Bill Bill
28/06/2022 10:41:25

Việc đầu tiên Ten Hag làm khi đến MU

Việc đầu tiên Ten Hag làm khi đến MU là yêu cầu các cầu thủ phải ăn trưa cùng nhau để tăng cường sự gắn kết và cắt cỏ sân dày 1,5mm.

Ngày 27/6 vừa qua, triều đại của HLV Erik ten Hag tại Man United chính thức bắt đầu với buổi tập đầu tiên cùng các cầu thủ. Ngay sau khi gặp mặt các cầu thủ, HLV Erik ten Hag, trợ lý Mitchell van der Gaag đã cùng đội bước vào buổi tập luyện.

Việc đầu tiên Ten Hag làm khi đến MU, HLV Ten Hag, MU

Việc đầu tiên mà vị HLV người Hà Lan làm tại đội bóng mới là yêu cầu các nhân viên cắt cỏ ở độ dày 1,5mm. Bên cạnh đó, ông cũng đề ra yêu cầu các cầu thủ phải ăn trưa cùng nhau để tăng cường sự gắn kết.

Việc đầu tiên Ten Hag làm khi đến MU, HLV Ten Hag, MU

2 buổi tập đầu tiên được cho là cơ hội để Ten Hag đánh giá thể trạng của các học trò mới. Những cầu thủ như Marcus Rashford đang cố gắng thể hiện năng lực của mình để kiếm suất đá chính trong mùa giải mới.

Việc đầu tiên Ten Hag làm khi đến MU, HLV Ten Hag, MU

Kể cả những cái tên được cho là không nằm trong kế hoạch của Ten Hag như Aaron Wan-Bissaka và Axel Tuanzebe cũng cố gắng tập luyện với hi vọng HLV mới đổi ý.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.