Neko Yuki Neko Yuki
06/03/2024 08:53:41

Viện Thẩm Mỹ DIVA và Nha khoa quốc tế DAISY hợp tác toàn diện

Vừa qua, Viện Thẩm Mỹ DIVA và Nha khoa quốc tế DAISY đã chính thức ký kết văn bản hợp tác chiến lược toàn diện. Sự kiện mở ra cơ hội lựa chọn dịch vụ chăm sóc sức khỏe - làm đẹp toàn diện, cả về thẩm mỹ và nha khoa cho cộng đồng.

Buổi lễ ký kết có sự tham gia của lãnh đạo Viện Thẩm Mỹ DIVA và Nha khoa quốc tế DAISY. Sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược bền vững giữa hai bên, đồng thời khẳng định những giá trị mà Viện Thẩm Mỹ DIVA xây dựng trên hành trình thực hiện sứ mệnh "Trân trọng và muốn gìn giữ nét đẹp của phụ nữ Á Đông".

Viện Thẩm Mỹ DIVA và Nha khoa quốc tế DAISYĐại diện lãnh đạo Viện Thẩm Mỹ DIVA và Nha khoa quốc tế DAISY ký kết văn bản hợp tác chiến lược toàn diện

Với sứ mệnh trên, Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn nỗ lực mang tới những giá trị đích thực nhất dành cho khách hàng. Nụ cười hài lòng từ khách hàng chính là động lực để Viện Thẩm Mỹ DIVA ngày càng phát triển và phấn đầu nhiều hơn. Chính vì vậy, đơn vị đã tìm kiếm, liên kết và hợp tác với Nha khoa quốc tế DAISY, cùng đem đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Hợp tác này sẽ là cầu nối giúp khách hàng có thêm địa chỉ chăm sóc sức khỏe - làm đẹp toàn diện cả về thẩm mỹ và nha khoa, với những ưu đãi tốt nhất. Khách hàng sẽ được trải nghiệm cả dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng, tại đơn vị uy tín hàng đầu, đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Bà Hoàng Hà - Đại diện hệ thống Viện Thẩm Mỹ DIVA đã chia sẻ: "Viện Thẩm Mỹ DIVA - là thương hiệu uy tín trực thuộc DVA Group. Sở hữu chuỗi hệ thống với hơn 100 cơ sở trải dài khắp 40 tỉnh thành trong cả nước, cùng với sứ mệnh mang đến cho phái đẹp Việt đa dạng dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, chi phí hợp lý. Hiện tại Viện Thẩm Mỹ DIVA quy tụ hơn 300 bác sĩ thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, luôn chú trọng đầu tư máy móc công nghệ tân tiến, 100% nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp số 1 thế giới tại: Nhật, Mỹ, Pháp,... và không ngừng được cập nhật, nâng cấp mỗi ngày".

Viện Thẩm Mỹ DIVA và Nha khoa quốc tế DAISYViện Thẩm Mỹ DIVA và Nha khoa quốc tế DAISY trên hành trình chinh phục nhan sắc rạng ngời cùng nụ cười rạng rỡ

Tính đến thời điểm hiện tại, Viện Thẩm mỹ DIVA có 10 triệu lượt khách hàng thân thiết tin tưởng, sử dụng dịch vụ làm đẹp và dự kiến sẽ không ngừng tăng lên trong tương lai.

Đặc biệt, song hành với việc phát triển thương hiệu để trở thành một địa điểm làm đẹp uy tín, Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn duy trì văn hóa “Phục vụ từ trái tim” cam kết mang lại trải nghiệm làm đẹp chuyên nghiệp, tận tâm; xứng đáng là địa chỉ để phái đẹp lựa chọn và gửi gắm niềm tin thay đổi nhan sắc.

“Sau buổi ký kết ngày hôm nay, tôi hy vọng sẽ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng, mở ra tiềm năng phát triển mới cho cả hai thương hiệu. Đồng thời, giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ, ưu đãi tốt hơn trên hành trình chinh phục nhan sắc, rạng ngời cùng nụ cười rạng rỡ”, Bà Hoàng Hà nhấn mạnh.

Viện Thẩm Mỹ DIVA và Nha khoa quốc tế DAISY được biết đến là thương hiệu lớn trong lĩnh vực làm đẹp và nha khoa. Luôn chú trọng đến trang thiết bị hiện đại, dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao, cùng đội ngũ chuyên nghiệp, bác sĩ giỏi chuyên môn và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, luôn cam kết đem đến khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn Viện Thẩm Mỹ DIVA và Nha khoa quốc tế DAISY trên hành trình chinh phục nhan sắc rạng ngời cùng nụ cười rạng rỡ.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.