Bill Bill
27/06/2022 17:22:00

MU: Ronaldo không phải để bán

Ronaldo chắc chắn ở lại MU, đó là lời khẳng định từ BLĐ đội bóng.

Tờ báo thể thao uy tín ESPN cho biết nguồn tin từ thượng tầng MU cho biết họ muốn Ronaldo tiếp tục có mặt trong đội hình mùa tới. Quỷ đỏ vẫn tin tưởng lão tướng 37 tuổi đủ sức cống hiến và dẫn dắt các cầu thủ trẻ để vực dậy đội bóng.

Ronaldo ở lại MU, Ronaldo, MU

Bên cạnh đó, tân HLV Erik ten Hag cũng cho biết CR7 nằm trong kế hoạch cho mùa giải 2022/23 của ông. Các thông tin này đã dập tắt các lời đồn đoán rằng Ronaldo sẽ rời đội bóng trong mùa chuyển nhượng này.

Tất nhiên, Ronaldo luôn khao khát thi đấu ở cấp độ cao nhất. Tuy nhiên, mùa tới anh phải cùng MU chinh chiến ở Europa League. Ngoài ra, Ronaldo được cho là không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của MU.

Cụ thể, đến thời điểm này mục tiêu quan trọng nhất của họ là De Jong vẫn chưa có mặt tại sân Old Trafford. Trên hàng công, các tên tuổi Erling Haaland, Darwin Nunez lần lượt rơi vào tay 2 kình địch Man City và Liverpool. Chính điều này dẫn đến tin đồn cho rằng CR7 không còn niềm tin vào khát vọng của MU và muốn ra đi tìm một đội bóng có tham vọng hơn.

Ronaldo ở lại MU, Ronaldo, MU

Tuy nhiên, với thông tin vừa rò rỉ thì khả năng rất cao CR7 sẽ đánh cược để tiếp tục chiến đấu cùng MU trong mùa giải mới.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.