Bill Bill
09/12/2021 13:31:10

Top 15 tựa game hay nhất trên Apple Arcade năm 2021

Dưới đây là Top 15 tựa game hay nhất trên Apple Arcade năm 2021 mà anh em có thể tham khảo để thử trải nghiệm.

Apple Arcade, được cho là điều tốt nhất từng xảy ra với trò chơi trên thiết bị di động, cung cấp một thư viện khổng lồ gồm các trò chơi chất lượng cao, không có quảng cáo cho iPod touch, iPhone, iPad, Mac và Apple TV. Năm ngoái, hàng chục trò chơi mới đã được phát hành cho nền tảng này. Chúng bao gồm các phiên bản làm lại của các tựa game di động cổ điển và các bản hit hoàn toàn mới với đồ họa xuất sắc.

Thông tin về dịch vụ Apple Arcade

Bạn không quen với Apple Arcade? Dịch vụ này là một nền tảng dựa trên đăng ký cung cấp cho chủ sở hữu thiết bị Apple quyền truy cập vào thư viện trò chơi di động ngày càng tăng. Dịch vụ này không có quảng cáo và có thể được truy cập trên toàn bộ hệ sinh thái thiết bị của Apple, bao gồm cả trên các thiết bị Apple TV.

Khách hàng có hai lựa chọn gói Apple Arcade khác nhau: nền tảng trò chơi độc lập với giá 4,99 USD/tháng hoặc Apple One, một gói với nửa tá dịch vụ của Apple như TV+ và Music với giá 14,95 USD/tháng. Sau khi đăng ký, bạn sẽ có quyền truy cập vào hơn 200 trò chơi, bao gồm 15 tựa game hấp dẫn bên dưới.

Dưới đây là Top list 15 tựa game hay nhất trên Apple Arcade năm 2021:

Oddmar

Oddmar là một trò chơi platformer phiêu lưu hành động xoay quanh một chiến binh Viking tên là Oddmar. Tựa game xoay quanh thần thoại Bắc Âu và Viking, bao gồm cả phép thuật, cung cấp tổng cộng 24 cấp độ với vũ khí ma thuật, kẻ thù, trùm, câu đố và các thử thách khác.

Người chơi có nhiệm vụ đưa Oddmar đi qua nhiều phong cảnh, bao gồm mọi thứ từ đỉnh núi tuyết đến hầm mỏ dưới thế giới giả tưởng. Hoàn thành nhiệm vụ và bạn sẽ phân biệt mình là một chiến binh đáng gờm, giành được một vị trí trong Valhalla.

Trò chơi được phát hành cho Apple Arcade với tiêu đề Oddmar + vào ngày 3 tháng 12 năm 2021.

LEGO Star Wars: Castaways

LEGO Star Wars: Castaways là phần mới nhất trong vũ trụ LEGO Star Wars, một phần được tạo riêng cho nền tảng Apple Arcade. Tựa game này mang đến trải nghiệm phiêu lưu hành động xã hội lấy bối cảnh trên một hành tinh bí mật bị bỏ hoang chứa đầy công nghệ từ một nền văn minh cổ đại. Người chơi có thể tạo nhân vật của riêng mình, khám phá một hòn đảo, tham gia vào các đấu trường chiến đấu, hồi tưởng lại “những khoảnh khắc quan trọng trong Chiến tranh giữa các vì sao” trong các phiên bản LEGO của các địa điểm mang tính biểu tượng, v.v.

Trò chơi được đánh giá là phù hợp với người chơi từ 9 tuổi trở lên, được phát hành trên Apple Arcade vào ngày 19/11/2021.

NBA 2K22 Arcade Edition

2K đã mang phiên bản 2K22 độc quyền lên nền tảng Apple Arcade vào tháng 10. Nó mang đến cho người hâm mộ bóng rổ một cách khác để thưởng thức trò chơi trên iPad của họ hoặc thiết bị Apple khác.

Trò chơi cho phép người chơi tham gia công việc cho trạng thái All-Star hoặc với “Hiệp hội”, leo lên bậc thang để trở thành Huấn luyện viên trưởng hoặc GM cho một nhượng quyền thương mại NBA. Các vận động viên NBA hàng đầu được đưa vào Arcade Edition, bao gồm Jayson Tatum và Damian Lillard…

2K22 Arcade Edition phù hợp với người chơi từ 4 tuổi trở lên; nó bao gồm hỗ trợ nhiều người chơi cho hai người, cũng như bộ điều khiển.

Crossy Road

Crossy Road+ là phiên bản Apple Arcade của tựa game nổi tiếng giống Frogger đã có sẵn trên các thiết bị di động và các nền tảng khác như Fire TV. Trò chơi, được đánh giá dành cho lứa tuổi từ 9 trở lên, trình bày một thế giới hình khối đầy ô tô và những chướng ngại vật khác mà người chơi phải tránh khi sang (các) phía bên kia đường. Ngoài hỗ trợ bộ điều khiển, Crossy Road là lựa chọn tuyệt vời cho các thiết bị có dung lượng lưu trữ hạn chế (chỉ 273 MB).

Thumper: Pocket Edition

Thumper: Pocket Edition mang đến một con bọ vũ trụ đầy màu sắc cho Apple Arcade, giao nhiệm vụ cho người chơi điều hướng chín cấp độ đầy màu sắc, cường độ cao với đầy hình ảnh ảo giác và các trận đánh trùm. Trò chơi độc đáo, vui nhộn và phù hợp với người chơi từ 9 tuổi trở lên.

Tuyệt vời hơn nữa, Thumper: Pocket Edition bao gồm trò chơi 120 khung hình/giây trên các thiết bị hỗ trợ nó. Hãy nhớ rằng để có trải nghiệm tốt nhất, nhà phát triển Drool nói rằng người chơi nên sử dụng tai nghe có dây trong quá trình chơi game.

LEGO Star Wars Battles

LEGO Star Wars Battles là một tựa khác từ vũ trụ Star Wars đã ra mắt Apple Arcade trong năm nay. Tuy nhiên, không giống như Castaways, Battles là một trò chơi chiến lược thời gian thực với các trận chiến giữa người chơi và người chơi được thiết lập trong nhiều đấu trường khác nhau. Trò chơi phù hợp với người chơi từ 9 tuổi trở lên, ngoài ra nó không yêu cầu bộ điều khiển (mặc dù có thể sử dụng bộ điều khiển nếu muốn).

Castlevania: Grimoire of Souls

Castlevania: Grimoire of Souls đã xuất hiện trên nền tảng Apple Arcade vào ngày 17 tháng 9. Nó mang đến cho người hâm mộ của loạt phim yêu thích một tựa game hoàn toàn mới để thưởng thức. Konami’s Grimoire of Souls được đánh giá dành cho lứa tuổi từ 9 trở lên; nó bao gồm hỗ trợ bộ điều khiển và được thiết kế với định dạng trò chơi hành động cuộn 1 bên bên kiểu cũ.

Asphalt 8: Airborne

Trò chơi đua xe nổi tiếng Asphalt 8: Airborne đã ra mắt Apple Arcade vào cuối tháng 8, mang đến cho tối đa tám người chơi cơ hội đua với nhau trong nhiều cảnh quan tuyệt đẹp.

Trò chơi bao gồm những chiếc xe của một số nhà sản xuất đáng chú ý nhất trên thế giới, bao gồm Audi, Mercedes, Ducati và Ferrari, cũng như một chế độ nghề nghiệp mở rộng với hơn 400 sự kiện nghề nghiệp. Trò chơi được xếp hạng cho người chơi từ 12 tuổi trở lên, nhưng hãy nhớ kích thước 2,7GB của tựa game – bạn có thể cần gỡ cài đặt một số ứng dụng để tạo chỗ cho trò chơi.

Detonation Racing

Nếu bạn đã hết sức với Asphalt 8 và đang tìm kiếm một trò chơi đua xe khác, hãy xem Detonation Racing được bổ sung vào tháng 7. Nhà phát triển Electric Square gọi nó là ‘loạt game đua xe hợp lí nhất mà họ từng nghĩ ra’.

Detonation Racing đầy rẫy sự nguy hiểm và lối chơi thú vị, bao gồm khả năng thả tàu ngầm trên đường đua để hạ gục đối thủ, các vụ nổ và thậm chí đi theo các tuyến đường khác nhau (chủ yếu là do các vụ nổ gây ra) để giành chiến thắng. Trò chơi phù hợp với người chơi từ 9 tuổi trở lên; nó bao gồm hỗ trợ nhiều người chơi (multiplayer) cho tối đa bốn tay đua, cùng với hỗ trợ bộ điều khiển.

Alto’s Odyssey: The Lost City

Trò chơi chạy vô tận Alto’s Odyssey đã nổi đình nổi đám trong giới chơi game trên thiết bị di động cách đây vài năm khi nó ra mắt. Tua nhanh đến mùa hè vừa qua và những người đăng ký Apple Arcade hiện có quyền truy cập vào Alto’s Odyssey: The Lost City, một tựa phim tương tự cung cấp những cảnh quan mới trên bốn quần xã sinh vật khác nhau.

Người chơi có nhiệm vụ tìm kiếm The Lost City và khám phá những bí mật của nó. Tiêu đề được xếp hạng cho người chơi từ 4 tuổi trở lên, ngoài ra còn có hỗ trợ bộ điều khiển. Tuyệt vời hơn nữa, trò chơi yêu cầu rất ít dung lượng lưu trữ trên thiết bị (chỉ 183 MB).

Leo’s Fortune

Leo’s Fortune, 1 trò chơi di động xoay quanh việc lấy lại vàng bị đánh cắp, trình bày một số đồ họa đẹp nhất mà bạn sẽ tìm thấy trên Apple Arcade. Mỗi cấp độ trong số 24 cấp độ của trò chơi đều có thiết kế khí quyển tuyệt đẹp trên các thiết bị 4K của Apple. Trong khi đó, ối chơi tổng thể khiến tôi liên tưởng đến các tựa game platformer PlayStation 3 cũ hơn.

Tựa game này phù hợp với người chơi từ 9 tuổi trở lên.

Star Trek: Legends

Star Trek: Legends là một trong nhiều tựa game bị loại bỏ trên Apple Arcade vào tháng 4. Trò chơi di động cho phép Trekker đóng vai các nhân vật yêu thích của họ từ mọi thế hệ của các chương trình truyền hình. Legends là một game nhập vai với các trận chiến, chiến đấu theo lượt và khám phá.

Trò chơi bao gồm đồ họa 3D tuyệt vời cho một trò chơi di động, cũng như khả năng tải xuống các bản cập nhật trong nền trong khi tiếp tục chơi. Tựa game single-player phù hợp cho người chơi từ 9 tuổi trở lên.

The Oregon Trail

The Oregon Trail đã xuất hiện trên Apple Arcade vào tháng 4, mang đến cho thế hệ người chơi mới cơ hội trải nghiệm phiên bản mô phỏng lại của trò chơi ăn khách cùng tên năm 1971.

Oregon Trail có sự kết hợp giữa nghệ thuật pixel giống như cổ điển và đồ họa hiện đại hơn, cũng như một cốt truyện mang nhiều yếu tố lịch sử.

Nhà phát triển của trò chơi đánh giá The Oregon Trail là phù hợp với trẻ em từ 12 tuổi trở lên; nó hỗ trợ bộ điều khiển, nhưng yêu cầu dung lượng lưu trữ hơi lớn là 2GB.

The Room Two

The Room Two, xuất hiện trên Apple Arcade vào khoảng đầu năm 2021, tự hào có xếp hạng gần như hoàn hảo trong App Store là 4,9/5 sao. Trò chơi giải đố yêu cầu người chơi theo dõi các bức thư của một nhà khoa học khi họ khám phá một môi trường độc đáo và cố gắng giải quyết một bí ẩn.

Trò chơi phù hợp với người chơi từ 9 tuổi trở lên, ngoài ra nó chỉ yêu cầu 419MB dung lượng lưu trữ.

Angry Birds Reloaded

Có một lý do khiến các trò chơi Angry Birds mới vẫn được tạo ra sau hơn một thập kỷ kể từ khi trò chơi đầu tiên ra mắt. Loạt phim cực kỳ nổi tiếng đã trở lại vào đầu năm nay với việc phát hành Angry Birds Reloaded trên Apple Arcade, cho phép người hâm mộ tiếp cận với nhiều loại chim, lợn và câu đố mới để giải bằng cách phóng chim vào lợn.

Người chơi có thể mong đợi tổng cộng 45 cấp độ mới trong bản phát hành Apple Arcade của trò chơi Angry Birds này, chế độ chơi Eagles mới và lối chơi dựa trên súng cao su tương tự được trải nghiệm lần đầu vào năm 2009. Trò chơi được đánh giá dành cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên, cộng với hỗ trợ bộ điều khiển và kích thước cài đặt chỉ 460MB.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.