Bill Bill
29/06/2022 05:30:15

Quang Hải đá hộ công tại Pau FC

Người điều hành website CĐV của CLB Pau FC nhận định Quang Hải có thể đá hộ công tại CLB mới.

Alexandre Castets - người sáng lập và điều hành website dành cho CĐV Pau, cho rằng nhiều thử thách đang chờ đón Quang Hải tại Pau FC. Tuy nhiên, tiền vệ người Việt Nam sẽ vượt qua và chơi ở vị trí số 10.

Anh nói: “Các CLB châu Âu hiếm khi để ý tới những cầu thủ châu Á. Nhưng những video mà tôi đã xem cho thấy Quang Hải rất tài năng. Vấn đề với anh ấy là làm thế nào để hòa nhập với đất nước, ngôn ngữ và thứ bóng đá mới mẻ. Tất nhiên yếu tố thể lực cũng có thể là trở ngại với tiền vệ này”.

Quang Hải thi đấu hộ công, Quang Hải, Pau FC

Alexandre Castets là người Pháp và đã thành lập website cho CĐV của Pau từ năm 2008 (năm thành lập CLB). Với những tư liệu mà mình có được, anh tin Quang Hải sẽ thành công tại CLB Pau.

Quang Hải sẽ phải cạnh tranh với một số cầu thủ cho vị trí hộ công. Tuy nhiên, với việc tiền vệ tài năng Lobry, Quang Hải có thể được ban lãnh đạo đội bóng nhắm đến để thi đấu ngay phía sau tiền đạo.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.