Bill Bill
01/09/2021 09:25:12

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland: Lịch sử gọi tên Ronaldo?

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland 01h45 ngày 2/9/2021, Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Cả thế giới nín thở chờ Ronaldo độc chiếm kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển quốc gia.

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland – Thông tin trước trận đấu

Mùa hè vừa qua, thầy trò HLV Fernando Santos đã thất bại trên hành trình bảo vệ ngôi vương tại Euro 2021. Tuy nhiên, Ronaldo và các đồng đội của mình không có nhiều thời gian để buồn vì họ phải ngay lập tức bước vào hành trình tìm kiếm chiếc vé dự VCK World Cup 2022.

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland

Hiện tại, Bồ Đào Nha đang dẫn đầu bảng đấu của mình với 7 điểm sau 3 lượt đấu. Tuy nhiên, tình thế của họ khá căng thẳng khi họ chỉ hơn chỉ số phụ với Serbia.

Vì vậy, Ronaldo và các đồng đội của mình phải tranh thủ kiếm điểm từ các đối thủ yếu trong bảng trước khi quyết đấu với Serbia. Màn tiếp đón Cộng hòa Ireland tại sân Do Algarve sắp tới mang tính then chốt vì đây là một đối thủ không hề yếu.

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland

Tuy nhiên, tuyển Bồ Đào Nha có nhiều lợi thế ở trận đấu này. Ngoài việc được thi đấu trên sân nhà, họ còn có được sự phục vụ của CR7. Ngôi sao 36 tuổi đang khát khao ghi thêm bàn thắng để vượt qua huyền thoại Ali Daei của Iran, độc chiếm danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển quốc gia. Hiện tại, cả 2 đang cùng chia sẻ danh hiệu này với 109 bàn thắng.

Ronaldo và các đồng đội chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình ở trận tiếp Ireland. Vì ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ làm khách trên sân của Azerbaijan.

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland

Trong khi đó, Ireland dù không phải là một đội bóng hạng xoàng nhưng họ đang có phong độ cực kỳ không tốt. Đã 11 trận liên tiếp, họ chưa được nếm mùi chiến thắng.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Bồ Đào Nha đều có hết. Thế nên, một chiến thắng sẽ khó thoát khỏi tay của CR7 và các đồng đội của mình.

Dự đoán tỷ số Bồ Đào Nha vs Ireland: 3-0

Đội hình dự kiến

  • Bồ Đào Nha (4-3-3): Patricio; Cancelo, Pepe, Dias, Guerreiro; Pereira, Moutinho, Fernandes; B. Silva, Ronaldo, Jota
  • Ireland (4-3-3): Kelleher; Egan, Duffy, O’Shea; Doherty, Hendrick, Hourihane, Cullen, McClean; Connolly, Idah

Link trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.