Minh Anh Minh Anh
30/08/2021 09:04:37

Một chút dễ thương: Chuyện đi chợ hộ mua hàng đặc thù chị em mùa giãn cách

Thế là thành phố đã bước qua gần 1 tuần với chỉ thị “ai ở đâu ở yên đấy” với sự hỗ trợ của lực lượng đi chợ hộ là các quân nhân và tình nguyện viên. Dù không phải lợi thế chuyên môn nhưng các chú bộ đội vẫn nhiệt tình, chu đáo, cố gắng trao tận tay từng món hàng đến nhà cho bà con.

Chủ yếu các mặt hàng thường được đặt là lương thực thiết yếu như gạo, mì tôm, rau, thịt… Bên cạnh đó còn có một số mặt hàng đặc biệt khiến nhiều anh cảm thấy hơi bối rối đôi chút.

Chuyện kể về món hàng đặc thù của các chị em

Thường thì đi chợ thuộc về chuyên môn của các chị em. Chính vì thế mà họ là những người có thể nằm lòng các thương hiệu và dễ dàng đánh vật với hàng tá các mẫu mã đa dạng của nhiều mặt hàng tiêu dùng. Tuy nhiên đối với phái mạnh thì có vẻ hơi khó khăn đôi chút. Đặc biệt là với mặt hàng băng vệ sinh thì mẫu mã đa dạng khỏi phải nghĩ bàn.

Vừa qua trên mạng xuất hiện một vài đoạn video về cảnh một số anh bộ đội đi đứng trước quầy bán hàng đặc thù dành cho chị em. Sự bối rối trước rừng thương hiệu của mấy anh khiến nhiều người không khỏi buồn cười nhưng vẫn hết lòng khen ngợi vì sự tỉ mỉ, chính xác và nhiệt tình.

Như chiến sĩ bộ đội trong đoạn clip dưới đây. Anh đứng một hồi lâu trước gian hàng băng vệ sinh, tay cầm điện thoại, vừa nhìn vừa tra đúng loại nhãn mác trên kệ. Như chiến sĩ bộ đội trong đoạn clip dưới đây. Anh đứng một hồi lâu trước gian hàng băng vệ sinh, tay cầm điện thoại, vừa nhìn vừa tra đúng loại nhãn mác trên kệ.

Chỉ một hành động thoáng qua được quay lại cuối clip cũng khiến đủ nhiều người phải tấm tắc: đúng bộ đội cụ Hồ, làm gì cũng phải chính xác, tỉ mỉ!

Trong khi đó ở một số đoạn Clip khác, để tránh mua nhầm không vừa ý các chị em, nhiều anh đã không ngại ngần cầu cứu các nhân viên siêu thị để nhờ chọn giúp. Điều đó cho thấy các anh đã không làm thì thôi, còn làm thì dù là việc nhỏ nhất cũng phải chính xác ra ngô ra khoai nhé.

Rất nhiều cư dân mạng không khỏi thích thú với những khoảnh khắc dễ thương này. Tuy nhiên ở một góc nhìn khác thì rất nhiều anh bộ đội khá dạn dĩ và rành về mặt hàng này. Chọn một phát là dính ngay. Một số bình luận vui vẻ nói rằng nguyên nhân một số anh rành như vậy là vì các chú bộ đội thường dùng băng vệ sinh để hút ẩm đế giày nên việc làm quen với mặt hàng này cũng không có gì quá lạ.

Tài khoản M. Thu chia sẻ “Anh trai mình làm trong quân đội, kêu ông đi mua băng vệ sinh mà rất rành nha. Ông hỏi loại có cánh hay không cánh, ban đêm hay ngày. Ông bảo dùng quen rồi, lót giày cho đỡ đau chân với bị thương trong quá trình tập luyện cũng như trên đường hành quân” .

Không chỉ băng vệ sinh mà một số mặt hàng khác cũng được xem là khó nhằn đối với hệ chuẩn Men đó là bỉm, sữa. Thế nhưng những ngày qua việc giao hàng và đi chợ hộ của các chú bộ đội vẫn làm rất tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dân. Điều đó cho thấy dù có ra sao thì các anh vẫn làm xuất sắc các nhiệm vụ được giao nhé.

Bạn cảm thấy thế nào về những hình ảnh này?

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.