Minh Anh Minh Anh
01/09/2021 10:09:35

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 2/9: Cự giải cảnh giác người thứ ba

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay hé lộ nhiều thông tin về tình cảm của cả 12 cung hoàng đạo. Trong đó Song Tử, Nhân Mã sẽ nhận được lời tỏ tình của một ai đó. Cự giải cẩn thận sự xuất hiện của trà xanh, riêng Bạch Dương thì tiến tới thẳng mục tiêu luôn đi, đèn xanh đã bật rồi bạn nhé.

1. Bạch Dương

tử vi cá nhân hàng ngày

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay cho thấy Bạch Dương đã tìm thấy được một người đồng điệu với mình. Với những ai còn đang độc thân nhiều khả năng là bạn đã có thể tìm thấy được nửa kia đích thực của mình rồi đấy. Nhưng không nên quá vội tin vào tất cả những gì họ nói nhé, hãy từ từ thôi chậm mà chắc không khéo lại ăn dưa bở đấy.

Về sự nghiệp thì hiện tại nhiều dấu hiệu cho thấy bạn đang gặp khá nhiều khó khăn song tinh thần mạnh mẽ đã giúp bạn có thể nghĩ lạc quan hơn.

Dù không quá suôn sẻ như mong đợi nhưng bạn vẫn giữ được thế cân bằng tạm thời. Về tài lộc thì bạn cần chú ý đến việc chi tiêu tránh những khoản chi không hợp lý nhé.

2. Kim Ngưu

Hôm nay Kim Ngưu sẽ học hỏi được rất nhiều từ cấp trên của mình. Bên cạnh đó sự nhanh nhạy linh hoạt của bạn trong công việc đã giúp bạn giải quyết được rất nhiều các vấn đề phát sinh trong ngày, nhận được sự tin cậy của các sếp, đồng nghiệp xung quanh.

Tuy nhiên Kim Ngưu cũng không nên nghĩ gì nói đó, ruột để ngoài da vì có thể sẽ có thể vô tình nói ra những lời vô ý gây phật lòng người khác không mong muốn nhé.

Về tài chính của Kim Ngưu thì vẫn khá ổn định, bạn không lo lắng quá nhiều về tiền bạc.

3. Song Tử

tử vi cá nhân hàng ngày

Song Tử hôm nay nhiều dự báo là bạn sẽ bất ngờ nhận được lời tỏ tình của một ai đó.

Nói thật ra thì bạn cũng hơi rung rinh nhưng dù thế nào thì bạn cũng đã có người yêu rồi. Nếu như đã có nơi thì bạn nên rõ ràng từ chối người ấy bạn nhé. Không nên cho người khác hy vọng làm gì.

Về công việc Song Tử có phần khá lơ là, bạn hôm nay mắc một ít sai lầm sai lè ra nhưng vẫn cố cãi. Điều này thì nên khắc phục, bạn chỉ nên im lặng và sửa sai. Cãi chày cối sẽ khiến hình ảnh của bạn trong mắt cấp trên không tốt lắm đâu.

Về tài chính thì Song Tử đang trong trạng thái nghiêm trọng vì thói tiêu xài hoang phí. Cần kiểm soát chi tiêu lại cho thật tốt bạn nhé. Không thời gian tới sẽ khó khăn đấy.

4. Cự Giải

Cự giải là con giáp khá thấu tình đạt lý, rất biết lắng nghe đã vậy còn nói chuyện rất dễ thương, tâm lý do đó có khá nhiều người tin tưởng và chia sẻ với bạn nhiều điều.

Nhưng bạn không nên để tâm trạng của họ ảnh hưởng đến mình có cái nhìn phiến diện về ai đó nhé. Thật ra mỗi câu chuyện cần được nhìn một cách toàn diện ở nhiều góc cạnh.

Về tình yêu thì bạn dạo này hơi lơ là người ấy đấy khéo lại xuất hiện trà xanh. Công việc bình thường không có gì mới. Riêng tài lộc thì Cự giải có được một món quà khá giá trị trong tuần này.

5. Sư Tử

tử vi cá nhân hàng ngày

Hoàn cảnh của Sư Tử hiện tại khá ngặt nghèo nhưng rất may là xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều anh em, đồng nghiệp tốt sẵn sàng cùng bạn vượt qua giai đoạn này. Hơn bao giờ hết Sư Tử cảm thấy bản thân tràn đầy nguồn năng lượng tích cực.

Bên cạnh đó nửa kia cũng kề cạnh bạn khiến bạn có thêm nhiều động lực. Mạnh mẽ lên rồi khó khăn nào cũng sẽ qua.

6. Xử Nữ

Hôm nay Xử Nữ và nửa kia xảy ra đôi chút cự cãi nho nhỏ. Thật ra thì đó là do bạn quá lo lắng nên mới có phản ứng như thế nhưng thực ra thì cũng nên kềm chế bản thân một chút.

Xử Nữ hễ nóng lên sẽ nói chuyện hơi shock, dù muốn hay không thì bạn cũng có thể làm tổn thương đối phương đấy.

Điều quan trọng là bạn nên thuyết phục họ chứ không phải áp đặt bạn nhé. Về công việc thì Xử Nữ kỹ tính thôi rồi, công việc được bạn xử lý rất tốt hoàn hảo không có gì để phàn nàn cả.

Tiền bạc hơi eo hẹp nên bạn cũng hơi căng thẳng. Do đó tâm trạng không được tốt lắm.

7. Thiên Bình

tử vi cá nhân hàng ngày

Thiên Bình có một nhược điểm là đứng trước sự lựa chọn bạn thường rất hay phân vân. Thực tế thì bạn nên tin vào trực giác và đánh giá của bạn thân nhiều hơn. Mạnh mẽ chọn lựa đưa ra các quyết định quyết đoán hơn bạn sẽ có thể vượt qua những khó khăn này.

Về chuyện tình cảm thì Thiên Bình nếu có gì không vui thì cứ nên nói ra không nên ậm ừ để trong bụng. Thật ra giai đoạn này là giai đoạn tìm hiểu, bạn và nửa kia nên có gì cứ rõ ràng về quan điểm, cái gì không thích cứ thể hiện để mối quan hệ có thể dần đi xa hơn. Cái gì cũng sẽ đi qua một giai đoạn gọi là chấp nhận lẫn nhau.

Tiền bạc ổn định dù có suy giảm đôi chút.

8. Bọ Cạp

Nhiều dấu hiệu cho thấy Bọ Cạp nỗ lực rất nhiều nhưng kết quả vẫn không như mong đợi. Bạn bị tiểu nhân ngán đường song hay vững tin, cứ vui vẻ làm những gì tốt nhất có thể.

Hãy để hành động chứng minh tất cả. Về tình cảm thì Bọ Cạp và nửa kia vẫn rất hạnh phúc. Dù tiền bạc không qua dư dả nhưng do bạn biết cách chi tiêu nên đâu vẫn vào đó khá tốt.

9. Nhân Mã

Khi rơi vào những hoàn cảnh không mong muốn, hãy tạm dừng và suy nghĩ về những điều tích cực nhất có thể. Có thể nó không giúp khó khăn biến mất nhưng nó giữ cho bạn cái đầu tỉnh táo để tìm ra hướng đi mới.

Về tình cảm thì Nhân Mã nên có cách từ chối khéo hơn nhé. Nên tế nhị úp mở để đối phương hiểu mà rút lui tránh những hiểu lầm về sau thì mệt.

10. Ma Kết

Bạn sẽ không biết mình có thể đi đến đâu nếu không bắt đầu. Vì thế, dù kế hoạch của bạn là gì thì cũng nên hành động ngay từ giờ. Tính cầu toàn của Ma Kết rất cao nên bạn một khi đã tập trung cao độ thì rất hiếm khi có thể tìm thấy lỗi trong công việc của bạn.

Song trong tình cảm bạn lại là người rất cứng ngắt, rất ít khi thể hiện và lý do đó khiến bạn khó tìm được người yêu. Hãy thoải mái ra và nên đáp lại những tín hiệu đèn xanh từ người mà bạn crush nhé, không người ta bỏ đi thì lại tiếc hùi hụi.

11. Bảo Bình

Bảo Bình cần học cách làm sao để nhờ một ai đó giỏi hơn giúp đỡ cho mình trong những cái không phải sở trưởng của mình. Việc bạn ôm đồm và cố chống cự làm những cái không phù hợp sẽ khiến bạn mệt mỏi, nhiều rủi ro và còn ảnh hưởng đến tiến độ công việc chung của mọi người nữa.

Về tình cảm thì bạn nên chú ý kỹ những hành động kỳ lạ của người ấy gần đây nhé. Có thể là bạn nói chuyện đã vô tình chạm vào một chỗ nào khiến người ấy buồn rồi đấy.

12. Song Ngư

Ngư hôm nay tinh thần hơi bị kích động, bạn suy nghĩ khá nhiều và bản thân sẽ khám phá ra nhiều thứ mà chính bạn cũng không nghĩ rằng có lúc bạn sẽ thay đổi những quan điểm này. Tuy nhiên rõ ràng chúng sẽ giúp bạn trưởng thành hơn.

Ngư cần bớt mơ mộng và thực tế hơn, dựa vào sự thông minh và nhanh nhạy vốn có, nếu bạn thực tế hơn thì thành công sẽ đến chắc chắn một ngày không xa

Còn về chuyện tình cảm có vẻ như bạn không còn tìm thấy được sự đồng điệu với nửa kia nửa, bạn có xu hướng che giấu tâm sự một mình và tự giải quyết. Điều này khiến khoảng cách của cả hai ngày cảng xa hơi.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.