Bill Bill
23/06/2022 10:16:04

Sốc: Ronaldo quay lại Juventus?

Ronaldo quay lại Juventus? Đó là tin đồn đang được báo chí Tây Ban Nha lan truyền trong mấy ngày gần đây.

Mới đây, tờ Sport của Tây Ban Nha đã gây sốc khi đưa tin siêu cò Jorge Mendes đang tìm đường để đưa Ronaldo quay lại Juventus trong mùa giải 2022/2023.

Nguyên nhân được cho là chuyển động chậm chạm của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2022/23. Cho đến thời điểm này, mục tiêu quan trọng của họ là De Jong vẫn chưa đồng ý gia nhập CLB. Ngoài ra, hàng loạt tên tuổi khác như Christian Eriksen, Jurrien Timber, Darwin Nunez đều từ chối lời đề nghị của MU.

Ronaldo quay lại Juventus, Ronaldo, Juventus, MU

Trong khi đó, Juventus từ trước đến nay vẫn để ngỏ khả năng đón Ronaldo quay lại. Tất nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha phải chấp nhận giảm đáng kể mức lương so với thu nhập hiện tại.

Ngoài Ronaldo, Juve cũng được cho là đang đàm phán để có chữ ký của một cựu cầu thủ MU khác là Pogba.

Với Ronaldo, anh luôn khẳng định Juventus là một CLB tuyệt vời. Vì vậy, chuyện tái hợp với đội bóng này biết đâu sẽ thành sự thật khi mà MU vẫn chưa cho thấy động thái thực sự trong việc phục hưng đội bóng.

Báo chí Italia cũng cho biết Juventus sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Neymar trong trường hợp cầu thủ người Brazil rời PSG mùa này do không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.