Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
08/06/2022 11:16:02

Vì sao tem chống giả 4.0 lại được nhiều doanh nghiệp sử dụng?

Bên cạnh khả năng chống giả cao, tem 4.0 còn có thể hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều trong khâu quản lý hàng hóa, hỗ trợ marketing và điều tra xử lý hàng giả.

Tem chống hàng giả công nghệ 4.0 là sản phẩm được công ty Vina CHG nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng số hoá. Chúng được áp dụng nhiều công nghệ chống hàng giả và đưa ra thị trường nhằm phục vụ cho nhu cầu bảo vệ thương hiệu, chống sao chép nhãn hiệu.

Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở tính năng chống giả, bảo vệ thương hiệu, xác thực hàng chính hãng, tem SMS 4.0 còn giúp doanh nghiệp quản lý hàng hoá và quản trị doanh nghiệp hiệu quả hơn nhờ vào tích hợp phần mềm CRM.

Tem SMS 4.0 Vinacheck đã được UBND TPHCM và Hiệp Hội Doanh nghiệp TPHCM trao tặng giải thưởng Sản phẩm tiêu biểu TPHCM 2019.

tem công nghệ 4.0

tem công nghệ 4.0Tem công nghệ 4.0 chống hàng giả như thế nào?

Tem chống nghệ 4.0 được kết hợp giữa các công nghệ chống giả tiên tiến là SMS, QR code, công nghệ 4.0 và hệ thống phần mềm Vinacheck+.

Với công nghệ SMS, người tiêu dùng, doanh nghiệp,nhà phân phối sẽ xác thực hàng chính hãng thông qua nhắn tin mã số bí mật đến tổng đài.

Các dãy mã số an ninh được in bảo mật nằm dưới lớp phủ cào. Mã số này được đồng bộ với hệ thống tin nhắn SMS. Khi mã số này được gửi tới hệ thống tổng đài, người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn trả về xác nhận hàng chính hãng.

Các mã số an ninh được mã hóa và xuất ra từ hệ thống máy chủ Vina CHG, đồng thời mỗi sản phẩm chỉ có một mã số duy nhất ẩn dưới lớp phủ cào, cho nên khả năng sao chép và làm giả tem SMS 4.0 là gần như không thể xảy ra.tem công nghệ 4.0

Đồng thời, tích hợp trên tem SMS 4.0 là phần mềm chống hàng giả Vinacheck+ với các tính năng quản lý kho mang tính hệ thống chuyên nghiệp từ khâu sản xuất đến các đại lý, chăm sóc khách hàng với nhiều cấp phân quyền.

Phần mềm cũng cho phép mã hóa các thông tin về sản phẩm như: tên sản phẩm, lô sản xuất, quy trình sản xuất, ngày sản xuất, đơn vị phân phối… thành các mã QR code. Doanh nghiệp chỉ cần xuất in các mã QR Code này và dán trực tiếp lên thành phẩm.

Từ đó giúp doanh nghiệp có giải pháp chống sao chép, làm giả nhái sản phẩm, đồng thời hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm thông qua quét mã QR Code.

Vì sao tem chống giả 4.0 lại được nhiều doanh nghiệp sử dụng?

Có thể thấy với những đặc tính chống giả công nghệ cao, tem công nghệ 4.0 đã và đang làm tốt nhiệm vụ chống hàng giả và cũng cấp các giá trị hữu ích cho doanh nghiệp. Đó cũng là lý do vì sao, tem chống giả công nghệ 4.0 lại được nhiều doanh nghiệp tin dùng đến vậy.

Một số lợi ích khi doanh nghiệp ứng dụng tem chống giả công nghệ 4.0: 

Chống hàng giả: Tem SMS 4.0 giúp ngăn chặn hàng giả, bảo vệ uy tín thương hiệu, nâng tầm thương hiệu ; nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.

Truy xuất nguồn gốc: Người tiêu dùng có thể  truy xuất mọi thông tin về sản phẩm đã được lưu trữ từ nhà sản xuất.  Điều này giúp khẳng định sự minh bạch nguồn gốc sản phẩm; giúp người tiêu dùng an tâm khi mua sản phẩm.

Kích hoạt bảo hành điện tử: Công nghệ SMS 4.0 giúp kích hoạt bảo hành điện tử nhanh chóng, tiện lợi, các thông tin bảo hành được lưu trữ trực tuyến trên hệ thống, giúp giảm tải gánh nặng lưu giữ thông tin cho doanh nghiệp, đồng thời cắt giảm chi phí in ấn các phiếu giấy bảo hành.

Quản trị kho, kênh phân phối: Công nghệ chống giả kết hợp cùng phần mềm Vinacheck + giúp doanh nghiệp quản lý kho hàng hóa một cách chuyên nghiệp, phân quyền, quản trị kênh phân phối có hệ thống, giúp kiểm soát hàng hóa, chống lấn tuyến lấn vùng.

Đồng thời, thông qua quét mã QR Code của người dùng, doanh nghiệp còn truy vết, định vị được đường đi của từng sản phẩm trong quá trình lưu thông trên thị trường.

Phục vụ marketing: Tem 4.0 giúp thu thập dữ liệu khách hàng phục vụ hiệu quả cho các chiến dịch digital marketing, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, kích cầu tiêu dùng.

Các lợi ích khác: Cắt giảm chi phí, kích hoạt khuyến mãi, tăng traffic website,…

Dễ dàng xác thực hàng hàng thật: Với tem công nghệ 4.0 người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra qua một vài thao tác đơn giản.

Hỗ trợ cơ quan chức năng: Tem chống giả Cn 4.0 cũng là công cụ hỗ trợ cơ quan chức năng xác thực hàng chính hãng, hàng không rõ nguồn gốc khi kiểm tra hàng hóa. Là căn cứ pháp lý để hỗ trợ xử lý các trường hợp vi phạm, giả mạo nhãn hiệu hàng hóa,…

Xem thêm: 10 mẫu tem chống hàng giả phổ biến

Tem chống giả công nghệ 4.0 phù hợp với ngành hàng nào?

Với đặc tính chống giả cao, có thể in trên nhiều chất liệu khác nhau, tem 4.0 phù hợp sử dụng cho hầu hết các ngành hàng hiện nay như: Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc, thiết bị vệ sinh, gas, phụ tùng xe, linh kiện điện tử, gia dụng, phân bón, hàng nông sản…

Là đơn vị đầu tiên phát triển tem công nghệ 4.0, Vina CHG khẳng định tem chống hàng giả 4.0 có các ưu điểm đặc biệt để trở thành mẫu tem được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhất hiện nay.

Đặc biệt, khi ứng dụng tem 4.0 do Vina CHG cung cấp doanh nghiệp được hỗ trợ pháp lý điều tra xử lý hàng giả khi có hàng giả xuất hiện trên thị trường. 

Bên cạnh đó, Vina CHG cũng hỗ trợ doanh nghiệp truyền thông trên Cổng thông tin Chống hàng giả Việt Nam và các trang báo chí khác để thương hiệu và các cách phân biệt sản phẩm thật của doanh nghiệp được biết đến nhiều hơn.

Để được tư vấn về các giải pháp chống hàng giả và đặc biệt là tem chống hàng giả công nghệ 4.0, vui lòng liên hệ trực tiếp:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na 
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.