Bill Bill
21/03/2022 03:24:10

Tottenham thắng đậm, đẩy MU lún sâu vào khủng hoảng

Trận thắng 3-1 của Gà trống trước đại kình địch West Ham đã đẩy MU rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Hôm qua là ngày của Son Heung-min khi tiền đạo người Hàn Quốc góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Tottenham. Đánh bại đối thủ West Ham, Tott chính thức leo lên vị trí thứ 5 trên BXH NHA. Hiện tại, đoàn quân của HLV Conte có 51 điểm, kém 3 điểm so với Arsenal nhưng chơi nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Trận thắng này của Tottenham cũng đã góp phần đẩy MU lún sâu vào cuộc khủng hoảng. Hiện tại, Quỷ đỏ đã bị rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH.

Tottenham thắng đậm

Nhìn tổng thể, thế trận được tạo ra giữa Gà Trống và West Ham là tương đối cân bằng. Tuy nhiên, Tott mang đến sự khác biệt nhờ sự ăn ý và hiệu quả của cặp tiền đạo Harry Kane và Son Heung-min. Phút thứ 9, pha để mất bóng của Masuaku bên cánh trái. Kean nhanh chóng thoát xuống đáy biên rồi thực hiện cú căng ngang cho Son. Sức ép của cầu thủ Hàn Quốc khiến Zouma lóng ngóng đá phản lưới nhà.

Phút 24, Tott nhân đôi cách biệt. Kane chọc khe từ vòng tròn giữa sân loại hàng thủ West Ham. Lại là Son với cú dứt điểm quyết đoán vào góc cao. Thủ thành Fabianski buộc phải làm nền cho siêu phẩm này.

Tottenham thắng đậm

West Ham sau nhiều nỗ lực đã có bàn thắng rút ngắn vào phú 35. Sau tình huống đánh đầu bất thành của Craig Dawson, bóng tìm đến vị trí của Benrahma. Cầu thủ này nhanh chóng dứt điểm làm tung lưới Tott. Tỷ số là 2-1.

Sự ăn ý của Harry Kane và Son Heung-min giúp Tottenham tiếp tục giữ thế chủ động trong hiệp 2. Họ tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn và đến phút 88, Kean một lần nữa tạo điều kiện cho Son Heung-min hoàn thành cú đúp và ấn định tỷ số 3-1.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.