Minh Minh
17/12/2021 04:11:38

Nước rửa tay hữu cơ Peace Mass 3.6 lít hoàn toàn mới: Chai lớn hơn – Tiết kiệm hơn

Nước rửa tay hữu cơ Peace Mass can 3.6 lít hoàn toàn mới, an toàn cho da thường và da nhạy cảm, thành phần nguồn gốc từ thực vật

Vì sao cần rửa tay sạch để phòng bệnh?

Virus gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 lây lan khi dịch nhầy hay dịch tiết đường hô hấp chứa virus xâm nhập cơ thể chúng ta; từ mắt, mũi, họng qua giọt bắn khi tiếp xúc trực tiếp với người bệnh; hoặc thông qua bàn tay chạm vào những vật dụng trung gian chứa virus rồi đưa lên mặt.

Rửa tay thường xuyên và đúng cách sẽ làm giảm nguy cơ lây lan virus trong cộng đồng.

Vì vậy, “bàn tay không an toàn” cũng chính là phương tiện phổ biến nhất khiến virus lây lan từ người này sang người khác. Do đó, chặn đứng con đường virus xâm nhập vào cơ thể bằng việc rửa tay thường xuyên và sạch sẽ là hết sức quan trọng.

Các số liệu nghiên cứu cho thấy, rửa tay sạch cũng làm giảm tới 35% khả năng lây truyền vi khuẩn Shigella, E.coli – nguyên nhân gây các bệnh tiêu chảy và làm tử vong hàng triệu người trên thế giới mỗi năm. Rửa tay cũng giúp giảm 29 – 57% tỷ lệ trẻ em phải nghỉ học do các bệnh về đường tiêu hóa. Ngoài ra, việc rửa tay còn làm giảm nguy cơ mắc bệnh và lan truyền dịch bệnh cũng như giảm tỷ lệ kháng kháng sinh.

Nước rửa tay hữu cơ Peace Mass can 3.6 lít

Nước rửa tay hữu cơ Peace Mass can 3.6 lít hoàn toàn mới, an toàn cho da thường và da nhạy cảm, thành phần nguồn gốc từ thực vật. Hoàn toàn không có chất tạo huỳnh quang, không chứa paraben. Không chứa chất tạo màu, hương thơm nhẹ nhàng thư giãn.

Với dung tích lớn hơn, tiết kiệm hơn, nước rửa tay hữu cơ Peace Mass can 3.6 lít đặc biệt không cần rửa lại với nước, tiện lợi, thích hợp cho những quán cà phê sạch và nhà hàng cao cấp. Đôi bàn tay được rửa sạch tối đa mà không tồn đọng hóa chất gây ảnh hưởng đến mùi vị thức ăn đồ uống khi chế biến, giúp bảo vệ sức khỏe thực khách tối đa.

Sản phẩm thuộc dòng hữu cơ, bảo vệ người dùng. Đặc biệt an toàn với da tay nhạy cảm, không gây kích ứng da. Được Trung tâm dịch vụ phân tích thí nghiệm thuộc Sở Khoa Học và Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh chứng nhận làm giảm đến 99.8% vi sinh vật trên da.

nước rửa tay khô

 

Sản phẩm chứa cồn y tế diệt ngay các vi khuẩn gây bệnh truyền nhiễm qua tiếp xúc. Chiết xuất trà xanh có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn, giúp se khít lỗ chân lông, mang lại mùi hương dễ chịu. Các tinh chất dưỡng ẩm Glycerin, Propylene Glycol, Propanediol giúp da tay luôn mềm mại và mịn màng.

Dòng sản phẩm PEACE MASS của công ty Trường An Phát với các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ đa dạng như: nước rửa chén hữu cơ, nước lau sàn hữu cơ, nước rửa tay hữu cơ, dầu gội đầu hữu cơ.

 


Liện hệ qua m.me/Peacemass.net hoặc gọi đến số điện thoại 090 805 8251 để được tư vấn trực tiếp.

Công ty TNHH SX & TM Trường An Phát

♦  Địa chỉ văn phòng: Hado Building, Số 02 Hồng Hà, P. 2, Q. Tân Bình, TP.HCM.

♦  Email 1: truonganphatgreen@gmail.com

♦  Email 2: office@peacemass.net

♦  Website: www.peacemass.net

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.