Minh Anh Minh Anh
08/09/2022 21:33:31

Tử vi hôm nay 10.9.2022. Tử vi cá nhân hàng ngày cho 12 con giáp thứ Sáu 10/9/2022: Ngọ bão may mắn, Mùi có cơ hội thăng chức

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay cho thấy nhiều con giáp gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Điển hình nổi bật là Ngọ, con giáp này đỏ cả ngày với đủ tin vui. Kế đến là Mùi với nhiều cơ hội sẽ nhận được tin thăng chức. Hợi thì có vẻ hơi lơ đễnh và muốn tận hưởng cho bản thân.

Tử vi cá nhân hàng ngày - Tuổi Tý

tử vi cá nhân hàng ngày

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay cho thấy Tý tỏ ra khá ương bướng, không chịu nghe lời ai. Con giáp này có tính cách độc lập, mạnh mẽ quyết đoán nhưng cũng chính vì vậy mà bạn luôn thường tự gánh vác một mình ít khi nhờ vả ai. Chính điều này khiến cho công việc của bạn nhiều khi khó mà tiến lên được tầm cao mới như mong muốn. 

Về tài chính thì hôm nay không có gì đặc biệt, riêng đối với chuyện tình cảm thì bạn đang bị rơi vào ngõ cụt. Bạn và người ấy vẫn không thể tìm được tiếng nói chung, đó là chưa kể do tác động từ phía người nhà nên cả hai bạn càng ngày càng xa nhau.

Tử vi cá nhân hàng ngày - Tuổi Sửu

Sửu hôm nay giải quyết công việc khá dứt khoát như mọi khi. Con giáp này cho thấy được tinh thần quyết tâm mạnh mẽ của mình, chỉ cần tập trung không có gì có thể làm khó được con giáp này. Tuy nhiên một số vấn đề thì Sửu lại khá cứng nhắc, nhất là trong vấn đề tình cảm. 

Cũng chính vì thế mà bạn với nửa kia hay xảy ra xung đột thường xuyên. Bạn có cái tật nóng tính lên thì lại gần như dễ nói lời trái lòng dễ làm tổn thương người khác, cần khắc phục bạn nhé. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn rủng rỉnh tiền bạc chứ không còn quá túng thiếu như hồi đầu tháng. 

Tử vi cá nhân hàng ngày - Tuổi Dần

tử vi cá nhân hàng ngày

Hôm nay dự báo của tuổi Dần trôi qua một ngày khá yên bình. Bạn xử lý mọi việc nhanh chóng, tin vui về tài lộc đến vào giữa ngày khiến tinh thần bạn càng ngày càng phấn chấn hơn. Tuy nhiên trong định hướng tương lai bạn có hơi mơ hồ một chút ít, cần thời gian để cân nhắc và suy nghĩ thêm.

Chuyện tình cảm ổn định, bạn và nửa kia thường xuyên chia sẻ mọi tâm tư vấn đề trong cuộc sống, nửa kia chính là động lực hỗ trợ cho bạn mạnh mẽ vượt qua khó khăn mỗi ngày.

Tử vi cá nhân hàng ngày - Tuổi Mão

Hôm nay của Mão trôi qua hơi không yên ả, bạn gặp một số vấn đề phát sinh trong công việc nhưng không vì thế mà chúng có thể làm khó bạn. Điều đáng nói là bạn bị quấy rầy cảm xúc bởi một số việc trong quá khứ nên khiến bạn khó tập trung. 

Về tài lộc thì Mão dựa vào một số người bạn mà đã bội thu không ít. Lời khuyên dành cho bạn đó là không nên nghĩ đến kế hoạch mua sắm mà thay vào đó là tiết kiệm và đầu tư nhé.

Tử vi cá nhân hàng ngày - Tuổi Thìn

tử vi cá nhân hàng ngày

Tuổi Thìn khá bộc trực. Đối với một số vấn đề về quan điểm lại vô cùng cố chấp. Kết quả là bạn hôm nay xảy ra xung đột khá gay gắt với đồng nghiệp. Trong khi nếu ngẫm nghĩ lại thì thật sự không đáng. Mỗi người đều sẽ có quan điểm riêng. Bạn có thể khuyên 1-2 lần không nghe thì thôi chứ không thể ép người khác thay đổi quan điểm đâu.

Về chuyện tình cảm của bạn thì vẫn chưa khả quan. Bạn và người ấy vẫn chưa thể làm hòa. Không cần quá gấp bạn nhé. Nếu được thì nên hạn chế tính khí bốc đồng của mình để tránh khiến bản thân rơi vào những tình huống khó khăn.

Tử vi cá nhân hàng ngày - Tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ hôm nay nay có gặp chút khó khăn nhưng rất mau chóng đều được bạn xử lý nhanh chóng. Tuy nhiên bạn lại khá lăn tăn về định hướng tương lai. Tài chính vẫn ổn định nhưng sức khỏe thì đang đi xuống. Bạn cần chú ý nhiều hơn.

Chuyện tình cảm ngọt ngào khiến bạn quên đi mọi mệt nhọc. Nhờ có sự động viên của nửa kia mà bạn tiếp tục kiên trì tiến về phía trước.

Tử vi cá nhân hàng ngày - Tuổi Ngọ

tử vi cá nhân hàng ngày

Hôm nay là một ngày cực kỳ may mắn với Ngọ. Bạn liên tục đón nhận nhiều tin vui trong ngày cả công việc lẫn tình cảm. Nhiều dự đoán còn cho thấy bạn còn nhận được nhiều bất ngờ từ người thân, đồng nghiệp và bạn bè. Hạnh phúc tràn đầy. Chúc mừng Ngọ nha.

Tử vi cá nhân hàng ngày - Tuổi Mùi

Hôm nay Mùi gây ấn tượng rất mạnh mẽ với tất cả đối tác và tạo dựng nên nhiều mối quan hệ mới. Những quới nhân mới này sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn trong tương lai. Ban Lãnh Đạo cũng đã nhìn thấy được khả năng của bạn và có ý định sẽ giao cho bạn những trọng trách quan trọng hơn nữa trong tương lai.

Tình cảm, công việc và tài vận hôm nay đều rất tốt đẹp.

Tử vi cá nhân hàng ngày - Tuổi Thân

Thân hôm nay trải qua một ngày không mấy dễ dàng. Bạn gặp đủ thứ chuyện trên đời và xui xẻo khiến bạn cảm thấy chán nản, thậm chí muốn nghỉ việc. Chuyện tình cảm của cả hai cũng đang gặp phải nhiều khó khăn. Nếu như cứ tiếp tục dửng dưng chiến tranh lạnh thì cả hai sẽ sớm đi đến kết thúc. Nếu như bạn vẫn còn thương người ta thì hãy cố gắng hàn gắn mọi thứ sẽ tốt lên mà thôi.

Tử vi cá nhân hàng ngày - Tuổi Dậu

tử vi cá nhân hàng ngày

Dậu hôm nay đỏ tài vận nhưng lại gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Nếu đã có đôi thì bạn nên cố gắng giữ khoảng cách với người đó để tránh người đó tiếp tục ảo tưởng và hy vọng. Điều này sẽ có thể tác động gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ của bạn hiện tại đấy.

Trong công việc bạn thẳng thắn là tốt nhưng không phải lúc nào quá thẳng thắn cũng tốt. Bạn cần khéo léo hơn để có thể không gây mất lòng lại có thể đạt được mục đích.

Tử vi cá nhân hàng ngày - Tuổi Tuất

Hôm nay nhiều khả năng Tuất sẽ có một buổi gặp riêng với sếp và đó sẽ là tin vui. Bạn có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Ngoài ra hôm nay bạn còn thắng đậm một kèo với bạn bè. Có lộc ăn uống vào buổi tối nữa.

Tử vi cá nhân hàng ngày - Tuổi Hợi

tử vi cá nhân hàng ngày

Tài chính rủng rỉnh khiến cho Hợi hôm nay có xu hướng muốn đi hưởng thụ. Đừng ngần ngại bạn nhé, cũng nên chiều chuộng bản thân một chút, thời gian qua bạn đã vất vả nhiều rồi. Công việc tiến triển tốt, tài vận và tình cảm ổn định không có gì phải lo lắng hết nha.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.