Minh Anh Minh Anh
19/09/2022 21:45:54

Trúc Anh Mắt Biếc áp lực vì tăng đến 8kg

Xuất hiện trong sự kiện mới nhất gần đây, Trúc Anh đã khiến cho không ít người phải bất ngờ với gương mặt cực kỳ bầu bĩnh của mình. Theo như cô nàng chia sẻ thì gần một năm nay cô nàng đã cảm thấy áp lực khi tăng cân đến 8kg và hiện tại đang ở mức 61 kg.

Nhắc đến Trúc Anh, không ai không nhớ đến cô gái với đôi mắt to tròn cùng gương mặt xinh xắn vai Hà Lan trong Mắt Biếc. Mặt dù chỉ mới gia nhập làng giải trí trong thời gian gần đây thế nhưng cô nàng đã nhanh chóng ghi đậm được dấu ấn của mình trong lòng khán giả qua 2 tác phẩm điện ảnh ăn khách đình đám “Mắt Biếc” và “Thiên thần hộ mệnh”. 

Không ngoa khi nói rằng Trúc Anh thật sự là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng. Tuy nhiên thời gian gần đây cô nàng đã gặp phải một vấn đề vô cùng căng thẳng với cân nặng của mình. Chia sẻ về việc này Trúc Anh cho biết hiện tại cô đang ở mức 61kg tăng đến 8 kg so với lúc trước. Điều này khiến cô đang cảm thấy vô cùng căng thẳng. Việc tăng cân quá mức cũng khiến cô cảm thấy vô cùng tự ti và ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe của mình.

trúc anh mắt biếc

Cô nàng cho biết đang có kế hoạch trong vòng 3 tháng sẽ cố gắng về lại số kg ban đầu là 53 kg. Nhìn vào ảnh chụp tại sự kiện có thể thấy tăng cân khiến mặt của Trúc Anh tròn lên khá nhiều. Đối với một nữ diễn viên, vóc dáng ngoại hình rất quan trọng do đó có thể hiểu vì sao mà cô nàng stress đến thế.

Trong ảnh chụp mới nhất của mình có thể thấy rõ cô nàng tăng cân khá nhiều, mặt cô có nọng cằm, mặt bầu bĩnh và thân hình kém thon gọn hơn trước. Trúc Anh cho hay cân nặng đã gây ảnh hưởng cản trở việc cô tiếp tục trên con đường sự nghiệp nghệ thuật của mình. Cô từng tìm hiểu và áp dụng nhiều phương pháp giảm cân khác nhau nhưng sai cách khiến cân nặng không giảm khiến sức khỏe ngày càng yếu đi.

Chia sẻ về dự định sắp tới, Trúc Anh cho biết ngoài việc tập trung vào việc giảm cân ra cô nàng cũng đang chờ đợi một kịch bản mới với vai diễn đột phá hơn. “Hiện tại tôi mong chờ vai diễn thích hợp, đột phá hơn, có thể là một vai hài để làm mới hình ảnh”, cô nói.
 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.