Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
21/05/2022 09:03:40

Tem công nghệ nước là gì? Cách kiểm tra tem nước phân biệt hàng thật giả

Tem công nghệ nước đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng hiện nay để ngăn chặn hàng giả. Vậy tem công nghệ nước là gì? Cách xác thực thật giả qua tem nước như thế nào?

Tem công nghệ nước là gì?

Tem công nghệ nước hay tem nước được biết đến là loại tem có khả năng chống giả nhờ được in bằng loại mực in đặc biệt chỉ phản ứng khi có tác nhân là nước tiếp xúc. Nhờ tình năng này, tem công nghệ nước giúp người tiêu dùng kiểm tra phân biệt hàng thật hàng giả mọi lúc mọi nơi, một cách dễ dàng và nhanh chóng thông qua nước.

tem chống giả công nghệ nước

Ưu điểm tem chống giả công nghệ nước

  • Ngăn chặn hàng giả, bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp
  • Áp dụng được hầu hết cho các ngành hàng như, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, tiêu dùng, sữa,…
  • Dễ dàng nhận diện mọi lúc mọi nơi mà không phải sử dụng các công cụ kiểm tra chuyên dụng
  • Tăng doanh thu, cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp.
  • Tem chống giả công nghệ nước có thể in trên nhiều chất liệu khác nhau như decal vỡ, decal thiếc,…ngăn chặn nhiều đối tượng bóc tách, tái sử dụng tem.

Nhược điểm tem chống giả công nghệ nước:

Không phù hợp cho những ngành hàng rượu bia, những sản phẩm có độ ẩm cao, vì dễ gây dập nát con tem khi kiểm tra.

Không thể cung cấp thông tin sản phẩm hay định danh sản phẩm giống như các công nghệ chống giả tiên tiến khác.

Cách phân biệt thật giả qua tem chống giả công nghệ nước

Đặc điểm của loại tem chống giả này là biến đổi dấu hiệu khi gặp nước, cho nên cách thức kiểm tra cũng hết sức đơn giản.

Người mua chỉ cần thoa 1 ít nước lên bên mặt con tem thì 1 số thông tin sẽ dần hiện ra như logo hay tên doanh nghiệp hay là bất kì thông tin nào mà doanh nghiệp sử dụng.

Khi để khô con tem lại trở về trạng thái ban đầu. Như vậy, chỉ bằng một thao tác nhỏ, người tiêu dùng đã kiểm tra và chọn mua được sản phẩm thật một cách nhanh chóng, chính xác.tem chống giả công nghệ nước

(Đối với khu vực khó tìm nước thì các bạn cũng dễ dàng kiểm tra đó là dùng vốn tự có như nước bọt, nhanh chóng và chính xác tuyệt đối).

Ngành hàng nào nên dùng tem chống hàng giả công nghệ nước?

Có thể nói tem chống giả công nghệ nước là một trong những loại tem phù hợp với hầu hết các ngành hàng từ thuốc men, mỹ phẩm, đồ công nghệ, đồn điện máy, link kiện điện tử, gas,...Do đó, tem công nghệ nước được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Bên cạnh in tem nước độc lập, thì nhiều doanh nghiệp cũng kết hợp cũng các công nghệ chống giả kỹ thuật số khác như: công nghệ SMS, truy xuất nguồn gốc QR code, 4.0,…để gia tăng độ bảo mật, chống giả và sử dụng các tiện ích cao cấp hơn về xác thực thông tin, quản lý hàng hóa, truy vết sản phẩm,...

Như vậy, tem công nghệ nước là một trong những giải pháp chống giả an toàn và đáng tin cây cho doanh nghiệp sử dụng để bảo vệ sản phẩm trước thực trạng hàng giả tràn lan như hiện nay.

Để được tư vấn về tem chống giả công nghệ nước và các giải pháp chống giả khác, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: vinachg.vn hoặc hottline: 091 994 8389

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.