Bill Bill
02/08/2022 10:32:00

Thương ngày nắng về tập 52 phần 2: Ông Long qua đời

Chủ tịch Hoàng Long qua đời. Trước khi ra đi, ông đã kịp đến gặp bà Nga để xin lỗi về mọi lỗi lầm của mình.

Sự thật về việc chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) chính là người đâm chết ông Mậu phơi bày khiến cả gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đau lòng. Trong giây phút đó, nỗi đau mất chồng, mất bố đã chôn sâu nhiều năm bỗng nhiên ùa về.

Thương ngày nắng về tập 52 phần 2, thương ngày nắng về phần 2, thương ngày nắng về tập 52

Vân Trang (Huyền Lizzie) có sự giằng xé nội tâm. Cô nghĩ rằng mình không thể chỉ nghĩ đến hạnh phúc bản thân mà bỏ mặc người thân. Suy nghĩ này khiến cô quyết định chia tay Duy (Đình Tú) dù tình cảm dành cho anh vẫn còn rất nhiều.

Thương ngày nắng về tập 52 phần 2, thương ngày nắng về phần 2, thương ngày nắng về tập 52

Duy hiểu, anh thông cảm cho Vân Trang nhưng vẫn cố níu kéo hi vọng. Nhưng lòng cô đã quyết. Cô dứt khoát quay lưng bước đi, để lại dòng lệ không dứt trên khóe mi.

Thương ngày nắng về tập 52 phần 2, thương ngày nắng về phần 2, thương ngày nắng về tập 52

Vân Trang còn trả lại nhẫn đính hôn cho Duy. Dù Duy nói thời gian này anh cần cô lúc này khi bố đang lâm bệnh nặng. Nhưng Trang nói đó là người đã đâm chết bố cô, cô không thể làm gì khác.

Cảnh đóng đinh tập phim này là lúc ông Long tìm đến gặp bà Nga để xin lỗi và thắp hương cho ông Mậu. Ông nói với bà Nga: “Chị Nga, tôi cảm ơn chị vì chị đã tha thứ cho tôi. Tôi biết là tôi sai, sai không thể bào chữa được dù muộn, rất muộn nhưng tôi vẫn xin chị cho phép tôi được đền bù phần nào tổn thất gia đình mình”.

Đây là những lời cuối cùng của ông Long trước khi mất. Bà Nga cũng nói những thứ gia đình bà cần thì ông Long không mang tới được. Bà ghi nhận tấm lòng của ông Long và dù sao cũng đã buông bỏ, tha thứ mọi thứ.

Thương ngày nắng về tập 52 phần 2, thương ngày nắng về phần 2, thương ngày nắng về tập 52

Tập phim tất nhiên còn nhiều tình tiết hấp dẫn, diễn biến phức tạp xung quanh tâm lý, tình cảm của các nhân vật. Để các Men còn cảm giác hấp dẫn khi xem, Men TV xin phép không tiết lộ tất cả nội dung của Thương ngày nắng về tập 52 – phần 2. Mời anh em tự thưởng thức và trải nghiệm nhé!

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.