Bill Bill
04/10/2022 21:04:28

Xiaomi Smart Band 7 Pro ra mắt

Xiaomi Smart Band 7 Pro ra mắt, Redmi Pad cập bến thị trường châu Âu.

Xiaomi đã ra mắt Smart Band 7 vào tháng 3 tại Trung Quốc và sau đó tung ra thị trường toàn cầu vào tháng 6. Hôm nay, công ty tiếp tục ra mắt phiên bản Xiaomi Smart Band 7 Pro với màn hình cảm ứng màu AMOLED hình chữ nhật 1,64 inch, hỗ trợ cho hơn 150 mặt đồng hồ trong ứng dụng.

Xiaomi Smart Band 7 Pro, vòng đeo tay Xiaomi

Màn hình của Xiaomi Smart Band 7 Pro có độ phân giải 486x280 pixel và mật độ điểm ảnh 326 ppi. Độ sáng tối đa của màn hình là 500 nits và đi kèm với tính năng tự động điều chỉnh độ sáng để có trải nghiệm xem thuận tiện hơn. Màn hình cũng được phủ bằng kính cường lực cùng lớp vật liệu chống bám dính vân tay.

Smart Band 7 Pro đi kèm với hàng loạt tính năng sức khỏe và thể dục thông thường, bao gồm theo dõi nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu và theo dõi giấc ngủ. Thiết bị đeo này cũng hỗ trợ hơn 110 chế độ thể thao và thậm chí còn có tính năng huấn luyện viên chạy. Nó cung cấp 10 khóa học chạy được lên kế hoạch trước ở các cấp độ khác nhau, chẳng hạn như kết hợp chạy/đi bộ cho người mới bắt đầu hoặc đào tạo tập trung vào đốt cháy chất béo/sức bền. Ngoài ra còn có các bài luyện tập ngắt quãng để tăng cường sức khỏe tim/phổi.

Xiaomi Smart Band 7 Pro, vòng đeo tay Xiaomi

Smart Band 7 Pro được tích hợp hệ thống GNSS, cho phép người dùng theo dõi các tuyến đường mà không cần điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, Smart Band 7 Pro có khả năng chống nước lên đến 5ATM, vì vậy bạn không cần phải tháo nó khi đi tắm hoặc bơi.

Thiết bị này tương thích với các thiết bị Android (6.0 trở lên) và iOS (12 trở lên) thông qua kết nối Bluetooth 5.2 BLE. Xiaomi đã không tiết lộ dung lượng pin của Smart Band 7 Pro, nhưng công ty đang quảng cáo thời lượng pin lên đến 12 ngày ở chế độ sử dụng thông thường.

Xiaomi Smart Band 7 Pro, vòng đeo tay Xiaomi

Xiaomi Smart Band 7 Pro có hai màu Ngà và Đen. Bạn có thể tùy chọn màu sắc cho dây đeo TPU - Ngà, Ô liu, Cam, Xanh lam, Đen và Hồng. Các dây đeo phiên bản đặc biệt có thiết kế giống như da có hai màu Xanh lá cây và Xám trăng. Các tùy chọn này sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng thị trường.

Xiaomi Smart Band 7 Pro có giá khởi điểm 99 euro và được bán thông qua các kênh chính thức của Xiaomi ở Châu Âu.

Xiaomi Smart Band 7 Pro, vòng đeo tay Xiaomi

Ngoài việc ra mắt Smart Band 7 Pro, Xiaomi cũng đã công bố Redmi Pad ở châu Âu. Thiết bị này cũng được giới thiệu tại Ấn Độ trong ngày hôm nay. Nó có các cấu hình bộ nhớ 3GB/64GB, 4GB/128GB và 6GB/128GB ở châu Âu và sẽ được bán thông qua các kênh chính thức của Xiaomi với giá cơ bản là 279 euro. Người dùng có thể tùy chọn giữa các màu Graphite Grey, Moonlight Silver và Mint Green.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.