Bill Bill
14/12/2021 01:49:56

Sony ra mắt vỏ mới cho PlayStation 5

Sony vừa ra mắt bộ vỏ mới với nhiều màu sắc dành cho PlayStation 5.

Theo GSMArena, Sony hôm nay đã công bố loạt vỏ (cover) chính hãng đầu tiên dành cho PlayStation 5. Công ty cũng đã công bố ba màu mới cho bộ điều khiển DualSense.

Cover console có 5 màu mới: Hồng Nova, Xanh Starlight, Tím thiên hà, Đỏ vũ trụ và Đen nửa đêm. Đây là phụ kiện độc lập cần được mua riêng và thay thế cho vỏ màu trắng mặc định (lựa chọn duy nhất khi mua PlayStation 5).

Thay vỏ cho PS5 là một quá trình khá đơn giản vì chúng được thiết kế để chỉ cần trượt ra mà không cần bất kỳ công cụ nào. Tháo các nắp cũng là cách bạn truy cập vào khe SSD để mở rộng bộ nhớ của mình.

Để phù hợp với các vỏ mới, Sony cũng đã ra mắt bộ điều khiển DualSense với các màu Nova Pink, Starlight Blue và Galactic Purple. Chúng gia nhập cùng các phiên bản Cosmic Red và Midnight Black hiện có đã được tung ra vào tháng 5. Cùng với màu trắng tiêu chuẩn, giờ đây bạn có sáu tùy chọn màu sắc để lựa chọn.

Bìa màu đen và đỏ sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 1 năm 2022 tại Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Áo, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Hàn Quốc và Philippines. Các vỏ màu hồng, tím và xanh dương sẽ có mặt trên thị trường vào nửa đầu năm 2022 tại các khu vực nói trên. Các khu vực khác sẽ nhận được chúng vào cuối năm.

Sony vẫn chưa đề cập giá bán của các phụ kiện mới.

Trong khi đó, các màu DualSense mới sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 1 năm 2022.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.