Zen Zen
14/07/2022 12:26:57

VinFast khai trương đồng loạt 6 cửa hàng VinFast Store tại Mỹ

Theo nhiều nguồn tin trong nước và quốc tế, VinFast sẽ khai trương đồng loạt 6 cửa hàng VinFast Store đầu tiên tại bang California vào ngày 14/7 tức ngày 15/7 theo giờ Việt Nam.

Theo VinFast, các cửa hàng VinFast Store là nơi trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm ô tô điện VinFast trực tiếp tới người tiêu dùng Mỹ.

vinfast store

Có thể điểm danh 6 cửa hàng VinFast Store tại Mỹ như Santa Monica, San Diego UTC, San Mateo, Citadel, Berkeley và Corte Madera. Trong 6 cửa hàng VinFast Store tại Mỹ, nổi bật nhất là VinFast Santa Monica và VinFast San Diego UTC.

Trong đó, VinFast Santa Monica toạ lạc tại khu Trung tâm Thương mại Santa Monica tại Los Angeles, gần trụ sở chính của VinFast Mỹ và gần showroom Tesla với diện tích gần 300m2, có địa chỉ cụ thể tại 395 Santa Monica Place - Center Court, Santa Monica, California (CA).

vinfast storeVinFast Santa Monica, nằm trong khu Trung tâm Thương mại Santa Monica tại Los Angeles, gần trụ sở chính của VinFast Mỹ và gần showroom Tesla - Địa chỉ cụ thể: 395 Santa Monica Place - Center Court, Santa Monica, CA với diện tích gần 300m2.

Trong khi đó, VinFast San Diego UTC nằm bên trong khu Trung tâm Thương mại Westfield UTC, một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất của thành phố San Diego, gần showroom của Tesla, Lucid với diện tích hơn 300m2. VinFast San Diego UTC có địa chỉ cụ thể tại Westfield UTC, 4545 La Jolla Village Drive, San Diego, CA.

vinfast storeCửa hàng VinFast San Diego UTC, nằm trong khu Trung tâm Thương mại Westfield UTC

Trước đó, kế hoạch của VinFast là mở khoảng 60 cửa hàng tại Mỹ trong năm nay với mục tiêu bán hàng trực tiếp tới tay người dùng - không qua các đại lý. Đây cũng là cách mà Tesla đã chọn để bán các mẫu ô tô điện của mình, khác với nhiều hãng ô tô truyền thống.

vinfast store, xe điện vinfast

Trong năm nay, VinFast sẽ tập trung vào việc mở bán 2 mẫu SUV chạy điện đầu bảng là VF8 và VF9, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào cuối năm nay. Tại Mỹ, chiếc VF8 có giá bán 41.000 USD, VF9 là 56.000 USD, chưa bao gồm thuế kinh doanh, VAT, chi phí thuê pin, gói ADAS và Smart Service.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.