Bill Bill
10/04/2023 20:34:39

Tiệm Sushi Mơ Ước: Tựa game khởi nghiệp thú vị

Tiệm Sushi Mơ Ước là cơ hội để bạn thử trải nghiệm cảm giác mở một cửa hàng ăn uống và điều hành mọi hoạt động của nó hàng ngày.

Dạng game mô phỏng nhà hàng idle rất được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây vì mang tính giải trí nhẹ nhàng, không đặt nặng yếu tố thắng thua, chiến thuật. Tiệm Sushi Mơ Ước là một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc nếu muốn trải nghiệm thử.

Tải về Tiệm Sushi Mơ Ước trên iOS.

Tải về Tiệm Sushi Mơ Ước trên Android.

Trong tựa game này, bạn sẽ nhập vai chủ Tiệm Sushi. Nhiệm vụ của bạn là nghiên cứu các món ăn Nhật Bản, đề ra kế hoạch mua sắm hàng ngày, phục vụ khách hàng, bồi dưỡng đầu bếp và nhân viên phục vụ, mua đồ dùng quán ăn, mở chuỗi cửa hàng...

Tiệm Sushi Mơ Ước

Muốn việc kinh doanh được phát đạt, bạn phải tiến hành sửa sang, bố trí nội thất, thực hiện các món mà khách gọi, dọn bàn, tính tiền… Việc tạo ra các món ăn mới, độc lạ chính là yếu tố then chốt giúp của hàng của bạn luôn đông khách. Bạn không làm tất cả một mình mà có thể tuyển thêm nhân viên phục vụ, đầu bếp khi nhà hàng bạn càng lớn, càng có nhiều khách.

Tiệm Sushi Mơ Ước

Rồi, nhào vô chơi thôi anh em, coi có gì hấp dẫn và gây nghiện không.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.