Minh Anh Minh Anh
04/10/2022 22:41:32

Phim chiếu rạp tháng 10: Đảo độc đắc - tử mẫu thiên linh cái có gì hấp dẫn?

Được nhận xét là tiếp nối một trong những chủ đề gây ám ảnh và truyền kỳ về loại bùa ngải bậc nhất Đông Nam Á, Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái là một trong những cái tên hứa hẹn sẽ gây bùng nổ phòng vé Việt trong tháng 10/2022 này. Poster chính thức của phim cũng như Trailer cũng đã chính thức được công bố, chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến người xem tò mò và một lần nữa háo hức chờ đợi sự bứt phá của “đội nhà” trong mùa lễ Halloween.

Cho đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có quá nhiều thông tin về bộ phim xuất hiện trên mạng xã hội cũng như các kênh truyền thông song không thể phủ nhận rằng sự đầu tư chỉnh chu trong Trailer đã thực sự một lần khơi dậy sự háo hức của người xem hôm nào về bộ phim cùng chủ đề “Thiên Linh Cái” 3 năm trước đó. 

Thông qua Trailer có thể thấy nội dung phim sẽ xoay quanh một nhóm bạn cùng đi du lịch với nhau và vì vài lý do nhất định họ đã đến một hòn đảo và tại đây đã khám phá ra một hang động nơi mà một pháp sư nào đó đã dùng để luyện ra Thiên Linh Cái và sai khiến âm binh.

Các cảnh tiếp theo là các thành viên trong nhóm bị ám và giết hại lẫn nhau. Xuyên suốt tiết tấu mạnh dồn dập là âm thanh của câu thần chú đáng sợ Asato Maa Sad Gamaya. Điều thú vị là không chỉ có 1 giọng niệm chú duy nhất mà có đến 3 giọng khác nhau. Một giọng của phụ nữ lớn tuổi, một của người đàn ông và một là của tiếng trẻ nhỏ. Cảnh cuối cùng trong Trailer là cảnh vô cùng kinh dị máu me gây shock cho người xem. 

Xem Trailer phim Đảo Độc Đắc - Tử mẫu thiên linh cái chính thức tại đây

Đi kèm với Trailer phim là Poster cũng mang đến cảm giác tò mò không kém. Trung tâm của Poster là một nhân ngư bí ẩn với gương mặt người không ra người quỷ không ra quỷ ở phía sau. Nó không phải là gương mặt và là hai bàn tay thò ra ngoài báo hiệu cho cái gì đó xuất hiện khủng khiếp. Đi kèm theo đó là đoạn Text nhấn mạnh: “ Ác quỷ trở lại”. 

Đảo độc đắc tử mẫu thiên linh cái

Tất cả những điều này đã nhanh chóng đốt nóng sự háo hức của người xem và chờ đợi sự xuất hiện của bộ phim trong tháng này.

Nếu xét ở khía cạnh nào đó thì những năm gần đây loại hình phim kinh dị đặc biệt là liên quan đến bùa ngải, các phim điện ảnh Việt Nam ít nhiều cũng giành được một số thành công nhất định và đủ sức để cạnh tranh cùng với các tác phẩm bom tấn khác được khởi chiếu trong cùng một thời điểm. Tuy nhiên số lượng phim Việt đủ sức chinh phục người xem vẫn còn khá khiêm tốn. Chính vì thế mà không thể nào có thể dự đoán một cách chắc chắn về sự thành công của bộ phim. Dù vậy sự chỉnh chu trong Trailer và Poster phần nào cho thấy bộ phim thật sự đáng để chúng ta trải nghiệm một lần và cảm nhận đúng không nào.

Đảo Độc Đắc - Tử mẫu thiên linh cái sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 14/10. Bộ phim có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên gồm SAM, Hoa Hậu Tiểu Vy, Phương Lan, Trần Nghĩa, Trần Phong, Minh Dự, Tân Trề, Lê Huỳnh, Hoàng Yến Chibi, Steven Nguyễn, …

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.