đã ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Cơ hội được cất nhắc lên một vị trí thích hợp hơn sẽ không còn xa nữa đâu.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Theo tuvingaynay.com!

*Các thông tin về tử vi 12 con giáp trên Men TV chỉ có mang tính tham khảo. Để xem tử vi hàng ngày, mời các bạn theo dõi Men TV tại mục Tử vi cá nhân hàng ngày nha

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.