Minh Anh Minh Anh
05/09/2021 10:57:33

Tử vi cá nhân hàng ngày 6/9: Xử Nữ say nắng, Sư Tử tài lộc bất ngờ

Một tuần mới lại bắt đầu. Hãy cùng xem tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay nói gì về chuyện tình yêu và công việc của các công hoàng đạo bạn nhé.

1. Bạch Dương

Mở đầu tuần mới Bạch Dương làm việc rất chăm chỉ và siêng năng. Bạn tập trung cao độ vào các công việc được giao và hoàn thành chu tất từ A-Z. Dù vậy trong ngày bạn vẫn gặp phải đôi chút rắc rối do những kẻ xấu ghen tị gây khó dễ cho bạn. Nhưng cuối ngày thì vẫn cứ đâu vào đó.

Nguồn năng lượng tích cực dồi dào của bạn lan tỏa mạnh giúp cho nửa kia cũng cảm thấy hăng hái trở lại sau nhiều ngày ảm đạm.

Tình cảm của bạn khá tốt đẹp. Với những Bạch dương còn đang cô đơn nhưng đã crush ai đó thì ngày hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn bày tỏ tình cảm của mình. Nhiều dự báo là bạn sẽ có thể chính thức thoát ế đấy.

Còn với những ai có đôi bạn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chăm sóc chu đáo từ nửa kia.

2. Kim Ngưu

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay cho thấy Kim Ngưu sẽ có nhiều cơ hội mới để tăng thêm thu nhập của mình. Bạn nhận được rất nhiều lời mời gọi đầu tư song không nên vội vã nhìn vào những gì người khác vẽ ra bạn nhé. Bạn cần suy nghĩ kỹ lưỡng thấu đáo đánh giá rồi mới nên đưa ra quyết định.

Tiền bạc dư dả nhưng Kim Ngưu cũng không nên vì vậy mà ỷ y vun tay quá trán, thời điểm này tiết kiệm là quốc sách. Những gì đáng chi hãy chi còn không thì không nên chi. Nên cố gắng thoát khỏi cám dỗ mua sắm Ngưu nhé.Với lại bạn cũng béo lên rồi đấy nên chăm chỉ tập luyện thể dục ở nhà nào.

3. Song Tử

tử vi cá nhân hàng ngày

Hôm nay là một ngày cực kỳ thuận lợi dành cho Song Tử, đặc biệt là những ai đang làm chủ. Sau nhiều ngày kinh doanh trì trệ, doanh thu tụt thảm hại hôm nay việc kinh doanh của bạn đã bắt đầu trở nên khởi sắc.

Điều này khiến cho tinh thần bạn phấn chấn hơn hẳn. Sau cơn mưa trời lại sáng, cố gắng lên bạn nhé.

Hôm nay Song Tử cũng sẽ nhận được yêu cầu giúp đỡ từ một người bạn. Nếu có thể hãy giúp đỡ họ bạn nhé. Còn với những Song Tử làm công ăn lương thì bạn hơi gặp chút khó khăn vì thu nhập giảm mạnh. Nhưng đây là tình hình chung hãy lạc quan lên bạn. Riêng tình cảm thì dù cả hai đang yêu xa nhưng vẫn rất tốt đẹp.

4. Cự giải

Tài chính ổn định nên Cự giải có thể thoải mái sắm sửa cho mình một chút. Song trong công việc, Song Tử lúc này cần mềm mỏng và có thái độ hợp tác hơn. Việc bạn phản ứng thái quá trong một số tình huống khiến hình ảnh của bạn bị giảm điểm nghiêm trọng trong mắt của các sếp và đồng nghiệp.

Về tình cảm thì Cự giải cần hết sức lưu ý những bất thường của nửa kia nhé. Đối thủ của bạn đã xuất hiện rồi và không cẩn thận bạn có thể mất nửa kia như chơi nếu lơ là đấy.

5. Sư tử

tử vi cá nhân hàng ngày

Sư Tử hôm nay có một cuộc hẹn rất quan trọng và dự báo là cuộc thảo luận của bạn và đối tác diễn ra vô cùng tốt đẹp, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi nhuận trong tương lai. Tuy nhiên đỏ tiền thì đen tình bạn với nửa kia đang đứng trên bờ vực chia tay.

Bạn cảm thấy xa cách và nửa kia đã thay đổi quá nhiều. Thay vì trốn tránh cảm xúc bạn nên dành thời gian nghiêm túc nghĩ về mối quan hệ của mình để đưa ra một quyết định thật dứt khoát bạn nhé.

6. Xử Nữ

Hôm nay sẽ là một ngày làm việc trôi chảy, suôn sẻ dành cho Xử Nữ. Điều thú vị là bạn và ai đó lại bất ngờ khám phá ra cả hai có rất nhiều điểm chung với nhau.

Cả hai đều có cảm tình với nhau chỉ sau vài ngày. Nhiều dự báo là người mà bạn chờ đợi bao lâu đã xuất hiện rồi đấy.

7. Thiên Bình

tử vi cá nhân hàng ngày

Mặc dù là một người có năng lực, kỹ tính và tháo vát nhưng Thiên Bình không nên quá tự cao. Điều này khiến bạn dễ bị rơi vào vòng thị phi liên tục tại công sở.

Lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay đó là chỉ nên lắng nghe mà không nên đưa ra bất kỳ lời khuyên gì cho ai vì người đó chỉ đơn giản là muốn có một ai lắng nghe tâm sự của mình, bạn không nên xen hay tác động vào quyết định của họ làm gì.

Về chuyện tình cảm thì bạn và nửa kia vẫn rất tốt đẹp, tuy nhiên có lẽ đã lâu rồi bạn không làm mới mối quan hệ của mình nên khiến chính bạn cũng cảm thấy hơi chán chán.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp hôm nay không nên nhận lời cho bất kỳ ai vay mượn tiền nhé vì nhiều khả năng là bạn sẽ không thể nào đòi được cho dù là mối quan hệ có thân thiết đến đâu. Thứ hai đó là bạn cần tập trung hơn cho công việc vì bạn đang có vẻ hơi xao nhãng khiến cho nhiều công việc bị trì trệ.

Chuyện tình cảm của bạn khá tốt đẹp khiến cho bạn luôn hạnh phúc và tràn ngập động lực đối phó với những khó khăn trước mắt.

9. Nhân Mã

tử vi cá nhân hàng ngày

Nhân Mã hôm nay sẽ cảm thấy như một mình chống lại cả thế giới vậy. Dù bạn nỗ lực rất nhiều mang lại rất nhiều lợi ích cho công ty nhưng thành quả nỗ lực mãi vẫn không được ghi nhận.

Dù vậy bạn không nên buồn vì điều này vì hơn ai hết bạn nhận được sự hỗ trợ và ủng hộ mạnh mẽ từ các đồng đội quanh mình. Hãy cứ tiếp tục làm tốt công việc của mình bạn nhé.

Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã cần nhất là nên có sự rõ ràng, bạn không thể chọn cả hai được.

10. Ma Kết

Ma Kết hôm nay sẽ đặc biệt khó ở. Bạn khó chịu từ sáng sớm và có xu hướng giận cá chém thớt những ai chọc ghẹo bạn hôm nay. Nhưng dù thế nào thì cũng nên nhanh chóng tìm cách xả cơn giận không thì khó ở quá thì lại mệt não đấy.

11. Bảo Bình

tử vi cá nhân hàng ngày

Hôm nay mọi dự tính của Bảo Bình đều diễn ra không như kế hoạch của bạn. Trong công việc bạn nảy sinh nhiều mâu thuẫn với các đồng nghiệp, xảy ra nhiều cự cãi ngoài ý muốn do bất đồng quan điểm.

Còn trong tình cảm, bạn vốn định làm cho nửa kia bất ngờ nhưng kết quả lại là vô tình nói ra những lời làm tổn thương người ấy. Lời khuyên dành cho Bảo Bình đó là hôm nay không nên gặp người ấy bạn nhé.

12. Song Ngư

Hôm nay Song Ngư sẽ có phần nóng nảy hơn bình thường. Dự báo là bạn và nửa kia sẽ có một trận cãi nhau nảy lửa. Điều này khiến cho mối quan hệ của cả hai đứng trên bờ vực phá sản. Ngư cũng khá cộc trong công việc, bạn giống như quả bom nổ chậm ở nơi làm việc vậy.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.