Zen Zen
16/09/2022 13:08:06

Người mẫu Nguyễn Ngọc Thanh Tâm chia sẻ bí quyết giữ vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời

Người mẫu Nguyễn Ngọc Thanh Tâm, người đẹp mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam và Tây Ban Nha sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng và thanh thuần.

Nói về bí quyết giữ vóc dáng của mình, Nguyễn Ngọc Thanh Tâm chia sẻ: "Tôi là con lai giữa Tây Ban Nha và Việt Nam nên vóc dáng cũng khá to cao (cười). Tôi lại có niềm đam mê khám phá ẩm thực nên rất dễ bị tăng cân. Bí quyết để giữ vóc dáng sau nhiều lần thất bại của tôi chính là hạn chế tinh bột, dầu mỡ, bia rượu và đồ uống có ga", Thanh Tâm chia sẻ.

nguyễn ngọc thanh tâm, người đẹp lai,

Nguyễn Ngọc Thanh Tâm sinh ra trong gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng cô luôn khát khao được làm việc ở lĩnh vực thời trang với vai trò người mẫu. Và giải thưởng Hoa hậu Thời trang nằm trong khuôn khổ một cuộc thi nhan sắc vào năm 2018 đã trở thành bước đệm để cô biến ước mơ của mình thành hiện thực.

nguyễn ngọc thanh tâm, người đẹp lai,

Tuy nhiên, khoảng 2 năm qua, Thanh Tâm gặp biến cố do tai nạn giao thông ảnh hưởng tới chân và vùng hông nên cô gần như tạm ngừng mọi hoạt động để chữa trị.

Trong cuộc gặp gần đây với người đẹp, khi hỏi cô về vấn đề sức khỏe và công việc hiện tại, Thanh Tâm thoải mái chia sẻ.

nguyễn ngọc thanh tâm, người đẹp lai,

“Hiện tại sức khỏe của tôi đã phục hồi rất tốt. Tinh thần cũng ổn định hơn sau biến cố. Về công việc tôi vẫn nhận chụp hình và thỉnh thoảng tham gia các sự kiện thời trang. Tôi cũng đang thực hiện ước mơ riêng của mình về mảng thời trang”. - Nguyễn Ngọc Thanh Tâm chia sẻ.

Người đẹp lai cho biết, mặc dù trải qua biến cố ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần nhưng Thanh Tâm trông lại rạng rỡ, xinh đẹp hơn.

nguyễn ngọc thanh tâm, người đẹp lai,

Hỏi cô về bí quyết để ngày càng trẻ trung hơn, Nguyễn Ngọc Thanh Tâm chia sẻ: "Tôi chia nhỏ các bữa ăn, ăn nhiều rau củ, trái cây, uống nhiều nước. Đặc biệt, tôi giữ chế độ luyện tập thường xuyên nếu không tới được phòng tập cũng phải tập tại nhà 15 phút mỗi sáng. 

Còn về làn da, tôi đã qua gia đoạn tuổi đôi mươi nên da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Trước tôi không để ý nhiều nên cũng không chăm sóc kỹ nhưng gần đây tôi quan tâm nhiều hơn. Tôi chỉ sử dụng mỹ phẩm thiên về tự nhiên ngoài ra cũng chăm sóc từ bên trong hạn chế ngủ muộn, luôn sử dụng kem chống nắng và giữ tinh thần lạc quan”.

nguyễn ngọc thanh tâm, người đẹp lai,

Chia sẻ thêm về quan điểm tìm đến “dao kéo” để giữ tuổi xuân, người đẹp cho biết: “Tôi nghĩ việc phẫu thuật thẩm mỹ để khiến bản thân trẻ trung, xinh đẹp hơn cũng là bình thường. Quan trọng nhất là phải biết điểm dừng và chọn lựa những cơ sở, bệnh viện uy tín để thực hiện. 

nguyễn ngọc thanh tâm, người đẹp lai,

Tôi nghĩ ai cũng có quyền để phấn đấu trở thành phiên bản hoàn hoàn hảo hơn của chính bản thân mình. Tuy nhiên, cái đẹp thì vẫn nên đi đôi cùng tri thức và đạo đức nên chúng ta đầu tư cả vào nội dung và hình thức thì sẽ trở nên giá trị hơn”.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.