Ra mắt vào dịp Tết Ất Tỵ 2025, Nụ Hôn Bạc Tỷ đã chính thức cán mốc doanh thu 200 tỷ đồng sau khoảng 3 tuần công chiếu, theo số liệu từ Box Office Vietnam. Đây là bộ phim thứ hai trong năm đạt được con số ấn tượng này, nối bước Bộ Tứ Báo Thủ.
Dù được đạo diễn bởi Thu Trang – một tên tuổi quen thuộc trong làng điện ảnh Việt, nhưng Nụ Hôn Bạc Tỷ không có màn ra mắt quá rầm rộ. Ban đầu, bộ phim chịu sự lép vế trước tác phẩm của Trấn Thành và gần như bị "át vía" tại phòng vé. Tuy nhiên, khi Bộ Tứ Báo Thủ dần hạ nhiệt vì những ý kiến trái chiều, bộ phim của Thu Trang nhanh chóng nắm bắt cơ hội.
Nhờ chiến lược quảng bá mạnh mẽ và sự thay đổi về suất chiếu, Nụ Hôn Bạc Tỷ bắt đầu có bước chuyển mình rõ rệt. Tác phẩm này đã giữ vững vị trí số một trên bảng xếp hạng doanh thu trong hai tuần liên tiếp, trở thành hiện tượng đáng chú ý của điện ảnh Việt đầu năm nay.
Dù có cú bứt phá mạnh mẽ, Nụ Hôn Bạc Tỷ vẫn gặp nhiều thách thức khi bước vào tuần chiếu thứ ba. Sự xuất hiện của bom tấn Captain America cùng bộ phim Việt Nhà Gia Tiên đã khiến doanh thu phim chững lại đáng kể. Với đà giảm nhiệt hiện tại, giới quan sát dự đoán rằng bộ phim khó có thể cán mốc 250 tỷ đồng.
Là tác phẩm đầu tiên Thu Trang đảm nhận vai trò đạo diễn, Nụ Hôn Bạc Tỷ lựa chọn hướng đi nhẹ nhàng với câu chuyện gia đình pha lẫn hài hước. Tuy nhiên, chất lượng phim lại không được đánh giá quá cao. Kịch bản bị nhận xét là thiếu điểm nhấn, tình tiết lãng mạn chưa đủ mới mẻ, trong khi một số phân đoạn lại mang tính sắp đặt rõ rệt. Dàn diễn viên trẻ, bao gồm Hoa hậu Thiên Ân, cũng chưa tạo được ấn tượng mạnh về diễn xuất.
Khi Nụ Hôn Bạc Tỷ bắt đầu chững lại, thị trường phim Việt ti
ếp tục sôi động với sự xuất hiện của Nhà Gia Tiên – tác phẩm mới từ đạo diễn Huỳnh Lập. Trong sáng ngày 19/2, bộ phim này đã thu về 3,5 tỷ đồng ngay trong suất sneakshow, cho thấy tiềm năng bùng nổ trong thời gian tới.
Dù chưa thể bứt phá như những siêu phẩm trăm tỷ đình đám trước đó, Nụ Hôn Bạc Tỷ vẫn là một dấu ấn đáng ghi nhận trong sự nghiệp của Thu Trang, đồng thời khẳng định sức hút bền bỉ của phim Việt trên thị trường nội địa.