Zen Zen
27/08/2021 04:31:00

Triệu Vy bị phong sát: Nhiều sao Cbiz thân thiết phủi sạch mối quan hệ

Cuộc phong sát Triệu Vy có lẽ ghê gớm hơn những gì mà các fan Tiểu Yến Tử có thể tưởng tượng. 

Sau khi thông tin Triệu Vy bị phong sát bởi ngành giải trí Hoa Ngữ, nhiều sao Cbiz từng là những người bạn thân thiết của Tiểu Yến Tử cũng nhanh tay phủi sạch mối quan hệ, sợ bị vạ lây.

Trong đó, đáng chú ý là Huỳnh Hiểu Minh, người đã từng cho công chúng biết về mối tình đơn phương của mình đối với nàng Én. Huỳnh Hiểu Minh thú nhận từng yêu đơn phương Tiểu Yến Tử nhiều năm trước khi kết hôn.

Tuy có vẻ “mặn nồng tình cảm” là thế, nhưng ngay sau khi nghe thông tin Triệu Vy bị phong sát, Huỳnh Hiểu Minh đã ngay lập tức xoá sạch sẽ mọi hình ảnh từng chụp chung với ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách và Tân Dòng Sông Ly Biệt.

huỳnh hiểu minh triệu vy, triệu vy phong sát
Huỳnh Hiểu Minh từng công khai thừa nhận yêu đơn phương Triệu Vy nhiều năm.

Trước đây, Huỳnh Hiểu Minh vẫn đứng ra bênh vực Triệu Vy trong nhiều scandal, thậm chí sẵn sàng đối đấu với Châu Tấn – Trần Khôn. Nhưng giờ đây, ngay từ những ngày đầu tiên công cuộc phong sát Triệu Vy được khởi động thì Huỳnh Hiểu Minh cũng là một trong những người bạn thân thiết phủi sạch mối quan hệ với Triệu Vy.

Không chỉ Huỳnh Hiểu Minh mà cà Dương Tử cũng có hành động tương tự. Việc từng chia sẻ công khai mình là một fan cứng của Triệu Vy không ngăn được động thái phủi sạch mọi mối quan hệ giữa Dương Tử với đại minh tinh Hoa Ngữ.

dương tử triệu vy, triệu vy phong sát
Dương Tử từng tuyên bố mình là fan cứng của Triệu Vy

Cuộc phong sát Triệu Vy có lẽ ghê gớm hơn những gì mà các fan Tiểu Yến Tử có thể tưởng tượng. Ngay cả những người từng công khai bày tỏ tình cảm thân thiết với nàng Én, mà giờ đây lại trở thành những người đầu tiên muốn xoá bỏ mọi mối quan hệ với cô, đủ để mường tượng mức độ kinh khủng của cuộc phong sát lần này.

Ngay từ khuya 26/8, khi thông tin Triệu Vy bị phong sát được phát đi, không chỉ các cơ quan quản lý mà nhiều đối tác của nàng Én cũng đã có động thái.

Triệu Vy ngay lập tức bị xoá tên khỏi nhiều bộ phim nổi tiếng từng làm nên tên tuổi của mình như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt. Thậm chí có nền tảng phát sóng còn chặn luôn từ khoá tìm kiếm về nàng Én.

Triệu Vy bị xóa tên khỏi các nền tảng phát sóng và 6 bộ phim nổi tiếng.
Không tìm thấy siêu thoại của Triệu Vy nữa.
Không tìm thấy siêu thoại của Triệu Vy nữa.

Cùng số phận tương tự như Ngô Diệc Phàm và Trương Triết Hạn từng bị phong sát trước đó, mục “siêu thoại” của Triệu Vy cũng bị xoá sạch sẽ.

Show Nhà hàng Trung Hoa có nữ minh tinh tham gia cũng đang gấp rút cắt cảnh Triệu Vy trước khi bị vạ lây.
Show thực tế Nhà Hàng Trung Hoa cùng nhiều chương trình mà đại hoa đán từng tham gia đều gấp rút cắt các cảnh có mặt của Triệu Vy.
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.