Bill Bill
18/04/2023 10:05:19

Tạo hình nữ tướng Liên Quân dưới bàn tay AI

Các nữ tướng Liên Quân sẽ ra sao nếu được AI thiết kế?

AI đang trở thành hot trend trong thế giới công nghệ. Cụm từ AI xâm nhập vào mọi ngóc ngách của cuộc sống. AI có thể làm rất nhiều việc mà trước đây là độc quyền của con người, từ xử lí văn bản đến tạo hình các nhân vật trong phim, game…

Nữ tướng Liên Quân, AI, Liên Quân Mobile

Vậy khi AI tham gia tạo hình các nữ tướng Liên Quân Mobile – một tựa game đang rất nhiệt hiện nay tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới – thì sẽ ra sao?

Nữ tướng Liên Quân, AI, Liên Quân Mobile

Một game thủ Liên Quân vừa mang đến câu trả lời khi đăng tải những hình ảnh tướng nữ trò chơi này do AI tạo ra lên một nhóm của cộng đồng. Thấy gì đây anh em đồng đạo?

Nữ tướng Liên Quân, AI, Liên Quân Mobile

Nữ tướng Liên Quân, AI, Liên Quân Mobile

Nhiều game thủ cho biết có cảm giác các nữ tướng Liên Quân này đẹp hơn, hấp dẫn hơn và đặc biệt là vòng 1… hoành tráng hơn. Những cái tên như AOI, Veera, Astrid, Tel'annas và đặc biệt là Điêu Thuyền đều khiến cho các fan ngạc nhiên, thích thú.

Nữ tướng Liên Quân, AI, Liên Quân Mobile

Có lẽ AI cũng đoán được đa số game thủ Liên Quân Mobile là nam giới. Và dĩ nhiên ông nào lại không yêu thích cái đẹp, thiết kế như vầy là đúng ý các ngài quá rồi còn gì, đúng không nào?

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.