Bill Bill
14/09/2021 03:22:20

Nhận định Young Boys vs MU: Khởi đầu mới cho Quỷ đỏ?

Nhận định Young Boys vs MU – Với Ronaldo, The King của Champion League, MU bắt đầu hành trình tìm lại vinh quang đã mất bằng trận làm khách trên sân của Young Boys ở lượt đấu đầu tiên giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Nhận định Young Boys vs MU

Những năm gần đây, MU luôn bước vào giải đấu hàng đầu châu lục với tâm lý bất ổn. Thậm chí, có những mùa giải họ phải xuống chơi ở cúp C2. Tuy nhiên, lần này mọi thứ đã rất khác. Quỷ đỏ đang cực kỳ hưng phấn sau trận thắng giòn giã 4-1 trước Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Young Boys vs MU

Quan trọng nhất là Ronaldo đã trở lại và lập cú đúp ngay trận đầu tiên. Với Ronaldo, Quỷ đỏ đang sở hữu chân sút tốt nhất Champion League với 134 bàn thắng. CR7 có ADN Champion League trong người và được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ tái chiếm chiếc cup danh giá này một lần nữa.

Bước vào trận đấu đầu tiên tại Vòng bảng Champion League năm nay, MU chạm trán đối thủ Young Boys. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Quỷ đỏ thành Manchester vẫn được đánh giá cao hơn và được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm để tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng 1/8.

Nhận định Young Boys vs MU

Ở trận này, MU sẽ thiếu vắng Rashford vì chấn thương và Cavani vẫn chưa đủ thể lực nên không được đăng ký. Tuy nhiên, khả năng đánh chặn của hàng tiền vệ MU sẽ được cải thiện đáng kể với sự trở lại Scott McTominay.

Nếu Scott McTominay ra sân ngay từ đầu, Pogba sẽ được giải phóng bớt khỏi nhiệm vụ phòng ngự để chuyên tâm hơn vào mặt trận tấn công. Qua 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Pogba là cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở CLB. Cầu thủ người Pháp càng trở nên nguy hiểm khi phía trên là một Ronaldo luôn biết phải di chuyển như thế nào để nhận được những đường chuyền thuận lợi.

Nhận định Young Boys vs MU

Tuy nhiên, MU cũng phải chú ý nếu không muốn bị lật thuyền. Young Boys cũng đang có phong độ rất cao khi họ đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường. Với lợi thế sân nhà, Young Boys vẫn có quyền tin tưởng vào một kết quả có lợi dù cho đối mặt với họ là một Manchester United lừng lẫy danh tiếng.

Thông tin trước giờ ‘G’

  • Trong 7 trận gần nhất của MU tại đấu trường Champion League, có trung bình 2,5 bàn thắng/trận.
  • Young Boys đã ghi ít nhất 3 bàn trong 3 trận gần nhất ở Champions League.
  • Young Boys đã thắng 3 trận gần nhất ở Champions League.

Thành tích gần đây của MU và Young Boys

  • 5 trận gần nhất của Young Boys: Thắng 4, hòa 1.
  • 5 trận gần nhất của MU: Thắng 4, hòa 1.
  • 2 lần đối đầu gần nhất: MU thắng cả 2.
  • Dự đoán tỷ số Young Boys vs MU: 0-3

Đội hình dự kiến

  • Young Boys (4-4-2): Von Ballmoos; Lauper, Zesiger, Garcia, Hefti; Ngamaleu, Martins, Aebischer, Christian Fassnacht; Siebatcheu, Meschack.
  • MU (4-2-3-1): De Gea; Wan Bissaka, Varane, Maguire, Shaw; Matic, Pogba; Sancho, Fernandes, Mason Greenwood; Ronaldo.
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.