Bill Bill
28/12/2021 13:15:41

Microsoft Surface Duo 3 có thiết kế 2 lần gập

Microsoft Surface Duo 3 có thể gập 2 lần để làm giảm kích thước và sử dụng thêm màn hình ngoài.

Theo PhoneArena, Microsoft đã nhận được bằng sáng chế cho một chiếc điện thoại gập đôi. Bằng sáng chế lần đầu tiên được nộp vào tháng 6 năm 2020 và đã được cấp cho công ty vào tuần trước. Một thiết bị có hai bản lề và ba phần thân được thấy trong bằng sáng chế. Mỗi phần cơ thể chứa một màn hình. Các màn hình trông tách biệt và không phải là gấp làm 3 từ 1 màn hình lớn.

Surface Duo 3

Thiết kế mới này sẽ cho phép một phần của màn hình trở thành màn hình chuyên dụng khi gập điện thoại lại. Điều này làm cho phép sử dụng điện thoại theo cách truyền thống ngay cả khi thiết bị được đóng lại. Thiết kế này cũng thân thiện với túi quần hơn.

Khi mở ra, ba màn hình của thiết bị kết hợp với nhau để mang đến trải nghiệm hiển thị sống động. Thật không may, đây là tất cả những gì được thấy trong bằng sáng chế. Bản concept của Microsoft dường như không có bất kỳ camera, cổng hay loa nào. Công nghệ của điện thoại gập đôi và cơ chế của nó cũng không có trong bằng sáng chế.

Nhưng Microsoft không phải là hãng duy nhất nghiên cứu thiết bị gập đôi. Samsung cũng đã thể hiện sự quan tâm đến ý tưởng này. Vài tuần trước, công ty Hàn Quốc đã nộp bằng sáng chế cho một thiết bị trông tương tự. Bằng sáng chế của Samsung giới thiệu màn hình gập ba, khi gập lại sẽ để lại hai phần có thể sử dụng được của màn hình, một ở mặt trước và một ở mặt sau của điện thoại. LetsGoDigital đã phát hành 1 bản render dựa trên sáng chế này với tên gọi Galaxy Tri-Fold.

Surface Duo 3

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu các thiết bị của Microsoft và Samsung có được sản xuất sớm hay không. Microsoft đã nhảy vào cuộc đua màn hình gập với các thiết bị Surface Duo và Surface Duo 2. Mặc dù nỗ lực đầu tiên của họ đối với yếu tố hình thức này được nhiều người nhận xét là chưa hoàn chỉnh. Tuy nhiên, công ty đã khắc phục hầu hết vấn đề với Surface Duo thế hệ thứ hai.

Trong khi đó, Samsung đang dồn sức cho các thiết bị gập. Tin đồn về việc hãng sẽ phát hành một chiếc máy tính bảng hoặc điện thoại gập ba đã được lan truyền khá nhiều trong suốt năm qua.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.