Bill Bill
09/07/2022 10:13:19

Netflix mang âm thanh không gian đến mọi thiết bị

Netflix vừa thông báo họ sẽ mang tính năng âm thanh không gian đến mọi thiết bị.

Hôm nay, Netflix đã thông báo rằng họ đang mang âm thanh không gian đến tất cả các thiết bị. Nó sẽ cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh vòm chỉ với loa stereo (không cần loa đa kênh).

Trên thiết bị không phải của Apple, tính năng này có thể sử dụng âm thanh nổi tiêu chuẩn và biến nó thành âm thanh không gian 3D. Để làm được điều này, Netflix đã hợp tác với Sennheiser để kết hợp công nghệ âm thanh 3D tương tự được tìm thấy trên soundbar Sennheiser Ambeo.

Netflix hỗ trợ âm thanh không gian, Âm thanh không gian, Netflix

Âm thanh không gian sẽ hoạt động trên mọi thiết bị không phải của Apple, chẳng hạn như điện thoại thông minh, máy tính bảng và TV, miễn là bạn đang truy cập vào nội dung hỗ trợ âm thanh nổi (stereo).

Không cần tính năng đặc biệt nào trên thiết bị phát lại vì tất cả quá trình xử lý đều được thực hiện trong ứng dụng Netflix.

Hiện tại, chỉ có một số lượng nội dung giới hạn ở dạng âm thanh không gian. Để tìm tất cả nội dung được hỗ trợ, bạn phải tìm kiếm "âm thanh không gian" (spatial audio) trong ứng dụng Netflix. Đa số các nội dung hỗ trợ chuẩn âm thanh này đều do Netflix sản xuất.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.