Mỹ Khang Mỹ Khang
26/08/2021 12:12:00

Xem bói tử vi: Xem tử vi ngày 27/8/2021 thứ sáu của 12 con giáp chính xác

Xem tử vi ngày 27/8/2021 thứ sáu của 12 con giáp chi tiết chính xác về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin xem ngày tốt xấu về ngày 27/8/2021 thứ sáu:

Âm lịch: ngày 20, tháng Bảy, năm 2021 tức ngày Đinh Mùi, tháng Bính Thân, năm Tân Sửu, Tiết khí: Xử Thử, Trực: Bế, Ngày Hoàng Đạo: Ngọc Đường Hoàng Đạo (tốt)

Giờ Hoàng đạo
Nhâm Dần (3h-5h): Kim QuỹQuý Mão (5h-7h): Bảo Quang
Ất Tị (9h-11h): Ngọc ĐườngMậu Thân (15h-17h): Tư Mệnh
Canh Tuất (19h-21h): Thanh LongTân Hợi (21h-23h): Minh Đường
Ngũ hành

Ngũ hành niên mệnh: Thiên Hà Thủy

Ngày: Đinh Mùi; tức Can sinh Chi (Hỏa, Thổ), là ngày cát (bảo nhật).
Nạp âm: Thiên Hà Thủy kị tuổi: Tân Sửu, Kỷ Sửu.
Ngày thuộc hành Thủy khắc hành Hỏa, đặc biệt tuổi: Kỷ Sửu, Đinh Dậu, Kỷ Mùi thuộc hành Hỏa không sợ Thủy.
Ngày Mùi lục hợp Ngọ, tam hợp Mão và Hợi thành Mộc cục. Xung Sửu, hình Sửu, hại Tý, phá Tuất, tuyệt Sửu. Tam Sát kị mệnh tuổi Thân, Tý, Thìn.

Tuổi xung khắc
Xung ngày: Kỷ Sửu, Tân Sửu
Xung tháng: Giáp Dần, Nhâm Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn
Hướng xuất hành
– Hỷ thần (hướng thần may mắn) – TỐT: Hướng Nam
– Tài thần (hướng thần tài) – TỐT: Hướng Đông

Đọc thêm: Xem ngày 27 tháng 8 năm 2021 dương là bao nhiêu âm lịch, tốt hay xấu?

Tử vi ngày 27/8/2021 tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp cho hay, Tỷ Kiên nhập mệnh khiến người tuổi Tý phải đứng trước những quyết định quan trọng trong cuộc đời mình. Dù ban đầu có chút bất ngờ nhưng sau đó bạn lấy lại bình tĩnh rất nhanh bởi bạn hiểu mình cần gì, muốn gì, nên sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn, táo bạo.

Tuy nhiên, cục diện Mùi Tý Tương Hại nhắc nhở những chú Chuột cần sớm giải quyết khúc mắc trong các mối quan hệ nơi công sở của mình. Có nhiều vấn đề mâu thuẫn nảy sinh trong khi bản mệnh không thực sự muốn tìm cách giải quyết, khiến cho các mối quan hệ trở nên bế tắc, công việc vì thế cũng khó bề thuận buồm xuôi gió.

Hôm nay chuyện tình cảm của con giáp này gặp đôi chút rắc rối. Bạn quá chán với việc cứ phải hết lần này tới lần khác đi giải thích hiểu lầm, mặc dù những hiểu lầm đó là do đối phương tự suy diễn mà ra.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

Tử vi ngày 27/8/2021 tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, cục diện Mùi Sửu Tương Xung phủ một màu ảm đạm lên vận trình tình cảm của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay. Đôi lứa bên nhau ngày càng xuất hiện nhiều vấn đề, không được hòa hợp như xưa, nhiều chuyện nảy sinh bởi những hiểu lầm liên miên.

Người đã có gia đình có thể đứng trước một vài nguy cơ rạn nứt hạnh phúc gia đình. Những lời hứa trao đi rồi lại thất hứa, chẳng còn những hành động yêu thương, sau nhiều lần mong chờ và thất vọng, tình yêu có thể bị mài mòn, phai phôi.

Lại thêm Thiên Quan giáng họa càng khiến vận trình của người tuổi Sửu thêm phần xám xịt khi cũng bởi tình cảm không như ý nên bản mệnh không thể tập trung làm tốt công việc hiện tại của mình. Chỉ cần một chút sai sót, bao cố gắng của bạn bấy lâu nay coi như đổ sông đổ biển hết.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

Tử vi ngày 27/8/2021 tuổi Dần

Thương Quan cảnh báo con giáp tuổi Dần cần đề phòng kẻ lòng dạ xấu xa xung quanh. Có thể thành tích tốt trong công việc của bạn sẽ khiến những kẻ tiểu nhân nảy sinh ghen ghét, mong bạn phạm lỗi. Hãy để ý tới bất cứ ai tiếp cận để nịnh nọt mình.

Chỉ đợi tới khi bạn bất cẩn, họ sẵn sàng ra tay hành động táo bạo, đẩy bạn vào những tình huống éo le. Những chú Hổ vì thế phải điềm tĩnh để xử lý, theo tuvingaynay.com đừng vì một kẻ tiểu nhân mà hành động sai, để lại ấn tượng xấu xí trong mắt người khác.

Hôm nay người độc thân có thể gặp không ít khó khăn trong quá trình tìm kiếm một nửa phù hợp với mình. Người bạn thích thì tỏ ra khá lạnh nhạt với bạn, còn người bạn không có tình cảm thì luôn tìm cách theo đuổi và lấy lòng khiến bạn khá phiền não và không biết làm sao để đôi bên không khó xử về nhau.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi ngày 27/8/2021 tuổi Mão

Tam Hợp xuất hiện báo hiệu có quý nhân soi đường cho vận trình hôm nay của người tuổi Mão. Nhờ thế, những chú Mèo cảm thấy khá thoải mái khi không phải đối mặt với nhiều áp lực nơi công sở. Công việc tiến hành trôi chảy, bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều, chỉ làm theo kế hoạch đã đề ra là có được kết quả như mong đợi.

Thực Thần còn báo tin vui tài lộc khi tài chính của bản mệnh có dấu hiệu tăng tiến ầm ầm, nhất là những người làm nghề kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, tiền bạc ào ạt đổ về nhà, con giáp này chẳng phải lo phiền chuyện cơm áo gạo tiền.

Tuy nhiên, con đường tình cảm của mệnh chủ hôm nay gặp phải những chướng ngại. Gia đạo bất ổn khi mối quan hệ vợ chồng, con cái thiếu sự gắn kết. Đôi bên cùng cho là mình đã đủ trách nhiệm với người thân mà quên mất chưa trao đi tình cảm.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

Xem tử vi ngày 27/8/2021 thứ sáu của 12 con giáp chính xác

Tử vi ngày 27/8/2021 tuổi Thìn

Với người tuổi Thìn, thứ sáu này Chính Quan dẫn lối nên bản mệnh có thể gặp nhiều may mắn trong công việc, điềm báo thăng quan tiến chức đã đến rất gần. Bản mệnh nhanh nhạy nắm bắt thời cơ và giành được lòng tin cậy, tín nhiệm từ phía cấp trên.

Lại thêm tinh thần trách nhiệm trong công việc cộng thêm năng lực làm việc tốt, biết mình muốn gì, cần gì, đặt sẵn mục tiêu phấn đấu và không dễ dàng chịu lùi bước trước khó khăn nên bản mệnh có thể đạt được mục tiêu mình muốn.

Tuy nhiên, sức khỏe của con giáp này hôm nay không được tốt, nhất là khi thời tiết thay đổi thất thường, bản mệnh lại không có chế độ nghỉ ngơi hợp lý khiến con giáp này khó mà ăn ngon ngủ yên được, sức khỏe cũng sụt giảm vì thế.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

Tử vi ngày 27/8/2021 tuổi Tỵ

Thứ sáu này, Tam Hội mang đến cho người tuổi Tỵ những xúc cảm thăng hoa tuyệt vời khi chìm đắm trong mật ngọt của tình yêu. Bạn nghĩ rằng mình đang là người hạnh phúc nhất trên thế gian khi nửa kia luôn mang tới cho bạn những cảm xúc rất đặc biệt và lãng mạn.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì nếu lúc nào đầu óc cũng nhớ thương ai đó thì bạn sẽ khó mà tập trung làm tốt công việc của mình được. Chắc hẳn đồng nghiệp và cấp trên cũng vui mừng với hạnh phúc của bạn nhưng nhớ là tiết chế cảm xúc một chút, đừng để ảnh hưởng tới công việc chung nhé.

Chính Tài còn báo tin mừng cho những chú Rắn khi tài chính của bạn ở thời điểm này đang rất khả quan. Tiền không phải cả núi nhưng cũng đủ dư dả để bạn tiêu xài theo ý muốn và sắm sửa cho cả những người thân yêu của mình.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

Tử vi ngày 27/8/2021 tuổi Ngọ

Ngày có quý nhân Lục Hợp soi bóng, người tuổi Ngọ vui mừng khi các mối quan hệ xã giao đang rất tốt đẹp, không những vậy chuyện tình cảm của bạn ngày càng trở nên hài hòa, khăng khít hơn. Hãy cố gắng giao tiếp thoải mái và dí dỏm khi ở bên cạnh người ấy để những gì đọng lại trong trí nhớ của đối phương là những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc ở bên bạn.

Nếu có bất cứ lo lắng nào về tài chính trong ngày này thì những chú Ngựa có thể thoải mái gác nỗi lo lại khi có sự xuất hiện của Thiên Tài. Dường như những cố gắng trước đó của bạn đã được đền đáp xứng đáng bằng những tin vui tới tấp khi việc kinh doanh vượng phát, có người còn được thưởng nóng hay thu nhập ngoài lề tăng tiến nữa đấy.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 20 âm lịch nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

Tử vi ngày 27/8/2021 tuổi Mùi

Thiên Quan xuất hiện mang tới một vài thử thách khiến người tuổi Mùi gặp phải căng thẳng khi đối mặt trong ngày hôm nay nhưng nhìn chung, bạn sẽ giải quyết được ổn thỏa cả thôi. Điều bạn cần lưu tâm chính là nên kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, tránh mọi chuyện lại trở nên xấu đi vì sự nóng vội.

Hôm nay dù bận bịu đến đâu cũng đừng quên dành thời gian cho nửa kia nữa nhé. Dường như thời gian qua bạn có phần lạnh nhạt khiến người ấy bắt đầu suy nghĩ nhiều rồi đấy. Hãy lên kế hoạch hẹn hò với đối phương một phen xem sao.

Hôm nay Thổ Thủy tương xung, ảnh hưởng nhiều đến đường tiêu hóa của những chú Dê. Con giáp này dễ mệt mỏi, ăn uống kém ngon miệng hoặc không muốn ăn uống gì, sức khỏe dần sa sút.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Xem tử vi ngày 27/8/2021 thứ sáu của 12 con giáp chính xác

Tử vi ngày 27/8/2021 tuổi Thân

Chính Ấn xuất hiện trong tử vi thứ sáu của người tuổi Thân, đây là cát thần che chở cho vận trình trong ngày của bản mệnh. Công việc diễn ra khá suôn sẻ. Bạn luôn cố gắng tập trung và hoàn thành tốt trách nhiệm của mình nên hiệu suất khá ổn định.

Thời điểm này, bản mệnh có thể được cấp trên tin tưởng trao thêm cho nhiều trọng trách nữa. Khả năng làm việc nhóm khá tốt và tinh thần cống hiến hết mình cũng giúp tuổi Thân tiến lên khá nhanh.

Ngày hôm nay tình cảm của những chú Khỉ có khởi sắc, nhất là với người đang trong giai đoạn hẹn hò, tìm hiểu. Hãy tranh thủ cơ hội này để tăng tiến mối quan hệ, cùng nhau xác định cụ thể hướng đi của hai người, có thể tính tới chuyện trăm năm nếu cảm thấy phù hợp.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

Tử vi ngày 27/8/2021 tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong thứ sáu này được Thiên Ấn trợ mệnh nên công việc khó khăn đến đâu cũng được giải quyết nhanh chóng, thời điểm quan trọng sẽ có người trợ giúp kịp thời. Bạn vốn là người hòa đồng và thích giúp đỡ người khác nên những gì bạn nhận được hôm nay có thể nói là hoàn toàn xứng đáng.

Ngũ hành tương sinh mang đến cho những chú Gà cảm giác vô cùng dễ chịu từ các mối quan hệ xung quanh và đặc biệt là tình yêu. Nếu trái tim bạn đang hướng về ai đó thì đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn tiếp cận họ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vội vàng. Thời gian sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông phía trong nhà kho, nhà vệ sinh và phòng thai phụ ở chính. Do đó, không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi ngày 27/8/2021 tuổi Tuất

Mùi Tuất Tương Phá là điềm báo tử vi có kẻ gây trở ngại trong công việc hôm nay của người tuổi Tuất. Bản mệnh nên đặc biệt cẩn trọng kẻo có kẻ ném đá giấu tay, khiến cho vận trình công danh sự nghiệp gặp nhiều nỗi lao đao, chịu nhiều oan ức.

Có những việc dù không phải do bản thân gây ra nhưng bạn vẫn phải đứng ra chịu trách nhiệm. Dù rất ấm ức nhưng cũng chẳng có cách nào khác ngoài chấp nhận, đây chính là bài học để cho bản mệnh sáng suốt hơn trong những tình huống tương tự.

Chẳng những vậy, chuyện tình cảm rối ren cũng khiến bản mệnh đau đầu vô cùng. Dù biết công việc đang khó khăn nhưng bạn cũng cần phải để tâm hơn đến chuyện tình cảm nữa nhé. Có vẻ dạo này bạn khá bỏ bê đối phương và nếu tình hình này cứ tiếp diễn thì mọi việc sẽ trở nên rắc rối to đấy.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

Tử vi ngày 27/8/2021 tuổi Hợi

Dưới sự tác động của Tam Hợp, người tuổi Hợi vui mừng đón nhận những may mắn không ngừng trong chuyện tình cảm. Người độc thân sớm tìm thấy người mình tâm đầu ý hợp, dù thời gian quen nhau chưa lâu nhưng cả hai có cảm giác vô cùng thân thuộc và hiểu nhau. Đây chính là nền tảng cơ bản để cả hai vun vén một mối quan hệ bền chắc lâu dài.

Các cặp đôi nên tận dụng thời gian tốt đẹp này để sưởi ấm cho tình yêu đôi lứa. Đừng để những áp lực trong cuộc sống đè nặng lên tình cảm của hai bạn và kéo dài khoảng cách giữa cả hai. Hạnh phúc chẳng chờ đợi bất kỳ ai, chỉ khi chủ động nắm bắt thì bạn mới có thể tha hồ tận hưởng hạnh phúc thuộc về mình.

Tuy nhiên, Kiếp Tài đang đe dọa không nhỏ đến vận trình tài lộc của con giáp này. Bản mệnh không có kế hoạch tiết kiệm và vung tiền mua sắm những thứ không thực sự cần thiết nên sớm lâm vào cảnh cháy túi.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Theo tuvingaynay.com!

*Các thông tin về tử vi 12 con giáp trên Men TV chỉ có mang tính tham khảo. Để xem tử vi hàng ngày, mời các bạn theo dõi Men TV tại mục Tử vi cá nhân hàng ngày nha

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.