Bill Bill
20/12/2021 13:27:50

Pixel 6 không thể phân biệt được Adele với tiếng xả nước

Tính năng ‘Now Playing’ của Pixel 6 không thể phân biệt được đâu là giọng hát của nữ ca sỹ Adele, đâu là tiếng nước xả.

Theo PhoneArena, một trong những tính năng trên thiết bị cầm tay Google Pixel mà người dùng thực sự thích thú là ứng dụng ‘Now Playing’. Khi có một bài hát đang phát trong nền, ứng dụng sẽ ghi lại một vài giây của giai điệu đó và so sánh với thư viện trên thiết bị của nó nhằm tìm ra tên của bài hát và nghệ sĩ. Để nhận dạng bài hát tốt hơn, tính năng này thu thập một số thông tin, chẳng hạn như tỷ lệ phần trăm số lần Now Playing nhận dạng chính xác âm nhạc. Tính năng chỉ thu thập thông tin này nếu bạn đã chia sẻ việc sử dụng và dự đoán với Google.

Tính năng Now Playing của Pixel 6

Người dùng Reddit nói rằng khi Pixel 6 Pro của anh ấy nghe thấy tiếng bồn cầu xả nước và nghĩ rằng đó là giọng Adele đang hát Rumor Has It

Một người nào đó trên Reddit vừa chia sẻ một điều thú vị nếu không muốn nói là hoàn toàn xấu hổ về Now Playing. Bất cứ khi nào chiếc Pixel 6 Pro của Redditor này nghe thấy tiếng xả bồn cầu, nó nói rằng nó đang nghe bài hát Rumor Has it của Adele. Những người dùng khác cũng nhận thấy rằng tiếng ồn mà họ tạo ra khi đánh răng vào buổi sáng bằng bàn chải đánh răng điện khiến Pixel 6 của họ nghĩ rằng nó đang nghe Dream of Arrakis từ Dune.

Tính năng Now Playing của Pixel 6

Một Redditor khác nói rằng điện thoại Pixel nghĩ rằng bài hát anh ta đang nghe là Copacabana của Barry Manilow trong khi thực tế, bài hát đến từ trò chơi điện tử Forza Horizon 5, chắc chắn không bao gồm Copacabana trong nhạc nền của nó. Có lẽ là một trong những lỗi AI lớn nhất, Pixel 5 đã phân tích âm thanh của một chiếc búa khoan được sử dụng để xây dựng thành âm nhạc của các nghệ sĩ như Imagine Dragon, The White Stripes và Dresden Dolls.

Một người dùng Pixel 3 nói rằng điện thoại của anh ấy cho anh ấy biết rằng bàn chải đánh răng điện của anh ấy đang phát The Great Beyond của REM. Tuy nhiên, một người dùng Pixel 3 khác nói rằng khi các nhân vật trong chương trình truyền hình X factor bắt đầu la hét, điện thoại nghĩ rằng đó là bài hát With or Without của U2.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.