Zen Zen
27/08/2021 18:03:06

Quản lý phủ nhận tin đồn Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Sau khi có thông tin ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19, nhiều người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và lo lắng cho sức khoẻ của nữ danh ca. Tuy nhiên, người hâm mộ càng bàng hoàng hơn nữa khi mới đây xuất hiện tin đồn ca sĩ Phi Nhung qua đời do Covid-19 trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, trên báo Thanh Niên, quản lý của ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và cho biết Phi Nhung vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).

“Tin đồn Phi Nhung qua đời vì Covid-19 là quá thất đức”, Diễm Phạm, quản lý của nữ ca sĩ cho biết. Cô cho biết những tin đồn trên mạng là sai sự thật hoàn toàn. Hiện Phi Nhung hiện vẫn đang điều trị bình thường ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). “Không hiểu sao mọi người lại đẩy ra tin đồn ác nhơn như vậy!”, Dziễm Phạm chia sẻ.

ca sĩ phi nhung, phi nhung mắc covid-19
Ca sĩ Phi Nhung những ngày còn khỏe mạnh, đi chùa làm việc thiện nguyện qua ống kính của quản lý Dziễm Phạm

Trước đó, nghệ sĩ Quốc Thuận cũng khẳng định rõ khi nghe tin đồn: “Phi Nhung còn sống, còn sống, còn sống bà con ơi. Đừng đọc những thông tin trên các trang thông tin không chính thống nhằm câu view, like, share.

Trời ơi đừng đưa những thông tin sai lệch tội nghiệp người ta và gia đình người thân. Hiện tại Phi Nhung đang được các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy chăm sóc tận tình, theo thông tin mình được biết tình trạng Phi Nhung đã tiếp nhận thuốc và có tiến triển tích cực, thậm chí chưa sử dụng đến thiết bị cứu sống cuối cùng là ECMO nữa nhé. Làm ơn dùm các vị ơi”.

Xem thêm thông tin về bài viết “Quản lý phủ nhận tin đồn Phi Nhung qua đời vì nhiễm Covid-19 vào tối 27.8” tại đây.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.