Mỹ Khang Mỹ Khang
27/08/2021 20:00:00

Cryptonews: Bản dùng thử đồng rupee kỹ thuật số, không có công nghệ thực hiện quy tắc di chuyển tiền điện tử + Tin tức khác

Nguồn: AdobeStock / mrinal

Nhận bản tóm tắt nhanh về tài sản tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối, đồng thời điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

Tin tức CBDC

  • Thống đốc Ngân hàng Trung ương Ấn Độ Shaktikanta Das nói với CNBC rằng Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ (RBI) có thể bắt đầu thử nghiệm Tiền tệ kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương Dự trữ (CBDC) trước cuối năm nay. Ông nói thêm rằng các ngân hàng trung ương đang “cực kỳ cảnh giác” trong việc xử lý đồng rupee kỹ thuật số tiềm năng, ngay cả khi các đối tác trên khắp thế giới đang khám phá các loại tiền kỹ thuật số có chủ quyền của riêng họ.

Tin tức quy định

  • Bộ Nội vụ Úc đồng ý với các đệ trình của ngành rằng chính phủ hiện không có năng lực kỹ thuật để thực hiện các quy tắc đi lại đối với tiền điện tử, theo ZDNet. Các quy định về du lịch yêu cầu các tổ chức tài chính phải chuyển một số thông tin nhất định cho các tổ chức tài chính khác để tăng tính minh bạch về các chuyển động của tiền điện tử, nhưng Daniel Mossop, Phó Bộ trưởng Nội vụ, cho biết: “Không có giải pháp kỹ thuật nào như vậy trên thế giới vào giai đoạn này. . ”
  • Cảnh sát Liên bang Úc và các quan chức của Ủy ban Tình báo Hình sự Úc cho biết Dự luật Nhận dạng và Phá vỡ được Thượng viện Úc thông qua sẽ cho phép họ nhắm mục tiêu vào những tên tội phạm bị tình nghi trên mạng. Các lệnh mới bao gồm việc cho phép các nhân viên cảnh sát xâm nhập vào mạng và máy tính cá nhân của nghi phạm tội phạm, kiểm soát tài khoản trực tuyến và danh tính của họ, đồng thời phá hoại dữ liệu của họ.

tin tức nhận con nuôi

  • Tiền điện tử meme DogeCola đã công bố ra mắt một loại đồ uống không cồn. Cộng đồng DogeCola cũng sẽ quyên góp thông qua các hoạt động quyên góp thường xuyên để chống ô nhiễm nhựa, được mô tả là “một vấn đề toàn cầu đòi hỏi phản ứng khẩn cấp và mang tính quốc tế với sự tham gia của tất cả các bên liên quan ở tất cả các cấp”.

Tin tức DeFi

  • Giao thức bất khả tri chuỗi AllianceBlock hôm nay đã công bố một lộ trình công nghệ mới. Theo thông cáo báo chí, lộ trình phác thảo các mốc quan trọng sắp tới sẽ mang lại tầm nhìn của AllianceBlock nhằm thu hẹp khoảng cách giữa tài chính phi tập trung (DeFi) và tài chính truyền thống (TradFi) bằng cách giải quyết các vấn đề tồn tại trong cả hai lĩnh vực và làm cầu nối giữa hai thế giới tài chính.
  • Algofi, một công ty cho vay blockchain, đã công bố ra mắt thị trường cho vay phi tập trung trên chuỗi khối ALGO. Giao thức cho vay ban đầu sẽ được tung ra cho tất cả người dùng vào Q4 năm 2021, với các giải pháp đường nối bật / tắt fiat bổ sung và hơn thế nữa.

trao đổi tin tức

  • Sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số Gate.io đã tung ra một dịch vụ khai thác trên đám mây “cung cấp các lợi ích của việc khai thác tiền điện tử truyền thống mà không phải trả chi phí quá đắt liên quan đến việc thiết lập một công việc khai thác”. Các gói bắt đầu từ $ 47 cho một hợp đồng khai thác ban đầu và người dùng có thể chọn từ một số sản phẩm khai thác trên đám mây tùy thuộc vào ngân sách của họ, ông nói thêm.

Tin tức NFT

  • Dự án Gamified NFT Piñazza, tài trợ cho các tổ chức từ thiện về sức khỏe tâm thần, đã công bố ra mắt loạt đợt giảm giá Non-Fungible Token (NFT) gồm hai phần có tên là Piñazza Piñas. Nhóm nghiên cứu cho biết, tất cả những người đúc Piña đều có thể nhận được một đợt airdrop miễn phí của Piñazza Pizza NFT, vì vậy chủ sở hữu có thể nhận được một khoản giảm gấp đôi mà sau này họ có thể giao dịch với cộng đồng.

Tuyển dụng

  • Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase đã bổ nhiệm cựu Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm và Thương hiệu của Facebook toàn cầu, Kate Rouch, làm Giám đốc Tiếp thị. Họ nói thêm, “Kinh nghiệm của Kate trong một công ty có quy mô và tầm ảnh hưởng của Facebook sẽ là vô giá khi chúng tôi tiếp tục xây dựng thương hiệu, phát triển đội ngũ và thu hút hàng triệu người tham gia vào nền kinh tế tiền điện tử.” Tôi đã làm như vậy.
  • DRIFE, một nền tảng chia sẻ chuyến đi phi tập trung cho phép hành khách thanh toán bằng tiền điện tử, đã công bố Siddharth Bhatia là Nhà khoa học trưởng mới của mình. Bhatia trước đây đã làm việc với Google Research, Amazon và Microsoft Research, và bây giờ sẽ giúp cải tiến công nghệ hỗ trợ nền tảng DRIFE, theo một thông cáo báo chí.
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.