Bill Bill
14/07/2022 10:28:00

Thú vị hành trình săn chuột dừa

Săn chuột dừa là một trải nghiệm thú vị chỉ có ở một số tỉnh miền tây như Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh…

Miền Tây sông nước là vùng đất nổi tiếng với những đặc sản mà không nơi nào có được. Mỗi vùng, mỗi địa phương với những đặc trưng địa lý của mình sẽ có những món ăn khiến khách phương xa thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi không quên.

Món thịt chuột từ lâu đã nổi tiếng khắp miền tây. Chuột ở đây cũng rất đa dạng: từ chuột đồng, chuột cống nhum… đến một loại chuột khá đặc biệt – chuột dừa.

Săn chuột dừa, chuột dừa, thịt chuột

Chuột dừa có số lượng khá ít so với những loại chuột khác. Chúng chủ yếu sống trên ngọn những cây dừa. Thức ăn chính của loài chuột này là cơm dừa. Có lẽ vì vậy mà thịt của chúng khá thơm ngon và được đánh giá là một trong những loài chuột sạch nhất.

Những ngày mưa rỉ rả, còn gì thú vị bằng việc ngồi nhăm nhi ly rượu với đĩa thịt chuột dừa rô ti. Tuy nhiên, việc săn bắt loài chuột này cũng khá công phu và không hề đơn giản chút nào. Mời các bạn trải nghiệm thử việc săn bắt chuột dừa qua video dưới đây:

Video trải nghiệm săn bắt chuột dừa

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.