Bill Bill
24/03/2023 07:07:44

Wuthering Waves cho game thủ đăng ký trước

Wuthering Waves – tựa game nhập vai được so sánh với Genshin Impact – vừa mở cổng cho phép game thủ đăng ký trước.

Wuthering Waves được phát triển bởi Kuro Game đến từ Trung Quốc. Tựa game này được các game thủ chờ đợi và hứa hẹn sẽ bùng nổ sau khi phát hành chính thức. Mới đây, sau bao nhiêu ngày chờ mong, nhà phát triển ã hé lộ và công bố ngày phát hành cho bom tấn Wuthering Waves.

Wuthering Waves là tựa game thuộc thể loại nhập vai (MMORPG) với đề tài thế giới mở. Bối cảnh của game là một thế giới hậu tận thế, game hướng đến sự tự do và không bị ràng buộc cho người chơi trong một không gian rộng lớn. Dù chưa nói chi tiết như NPH hứa hẹn game sẽ có cốt truyện hấp dẫn và có chiều sâu.

Wuthering Waves, game nhập vai

Trong thế giới của Wuthering Waves, chỉ có rất ít người còn sống sau tận thế. Những người này buộc phải xây dựng lại cuộc sống trong đống hoang tàn, đổ nát. Tuy nhiên, sự kiện dẫn đến ngày tận thế vẫn là bí ẩn và không ai biết nó có lập lại một lần nữa hay không.

Trong quá trình tìm kiếm giải đáp cho các bí ẩn, họ đã khám phá ra rất nhiều cá nhân thuộc các thời đại trước ngày tận thế. Tất cả họ đều tỉnh dậy trong một trạng thái đặc biệt và hầu hết đều có khả năng siêu nhiên, được gọi là những Người Tỉnh Thức. Trong game, bạn sẽ được biến thành một trong những kẻ Tỉnh Thức và nhiệm vụ của họ là thích nghi với thế giới mới và tìm ra nguyên nhân của ngày tận thế, ngăn chặn điều này xảy ra một lần nữa.

Thông qua trailer và những hình ảnh do nhà phát hành cung cấp, chúng ta có thể nhận thấy rằng Wuthering Waves sở hữu một nền đồ họa rất ấn tượng. Thế giới trong Wuthering Waves được mở rộng lớn với nhiều cảnh vật khác nhau, bao gồm những ngọn núi cao, rừng xanh tươi, tàn tích của các thành phố cổ đại hay những công trình hiện đại của thế giới mới... tất cả đều được tái hiện sống động và đầy màu sắc.

Lối chơi của Wuthering Waves được cho là tương đồng với Genshin Impact. Người chơi sẽ được tự do khám phá một bản đồ rộng lớn và tham gia vào các trận chiến đầy kịch tính và máu lửa. Với sự phát triển của Kuro Games, nhiều người chơi mong đợi rằng Wuthering Waves sẽ mang lại những trận chiến hấp dẫn và đẳng cấp hơn so với Genshin Impact.

 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.